WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải

Cổng bình chọn WeChoice Awards 2023 đã chính thức đóng, cùng chờ đợi đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1 tới đây tại TP.HCM.

Sau 7 mùa thành công rực rỡ, WeChoice Awards 2023 đã trở lại với nhiều điều mới mẻ. Những đề cử, nhân vật và cả những câu chuyện tại WeChoice năm nay đều mang đến một thông điệp chung là Dám đam mê Dám rực rỡ. Đó là những lòng dũng cảm, những hành trình của sự tử tế và là câu chuyện của những con người dẫu bình thường, nhỏ bé nhưng vẫn cháy rực một ngọn lửa đam mê để sống một cuộc đời thật rực rỡ.

Hành trình lan tỏa niềm cảm hứng của WeChoice Awards 2023 trong vòng 1 tháng vừa qua đã nhận được nhiều sự quan tâm nhiệt tình của đông đảo khán giả. Ở tất cả các hạng mục đề cử đều nhận được sự chú ý cũng như lượng bình chọn lớn, mang tính đột phá. Đã có nhiều gương mặt Gen Z nổi bật gây ấn tượng bởi loạt thành tích vươn tầm thế giới và số lượng người yêu mến đông đảo. Chính điều này tạo nên sự hấp dẫn tại WeChoice Awards 2023, thôi thúc độc giả vinh danh những điều xứng đáng!

Đúng 23h59 ngày 24/1/2024, cổng bình chọn của tất cả các hạng mục tại WeChoice Awards 2023 đã chính thức đóng lại. Sau khi kết thúc bình chọn, BTC WeChoice sẽ kiểm tra và xác minh số lượng bình chọn của tất cả các hạng mục. Các đề cử chiến thắng sẽ được công bố trong đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào ngày 27/1/2024 tại tại Trung tâm triển lãm SECC (TP.HCM) tới đây.

NHÂN VẬT TRUYỀN CẢM HỨNG

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 1.

HẠNG MỤC GIẢI TRÍ

Ca sĩ/ Rapper Có Hoạt Động Đột Phá

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 2.

Rising Artist

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 3.

E.P/ Album Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 4.

Ca Khúc Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 5.

The New Producer

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 6.

Liveshow/ Concert Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 7.

Màn Kết Hợp Bùng Nổ

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 8.

Nghệ Sĩ Có Hoạt Động Nổi Bật

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 9.

Phim Điện Ảnh Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 10.

Phim Truyền Hình Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 11.

TV Show Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 12.

HẠNG MỤC GEN Z AREA

Z-FACE - Gương Mặt Gen Z Nổi Bật

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 13.

Z GO GLOBAL - Gen Z Vươn Ra Thế Giới

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 14.

Z-TEAM - Nhóm Gen Z Tài Năng

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 15.

Z-KOC - Gương Mặt KOC Gen Z Tiềm Năng

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 16.

Z-PROJECT - Dự Án Trẻ Vì Cộng Đồng

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 17.

Z-LOCAL BRAND - Local Brand Được Giới Trẻ Yêu Thích

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 18.

Z-EATERY & COFFEE - Không Gian Ẩm Thực Được Giới Trẻ Yêu Thích

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 19.

Z-NIGHTLIFE SPOT - Không Gian Phản Ánh Văn Hóa Giải Trí Về Đêm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 20.

Z-SPACE - Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 21.

Z-SLANG - Cụm Từ Lóng Của Năm

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 22.

HẠNG MỤC SỰ KIỆN CỦA NĂM

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 23.

HẠNG MỤC ĐƠN VỊ VƯƠN MÌNH RỰC RỠ

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 24.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Mega Livestream Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 diễn ra vào lúc 17h30 ngày 27/01/2024, được phát sóng trên toàn bộ hệ thống truyền thông của VCCorp và các Đối tác Truyền thông: Nền tảng TikTok, Siêu ứng dụng VieON, Tập đoàn Truyền thông & Công nghệ MCV,... Thông tin chi tiết xem tại wechoice.vn.

WeChoice Awards 2023 chính thức đóng cổng bình chọn: Chờ đợi những niềm cảm hứng toả sáng tại đêm Gala Vinh danh và Trao giải - Ảnh 26.