Chân váy ngắn chính là "bảo bối" của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ

Những ý tưởng diện chân váy ngắn dưới đây đặc biệt hữu ích đối với những nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Chân váy ngắn vốn là item vô cùng quen thuộc nhưng đối với team chân không dài, thật không quá lời khi gọi item này là "bảo bối thời trang". Lý do là bởi, với độ dài trên đầu gối, chân váy mini sẽ giúp giải phóng đôi chân của bạn, tạo hiệu ứng thoáng đãng hơn và vóc dáng nhờ vậy cũng cao ráo hẳn.

Chân váy ngắn thân quen, hack dáng ổn như vậy nhưng chưa chắc các chị em đã biết diện item này sao cho đẹp mắt và "ăn gian" chiều cao hiệu quả nhất. Vậy nên, sẽ rất hữu ích nếu các nàng ghim những ý tưởng diện chân váy ngắn dưới đây của "team chân không dài" Kbiz, đảm bảo nếu áp dụng thì mỗi lần diện chân váy ngắn là một lần tỏa sáng.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 1.

Mix áo thun trắng với chân váy vải tweed, Yeri của Red Velvet đã có được set đồ thật trẻ trung, ngọt ngào. Nhằm tạo hiệu ứng tôn dáng triệt để, cô nàng đã sơ vin và kết lại set đồ bằng một đôi giày mule thoáng chân.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 2.

"Trùm" diện chân váy ngắn của team chiều cao khiêm tốn Kbiz chắc hẳn là Song Hye Kyo. Đây là item gắn bó mật thiết nhất với style của nữ diễn viên do có khả năng ăn gian chiều cao hữu hiệu. Và một trong số những set đồ nổi trội của Song Hye Kyo phải kể đến combo áo blouse cổ nơ buộc + chân váy trắng đầy thanh lịch, trang nhã mà vẫn trẻ trung này. Chưa hết, việc Song Hye Kyo chọn đôi sandal cao gót màu be đã tạo nên hiệu ứng miên man cho đôi chân, thực sự rất đáng học hỏi.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 3.

Dạo gần đây, Jisoo diện chân váy ngắn với tần suất dày đặc và nhờ thế, chị em sẽ học được rất nhiều cách xúng xính item này chuẩn sành điệu. Và với set đồ ngọt ngào này, Jisoo đã cho chị em biết rằng áo len tăm thực sự là nửa kia hoàn hảo của chân váy ngắn. Bên cạnh đó, khi diện kiểu chân váy tôn dáng này, bạn có thể bỏ qua thao tác sơ vin mà vẻ ngoài vẫn đẹp xinh, chiều cao không bị dìm.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 4.

Bạn sẽ "đu" thành công trend đồ tím nếu học theo Jisoo, diện set đồ gồm áo cardigan tím + chân váy ngắn dáng ôm rồi tô điểm một chiếc túi xách xuyệt tông với màu áo. Quả là có quá nhiều sự trendy trong set trang phục của chị cả nhà Black Pink.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 5.

Jisoo lại cung cấp thêm cho chị em một gợi ý ăn diện vừa sexy vừa tinh tế, đó là combo áo crop top mix với sơ mi buông cúc và váy dáng ôm. Combo này cũng ghi điểm mạnh mẽ ở sự trẻ trung, sành điệu.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 6.

Trông bạn sẽ ngọt ngào, nữ tính phải biết nếu áp dụng công thức áo thun kẻ ngang + chân váy ngắn xếp li và áo cardigan khoác ngoài của Jisoo. Và chỉ cần chọn một kiểu tóc phù hợp, như buộc nửa, buộc đuôi ngựa hay búi thấp, kẹp càng cua, chị em sẽ có được vẻ ngoài 100% sành điệu.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 7.

Ý tưởng mix chân váy ôm + crop top tuyền màu đen của Chaeyoung (TWICE) thật đáng học hỏi. Combo này sẽ tạo hiệu ứng mi nhon hơn cho vóc dáng, mang đến vẻ sexy và cực cá tính, sành điệu cho người mặc.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 8.

Bạn hãy ghim dần công thức áo len tăm + chân váy denim của Jihyo để sang đến mùa thu là kịp tỏa sáng với vẻ ngoài thật trẻ xinh, ngọt ngào. Lựa chọn giày dép hoàn hảo của combo này bao gồm: sneaker trắng, sandal, giày loafer hoặc boots thấp cổ...

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 9.

Váy kẻ ô rất được "sủng" bởi các mỹ nhân Hàn vì nét trẻ trung, sành điệu bền vững với thời gian. Một trong những cách chinh phục item này xuất sắc nhất chính là mix với áo thun đen rồi sơ vin gọn gàng như Seulgi.

Chân váy ngắn chính là bảo bối của hội mỹ nhân thấp bé Kbiz và loạt cách diện sành điệu đáng học từ họ - Ảnh 10.

Mix chân váy vàng rực rỡ với áo sơ mi trắng, bạn sẽ không lo vẻ ngoài bị hóa chóe lọe mà vẫn ghi điểm trẻ trung, nổi bật.

Gợi ý một số địa chỉ mua chân váy ngắn: Star Room, Herzig Room, The Sweater Weather