Cận ngày lên đường chinh chiến Miss Universe, bộ đôi Kim Duyên, Khánh Vân đồng loạt hở bạo

Nếu như Kim Duyên táo bạo trong bộ cánh cắt xẻ táo bạo hết cỡ thì Khánh Vân cũng xúng xính với concept áo tắm khoe triệt để hình thể quyến rũ.

Á hậu Kim Duyên và hoa hậu Khánh Vân sẽ là đại diện Việt Nam lên đường chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2020 và 2021. Đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe vốn có yêu cầu cao về nhan sắc lẫn thần thái của các thí sinh. Các bóng hồng không những cần có hình thể xuất sắc mà còn cần kỹ năng trình diễn thời trang chuyên nghiệp.

Do đó muốn giành ngôi vị cao, các thí sinh buộc phải thoát ra khỏi khuôn khổ an toàn mà thử sức với phong cách đậm nét Tây hơn. Cả Kim Duyên và Khánh Vân đang làm rất tốt công cuộc siết cân nặng và tiếp đến là thử sức với loạt concept thời trang. Bên cạnh những bộ cánh dạ hội sang trọng thì bikini hay những outfit cắt xẻ lại là điểm nhấn không kém phần quan trọng.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đăng qua ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô sẽ đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vào cuối năm nay. 

Cận ngày lên đường chinh chiến Miss Universe, bộ đôi Kim Duyên, Khánh Vân đồng loạt hở bạo - 1

Cách đây không lâu, cô nàng vừa có concept chụp bikini với hoa hậu H'Hen Niê và khiến nhiều fans hâm mộ bất ngờ vì sự thay đổi ngoại hình sau chuỗi thời gian miệt mài phòng gym. Đứng cạnh biểu tượng nhan sắc của xứ Đắk Lắk, Kim Duyên không hề lép vế chút nào.

Sở hữu làn da bánh mật cùng body đầy đặn, săn chắc, cô nàng lần lượt thử sức mình trong bộ cánh siêu cắt xẻ. Phần cut out khoét ngực là một điểm nhấn hút mắt. Cô phối cùng giày cao gót buộc dây tăng thêm phần "kịch tính" cho set đồ.

Người hâm mộ đặt niềm tin rất nhiều vào Kim Duyên bởi cô có đặc điểm làn da, vóc dáng gần giống với đàn chị H'Hen Niê - người từng ghi danh lịch sử nhan sắc Việt lọt top 5 Miss Universe 2018. Đó cũng là lợi thế giúp cô toả sáng hơn trong các thiết kế khó. Từ bộ đầm màu đen đến màu cam này đều "đỉnh của chóp".

Phong cách đời thường của cô cũng đang có những điểm nhấn thú vị. Không bó hẹp bản thân trong vòng an toàn, Kim Duyên dần khẳng định sự trưởng thành của mình trong style chưng diện. Thiết kế cut out của cô tuy nhiều nhưng chúng chỉ dừng ở mức gợi cảm mà không bị lấn sân sang phản cảm. 

Cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cùng với Kim Duyên, Nguyễn Trần Khánh Vân giành ngôi vị cao nhất. Người đẹp 9X vốn sở hữu những đường nét đậm chất Á Đông nên phong cách của cô từ trước đến nay đều rất nghiêm túc và chuẩn chỉnh. Không táo bạo hẳn như Kim Duyên nhưng những lần mặc gần đây của cô cũng dần có những điểm nhấn gợi cảm hơn.

Mới đây, Khánh Vân vừa có màn "oanh tạc" mạng xã hội với concept bad girl được hé lộ trong video hậu trường. Cô mặc bikini khoét hông cao chót vót, khoác áo da đen, đi boots đùi khoét lỗ và làm tóc xoăn xù mì. Tất cả phối hợp lại tạo thành một tổng thể khác hoàn toàn với một bông hậu thường thấy.

Những chi tiết cắt xẻ bắt đầu xuất hiện nhiều trong những chiếc đầm tham dự event của cô. Điển hình là chiếc váy vàng này. Khoảng hở sâu hoắm kéo dài từ khe ngực qua rốn thêm chi tiết dây rút ở mông tôn lên triệt để vẻ đẹp hình thể của Khánh Vân.

Nhìn chung, phong cách của người đẹp sinh năm 1995 vẫn đang được duy trì ở mức tôn dáng, dễ mặc và có chút thanh lịch.

Khánh Vân không còn nhiều thời gian để chuẩn bị nữa, song song với việc thử sức với nhiều bộ cánh mới thì Khánh Vân cần phải tập trung trau dồi nhiều đầu mục khác như vốn tiếng Anh, ứng xử, kĩ năng catwalk,... Tuy nhiên, những điều mới mẻ luôn được hé lộ ở những giây cuối cùng và phong cách thời trang của cô nàng chắc chắn vẫn sẽ còn gây bất ngờ.


 

Dỗ dành bé Sóc lạ nhà, bố Cường chi bộn tiền sắm đồ hiệu
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)