Chị em công sở đang săn lùng mẫu váy của Hằng Du Mục: Hack dáng đỉnh cao, mặc lên toát khí chất nữ tổng tài

Đó chính mà mẫu đầm xẻ, họa tiết kẻ sọc mảnh mai, hợp từ phong cách công sở đến những sự kiện quan trọng.

Hằng Du Mục đang là một TikToker nổi tiếng khắp cõi mạng. Không bàn đến những sự việc xung quanh cuộc sống gia đình của cô tại thời điểm hiện tại, mỗi phiên live hay những đoạn clip về cuộc sống du mục của cô đều rất thu hút người xem.

Cùng với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con tuổi 30, gu thời trang của Hằng Du Mục cũng khiến các chị em phải bàn luận không ngớt. Cô ưu ái nhiều đến những bộ váy body ôm sát, những mẫu váy hoa mềm mại... tất cả đều vô cùng kín đáo tinh tế và tôn tối đa vóc dáng gợi cảm của mẹ 2 con.

Một trong những thiết kế mà Hằng Du Mục từng mặc khi livestream được các chị em tìm mua tới tấp. Đó chính mà mẫu đầm xẻ, họa tiết kẻ sọc mảnh mai, hợp từ phong cách công sở đến những sự kiện quan trọng.

Thiết kế toát lên khí chất nữ tổng tài sang chảnh, chuẩn style nữ chính ngôn tình mà vẫn khéo léo hack eo thon dáng chuẩn giúp chị em tự tin hơn với vóc dáng cũng như đường cong của mình.

Thiết kế mà Hằng Du Mục mặc đến từ thương hiệu Kiera Tong trị giá 1.950k. Thiết kế có hai gam màu: đen và đỏ đun, mặc lên cực kỳ tôn dáng với đường xẻ cao cùng phần siết eo tinh tế.

Ngay lập tức khắp cõi mạng, các chị em đua nhau diện đẹp như Hằng Du Mục. Liên tiếp các từ khóa "mặc đẹp như Hằng Du Mục", "mẫu đầm Hằng Du Mục mặc khi livestream" xuất hiện trên khắp các công cụ tìm kiếm.

(Nguồn: @sea_clara).

Thiết kế có phần cổ dáng sơ mi chỉn chu rất hợp với môi trương công sở hay những sự kiện quan trọng đòi hỏi sự nghiêm túc, chuyên nghiệp. Chị em có thể diện cùng cà vạt hoặc buông vào khuy cài đều có thể toát lên khí chất nữ tổng tài sang chảnh.

(Nguồn: @chanstore02).

Phần tay vát có thể giấu đi nhược điểm bắp tay to hay vai thô cứng cho các chị em. Chưa kể với những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thiết kế còn tạo sự cân đối cho tổng thể, giúp chị em mặc lên nhìn cao ráo, mảnh mai hơn nhiều.

(Nguồn: @hanna.clothes7)

Hack dáng đỉnh nhất là chi tiết thắt eo kèm đường xẻ cao lấp ló đôi chân thon dài của các chị em. Thiết kế khéo léo tôn lên vòng hông và nhấn eo nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng eo thon dáng chuẩn, vóc dáng cân đối cho người mặc. Ngay cả các chị em sở hữu vóc dáng đầy đặn cũng có thể trở nên cân đối hơn khi diện mẫu váy này.