Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng

Nhã Phương và Thuý Ngân khéo léo khoe những món đồ hiệu xa hoa có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

Là đôi bạn thân thiết của Vbiz, Nhã Phương và Thuý Ngân thường xuyên xuất hiện bệnh cạnh nhau trong nhiều sự kiện hay dự án phim ảnh, Thuý Ngân cũng thường xuyên đến nhà vợ chồng danh hài Trường Giang và được hai vợ chồng tiếp đãi thịnh soạn.

Mỗi lần đọ sắc cùng nhau, Nhã Phương và Thuý Ngân lại tự làm mất đi Spotlight của mình vì người bạn bên cạnh thực sự tỏa sáng và xinh đẹp. Không những thế, cứ mỗi lần cặp chị chị em em này gặp nhau, là lại có những màn so kè hàng hiệu khủng, có những món với giá lên đến vài trăm triệu đồng chứ không hề nhỏ chút nào.

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 1

Nhã Phương dù ít xuất hiện cạnh nhau trên truyền hình nhưng ngoài đời lại vô cùng thân thiết. Cứ mỗi khi tụ họp, bộ đôi mỹ nhân đều khoe sắc vóc đẹp như mơ trong những bộ trang phục lộng lẫy và quyến rũ nhất.

Cả hai thường xuyên đọ sắc cùng nhau và cùng khoe vẻ hết sức lầy lội, khác xa hình tượng nữ thần trước truyền thông. Và khi gặp nhau đời thường, phong cách mà cả 2 chọn theo đuổi là năng động, trẻ trung "hack tuổi". 

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 3

Mới đây, hai nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh tự sướng cùng nhau. Nhan sắc lung linh làm ai cũng ngưỡng mộ. Nhưng ngưỡng mộ nhất chính là hai chiếc đồng hồ kim cương khủng trên tay hai mỹ nhân. 

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 4

Thuý Ngân đeo đồng hồ Hublot Big Bang Gold White Diamonds có giá 23.100 USD (tương đương 533.6 triệu đồng).

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 5

Trên tay Nhã Phương là chiếc đồng hồ từng được Trường Giang tặng. Đó là mẫu Franck Muller Vanguard Lady có giá khoảng gần 250 triệu đồng.

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 6

Một lần diện đồ đôi giống nhau, Thuý Ngân và Nhã Phương cùng đeo những chiếc túi thắt lưng từ Gucci. 

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 7

Mẫu túi mà Nhã Phương trưng dụng có tên là GG Marmont matelassé leather belt bag được bán với giá 1.200 USD (tương đương gần 28 triệu đồng). Còn Thuý Ngân cách điệu túi GG Marmont matelassé leather super mini bag thành túi đeo hông, thiết kế này có giá 950 USD triệu đồng (khoảng 22 triệu đồng)

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 8

Hội ngộ cùng chị em thân thiết cùng nhóm của Thuý Ngân và Nhã Phương, Nhã Phương diện đồ đen trắng tối giản nhưng lại đeo đồng hồ Hublot đắt tiền với giá 18.800 USD (tương đương hơn 435.7 triệu đồng).

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 9

Một lần khác, Nhã Phương diện đầm hoa bánh bèo, nhường phần toả sáng cho cô bạn thân thiết khi Thuý Ngân trưng dụng loạt đồ hiệu. 

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 10

Trong đó, nổi bật nhất là chiếc túi Gucci 53.3 triệu đồng và thắt lưng Hermes hơn 19 triệu đồng.

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 11

Nhã Phương và Thuý Ngân thoải mái lên đồ đôi với nhau bằng những chiếc áo thun đơn giản. Tuy thiết kế giấu dáng, song cả hai đều khéo léo mix match cùng quần short ngắn cũn hay quần ôm để giúp vóc dáng trở nên thanh thoát hơn. 

Cặp bạn thân Nhã Phương - Thuý Ngân giàu nhất nhì Vbiz, cứ đi chung là khoe đồ hiệu khủng - 12

Tuy nhiên, chẳng phải chỉ khi chung đôi mà Thúy Ngân và Nhã Phương đều là những quý cô hàng hiệu nổi cộm của Vbiz. Khi vừa tách bà xã Trường Giang, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã khoe ngay túi hiệu cả trăm triệu đồng.

Không thường xuyên phô trương nhưng Nhã Phương cũng là tín đồ hàng hiệu đắt giá với kho đồ hiệu không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. 

Và có cô bạn thân thiết mê đồ hiệu đến thế, Thuý Ngân cũng chẳng phải vừa. Cứ soi sương sương phong cách ăn mặc hàng ngày của người đẹp, không ngoa khi cho rằng cô nàng cũng xứng tầm yêu nữ hàng hiệu.

Nhã Phương được chồng tặng quà 8/3 sớm, sương sương vài trăm triệu đồng
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)