Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ

Chị đẹp U45 Ngô Thanh Vân kể từ khi có hint tình yêu, không những diện mạo trở nên tươi tắn hơn mà phong cách thời trang cũng có nhiều nét nữ tính, dịu dàng hơn hẳn.

Vốn là người khá kín tiếng với truyền thông nhưng Ngô Thanh Vân vẫn là cái tên thu hút sự chú ý mãnh liệt từ công chúng. Cô năm nay đã bước sang tuổi 42 và trở thành một tượng đài của nền điện ảnh Việt Nam. Hình tượng đả nữ mạnh mẽ, cá tính trong Dòng Máu Anh Hùng hay Hai Phượng mãi in đậm trong lòng công chúng. 

Ở cô luôn toát ra thần thái của một power woman với nguồn năng lượng dồi dào. Phong cách đời thường của "nàng đả nữ" luôn đậm chất menswear, tối giản nhưng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, những tháng gần đây, khi quý cô U45 lộ nghi vấn hẹn hò liền có những sự chuyển biến trong style chưng diện. Vẫn còn đó những bộ cánh phảng phất chất manly trên phim trường nhưng tuyệt nhiên những item nữ tính xuất hiện nhiều hơn hẳn. 

Mới đây, đăng tải một tấm hình lên instagram cá nhân, Ngô Thanh Vân đính kèm dòng trạng thái: "Được 1 ngày nghỉ đi làm mẫu cho Cậu".

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 1

Dù chưa chính thức lên tiếng nhưng ai cũng ngầm hiểu được người chụp cho cô là ai. Trong hình, quý cô tuổi tứ tuần diện một chiếc quần ống suông, loe nhẹ và sơ vin gọn cùng áo 2 dây chất lanh. Đình kèm không còn là đôi giày boots da dây buộc nữa mà là đôi giày mules màu hồng nude xinh xắn. 

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 3

Cô làm tóc xoăn xù mì kết hợp phụ kiện mắt kính và chiếc máy ảnh nhỏ nhắn.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 4

Bạn còn nhớ chiếc đầm trắng mà "nàng đả nữ" diện trong chuyến nghỉ dưỡng trong sinh nhật gần đây chứ? Nó đã được biến tấu thêm phần vải voan bồng bềnh giúp cô nàng hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp. Trước đó, cô đã từng diện nó nhưng với một concept khác. Mạnh mẽ và rất cool với chiếc cà vạt đen.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 5

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trẻ trung nên Ngô Thanh Vân dù ở phong cách nào cũng đẹp mê. Menswear cũng ngầu mà dịu dàng, nữ tính cũng cuốn hút. Diện chiếc đầm công chúa này, cô trang điểm nhẹ nhàng và tối giản hết cỡ phụ kiện đi kèm.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 6

Cũng với họa tiết hoa lớn đó, trong một dịp khác, cô lại diện chiếc áo sơ mi tay bồng màu cam với chân váy xòe màu đen. Bình thường nàng "đả nữ" hay mặc màu sắc trầm tính nên khi chuyển sang sắc màu rực rỡ này, cô làm khá nhiều người bất ngờ vì diện mạo xinh đẹp của mình.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 7

Nếu để nói chi tiết của trang phục đem đến cho người mặc nét dễ thương, trẻ trung và "bánh bèo" chút thì chắc chắn họa tiết hoa là số 1. Không cần mặc hở mới hợp với thời trang U45, Ngô Thanh Vân chỉ nhẹ nhàng điểm xuyết 1 vài chi tiết hoa cho tủ đồ của mình.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 8

Dẫu vậy, item đơn sắc vẫn chiếm tỉ trọng lớn trong tủ quần áo nữ tính của Ngô Thanh Vân. Chỉ cần nhấn nhá một chút ở thiết kế lệch vai và xẻ tà khoe khéo đôi chân là cô đã khiến bao người say đắm với vẻ thuần nữ này.

Không chỉ váy áo mới là điểm nhấn của phong cách nữ diễn viên Hai Phượng lần này mà những món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng "có võ" giúp tô điểm thêm chất "girly" trong diện mạo của mình. 

Đầu tiên phải kể đến là những chiếc bờm tóc, khi thì bờm tai thỏ, khi thì tai chuột. Chị em ngoài 30 đeo món phụ kiện nhí nhảnh này vào auto trẻ.

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 9

Ngô Thanh Vân có khá nhiều dáng bờm xinh xắn. Điển hình là trong lần lộ đi du lịch chung với bạn trai và diện đồ ngủ đôi, cô nàng qua ống kính ai đó xinh đẹp và dịu dàng đến lạ. 

Ngô Thanh Vân qua ống kính người yêu, hóa công chúa tóc xù nữ tính đến lạ - 10

Không dừng lại ở đó, quý cô U45 còn "bắt trend" đeo cả dây cột tóc vải xinh xinh của giới trẻ ở tay nữa kìa. Vòng thun này không chỉ dùng để cột tóc mà còn như phụ kiện vòng tay. Nó ăn rơ tuyệt đối với chiếc túi cói có đính hoa hồng trên tay cô cầm.

Từ những hình ảnh mới mẻ trong phong cách trên có thể thấy dù mặc theo hướng nam tính hay nữ tính thì Ngô Thanh Vân vẫn luôn trung thành với trào lưu tối giản về kiểu dáng và phụ kiện đi kèm. Chính những điều đó là một điểm nhấn đặc biệt giúp cho cô luôn nổi bật giữa đám đông. Hơn hết, phụ nữ tuổi tứ tuần càng đơn giản lại càng đẹp.

Hà Hồ ăn vận xinh đẹp rạng ngời, hội mẹ bỉm chỉ ra điểm sau sinh hay mắc phải
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)