Chị cả phim "Chào mừng đến Samdalri" có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47

Những bộ trang phục của nữ diễn viên Shin Dong Mi sẽ giúp quý cô trên 40 tuổi có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Shin Dong Mi là nữ phụ quen mặt với khán giả qua các bộ phim Hàn Quốc như Cô nàng xinh đẹp, Chào mẹ, tạm biệt!, Ký sự thanh xuân… Gần đây nhất, cô đảm nhận vai chị cả trong phim Chào mừng đến Samdalri và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem vì sự cá tính, hài hước.

Shin Dong Mi có vẻ ngoài rất trẻ trung, rạng rỡ nên khó đoán được cô đã 47 tuổi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn áp dụng phong cách sành điệu, năng động, rất lý tưởng để phụ nữ trên 40 tuổi tham khảo.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 1.

Shin Dong Mi diện set trang phục gồm những món thời trang hợp xu hướng như là sơ mi kẻ sọc, quần jeans trắng. Bộ đôi này mang đến cho người diện vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với tuổi trên 40. Để tạo nét phóng khoáng cho outfit, Shin Dong Mi đã bỏ qua thao tác sơ vin và đi dép xỏ ngón.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 2.

Layer váy hai dây với áo blouse màu trắng, Shin Dong Mi có được tổng thể trang phục ngọt ngào và nữ tính. Thiết kế áo tay bồng mang đến vẻ yêu kiều và thanh lịch cho người mặc. Phụ nữ trên 40 tuổi có thể áp dụng ý tưởng diện đồ này tới công sở hoặc đi du xuân.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 3.

Mẫu váy cổ vuông, tay bồng tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của người diện trở nên ấn tượng. Shin Dong Mi đã ưu tiên phiên bản váy màu pastel để "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời duy trì nét tinh tế, thanh lịch.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 4.

Bộ đôi áo thun kẻ ngang và quần jeans xanh mang đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Chưa hết, outfit này còn giúp "hack" dáng tối ưu nhờ thiết kế áo lửng và quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 5.

Với các món đồ mang tông màu trung tính như áo thun và quần jeans đen, áo khoác trắng, Shin Dong Mi có được bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn có nét tao nhã. Quý cô trên 40 tuổi đừng bỏ qua thao tác sơ vin vì bí kíp này sẽ giúp tôn dáng tối ưu và nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho mọi set trang phục.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 6.

Chân váy lụa ghi điểm ở nét nữ tính và sang chảnh. Tuy nhiên, Shin Dong Mi đã diện mẫu chân váy này theo cách trẻ trung, năng động đó là kết hợp cùng áo trắng và sơ mi oversized. Mẫu giày sneaker mang tông màu đen rất phù hợp với tổng thể trang phục, đồng thời tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 7.

Để có được vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã nhưng vẫn ngọt ngào, chị em đừng bỏ qua công thức áo sơ mi trắng layer với váy hai dây tông màu đen. Shin Dong Mi đã khéo léo hoàn thiện set trang phục bằng một đôi giày slingback màu trung tính để đảm bảo sự tinh tế cho outfit. Mẫu giày này cũng tôn dáng rất hiệu, giúp "hack" chân dài và thanh thoát hơn.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 8.

Áo cardigan màu be kết hợp với quần jeans xanh đã tạo nên bộ trang phục rất trẻ trung, thời thượng. Dẫu vậy, bộ trang phục vẫn phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi nhờ sự tinh tế, thanh lịch. Shin Dong Mi tô điểm thêm khuyên tai tròn và dây chuyền dáng mảnh để vẻ ngoài thêm long lanh.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 9.

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans ống suông ghi điểm ở sự nữ tính, trẻ trung. Để tăng thêm nét thanh lịch cho tổng thể outfit, Shin Dong Mi đã sơ vin và đi giày cao gót mũi nhọn.

Chị cả phim Chào mừng đến Samdalri có phong cách siêu trẻ trung, thời thượng ở tuổi 47 - Ảnh 10.

Muốn hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính và bay bổng trong tích tắc, phụ nữ trên 40 tuổi chỉ cần diện váy trắng. Mẫu váy dáng suông của Shin Dong Mi rất dịu dàng, đồng thời mang đến hiệu quả "hack" tuổi.