Mẫu áo đang khiến Thùy Tiên, Phương Nhi mê tít: Diện để "sống ảo" là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng!

Thùy Tiên, Phương Nhi, Tường San... cũng không cưỡng lại được sức hút của mẫu áo này.

Mùa du lịch đến cũng là lúc chị em thi nhau sắm sửa những bộ váy áo xinh xắn để làm mới tủ đồ. Một trong những mẫu áo "quốc dân" không thể thiếu được săn đón nhất mỗi khi hè về chính là blouse trễ vai, item giúp diện mạo mọi cô nàng thêm phần điệu đà, thời thượng nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng, che được khuyết điểm. Thời gian gần đây, ngay cả những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Việt như Thùy Tiên, Phương Nhi, Salim, Tường San... cũng đều không hẹn mà cùng mê tít một item xinh yêu vô cùng.

Mẫu áo trễ vai đang khiến nhiều sao Việt mê mẩn, lựa chọn làm trang phục dạo phố đến tham dự sự kiện

Mẫu áo đang khiến Thùy Tiên, Phương Nhi mê tít: Diện để sống ảo là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng! - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Kylie Verzosa cũng lựa chọn item này cho kỳ nghỉ của mình

Mẫu áo blouse trễ vai của Datt ghi điểm hoàn toàn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế voan bồng bềnh xuyên thấu, giúp người diện tôn trọn xương quai xanh quyến rũ cũng như che được khuyết điểm bắp tay to.

Điểm nhấn buộc dây ở ngực cùng phần hoa thêu nổi bật ở tay áo vừa mang vẻ điệu đà, bánh bèo nhưng cũng không kém phần cá tính, thời thượng. Form dáng áo trendy, hợp mốt cũng là một trong những ưu điểm khiến thiết kế này "chuốc say" mọi cô nàng bởi khả năng tôn dáng cực đỉnh, đem lại cảm giác chân dài miên man.

Thiết kế của local brand Datt có chất liệu vải organza cùng 3 phiên bản màu trắng, kem và đen. Sản phẩm này hiện đang được bán với giá 390 USD (khoảng hơn 9 triệu VNĐ)

Không những thế, mẫu áo này còn có khả năng matching với mọi item. Bạn hoàn toàn có thể diện thành váy ngắn hoặc phối cùng một chiếc chân váy khác cũng đều tạo nên một outfit ấn tượng, có gu. Bên cạnh đó, item này cũng "cân đẹp" nhiều kiểu giày từ cao gót đến boots, diện kiểu nào chụp hình cũng xinh hết nấc.

Mẫu áo này chắc chắn sẽ là item không thể thiếu giúp bạn có những bức hình xinh lung linh cho mùa du lịch năm nay

Mẫu áo đang khiến Thùy Tiên, Phương Nhi mê tít: Diện để sống ảo là miễn chê, vừa xinh lại tôn dáng! - Ảnh 5.