Chỉ 1 năm mà gu của Hương Giang thay đổi quá: Trước thì mê Huy Trần chải chuốt, nay đắm đuối Matt Liu giản dị

Cùng là 2 cực phẩm xuất hiện trong đời Hương Giang nhưng phong cách của Matt Liu và Huy Trần lại trái ngược.

Cuối cùng thì sau 3 mùa Người Ấy Là Ai phải chịu kiếp ế ẩm, Hương Giang cũng đã trở thành hoa có chủ khi kết đôi với CEO người Singagpore - Matt Liu. Dù tin đồn đã xuất hiện từ nhiều ngày nay nhưng khi phần 2 của tập đặc biệt được lên sóng, cặp đôi này vẫn khiến dân tình "rần rần" vì hợp quá sức.

Nếu Hương Giang là người ăn mặc khá kiểu cách thì Matt Liu lại có style đơn giản hơn nhiều. Anh thường mặc những item trơn màu, có thiết kế đơn giản, không màu mè nhưng nhìn tổng quan thì vẫn toát lên sự gọn gàng, chỉn chu. Style tóc của Matt suốt mấy năm nay cũng không đổi, xem ra anh là người chung thủy ra phết đấy chứ!

Ảnh: Instagram@mattllh

Dù theo style đơn giản nhưng Matt Liu cũng là người đam mê đồng hồ hàng hiệu. Dân sành mặc nhìn qua sẽ thấy anh CEO này có vẻ là fan của Hublot và Rolex - hai thương hiệu đồng hồ đắt đỏ, chuyên bán những món có giá vài trăm triệu thậm chí là tiền tỷ. Đây xem ra là sở thích thường thấy của dân đam mê siêu xe thì phải.

Ảnh: Instagram@mattllh

Trái ngược với Matt Liu là Huy Trần - cực phẩm màu đỏ mà Hương Giang đã chọn trong mùa trước. Anh giám đốc điển trai này lại là người cực kỳ chú trọng khoản ăn mặc, đầu tóc và có style khá kiểu cách chứ chẳng "sương sương" chút nào.

Cũng mê các item basic nhưng cách kết hợp quần áo của Huy Trần lại có phần "điệu" hơn Matt Liu. Anh chàng này là người khá kĩ tính và hay thích layer, nhấn nhá với đủ loại phụ kiện từ kính mắt, vòng tay, đồng hồ... để set đồ của mình trông ấn tượng nhất có thể. Nhìn chung, gu thẩm mỹ của Huy Trần cũng không phải dạng vừa đâu.