Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022

Những món trang sức nhỏ xinh giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc, giúp Giáng sinh của bạn thêm lung linh và rạng rỡ.

Mùa Giáng sinh đã rất gần kề, đây là khoảng thời gian nhộn nhịp với những buổi tiệc tùng, tổng kết, họp mặt cuối năm. Sau 12 tháng vất vả với bộn bề cuộc sống giờ đây là khoảnh khắc để bạn và những người thân yêu ngồi lại bên nhau nhìn lại chặng đường đã qua.

Đây cũng là lúc để chúng ta tự thưởng cho mình vì những nỗ lực trong suốt 1 năm vừa rồi. Và cũng đừng quên gửi tới những người thân yêu lời chúc ấm áp hay món quà nho nhỏ để thắt chặt thêm tình thân.

Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022 - Ảnh 1.

Trang sức là món quà tinh tế cho mùa lễ hội

Thấu hiểu tâm lý của các quý cô, STYLE by PNJ đã cho ra mắt bộ sưu tập Xmas mang đậm âm hưởng Giáng sinh không khí tươi vui của Giáng sinh. Đây là bộ sưu tập trang sức cao cấp cập nhật xu hướng thiết kế mới trending.

Bộ sưu tập Xmas của STYLE dễ dàng khiến bạn và người đối diện cảm nhận được không khí rộn ràng, tươi vui của ngày Giáng sinh nhờ các họa tiết Noel đặc trưng như cây thông, vòng nguyệt quế, sừng tuần lộc...

Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022 - Ảnh 2.

Bộ sưu tập Xmas của STYLE by PNJ

Bên cạnh đó, để tăng thêm vẻ đẹp lung linh, sang trọng và đặc biệt là tạo điểm nhấn thể hiện nét cá tính riêng, mỗi mẫu trang sức sẽ được tô điểm bởi những viên đá ECZ đa màu sắc.

Sự kết hợp đầy ngẫu hứng giữa những họa tiết Noel với đá ECZ trên tông màu chủ đạo là đỏ, xanh lá hay lấp lánh ánh vàng gold và trắng gợi nhớ đến không khí lãng mạn, tươi vui của mùa Noel.

Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022 - Ảnh 3.

Thiết kế trẻ trung, cá tính mang âm hưởng Noel của bộ sưu tập Xmas

Những mẫu trang sức này sẽ giúp bạn, thể hiện sự sành điệu, cá tính lại vừa sang trọng và giúp các quý cô nổi bật trong những bữa tiệc cuối năm đầy màu sắc.

Không chỉ có thiết kế sang trọng, thời trang và mang đậm không khí Giáng sinh, bộ sưu tập Xmas của STYLE by PNJ còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Các quý cô mùa lễ hội có thể thỏa sức thể hiện tinh thần Noel thông qua những phụ kiện nhỏ xíu nhưng nổi bật như nhẫn, kiêu sa nhưng trẻ trung như lắc tay, sang trọng nhưng và cực thời trang như vòng cổ.

Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022 - Ảnh 4.

Bộ sưu tập Xmas phù hợp với nhiều phong cách

Đây cũng là món quà lý tưởng để chúng ta thắt chặt tình thân, gửi trao yêu thương đến những quý cô đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Chắc chắn những mẫu trang sức trẻ trung, cá tính và không kém phần sang chảnh, thời thượng này sẽ làm hài lòng bất cứ cô gái nào.

Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng trong mùa Noel 2022 PNJ tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn đến mức khó cưỡng. Cụ thể, từ ngày 14/12 đến 28/12/2022, khách hàng chỉ cần mua trang sức với hóa đơn bất kỳ sẽ được tham gia chương trình Lucky Draw trúng quà 100%.

Cập nhật xu hướng trang sức cho mùa Giáng sinh 2022 - Ảnh 5.

Giới trẻ tận hưởng chương trình khuyến mại ấn tượng của STYLE by PNJ

Theo đó chỉ cần mua trang sức vàng, platinum, kim cương rời của các dòng trang sức PNJ khách hàng sẽ được tham gia Lucky Draw với phương châm mua là trúng. Với mỗi số hóa đơn mua hàng khách hàng sẽ có 1 lượt chơi.

Chỉ cần điền đầy đủ thông tin khách hàng, số hóa đơn trên landing page, khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trái châu chứa quà tặng trên cây thông Noel. Sau đó PNJ sẽ gửi tin nhắn xác nhận giải thưởng tới số điện thoại của khách hàng.

Hàng ngàn quà tặng giá trị đang chờ đón khách hàng của STYLE by PNJ. Hãy sở hữu ngay những món trang sức này để chiếm trọn spotlight mùa Giáng sinh!

Khám phá ngay chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại đây!