Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ

Linh Ka và Jun Vũ khoe vẻ thanh thuần, tinh khôi của tuổi thanh xuân trong bộ ảnh mới.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 1

Mới đây, Linh Ka có đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh chụp cùng "cô bé trà sữa" Jun Vũ theo concept song sinh và nhận được không ít lời khen của công chúng cho diện mạo xinh đẹp. Phong cách "2 giọt nước" này khiến cư dân mạng thích thú vì được ngắm nhìn nét đẹp nhân đôi. 

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 2

Hai người đẹp diện những item đơn giản như áo hai dây bó sát, quần short thun cạp cao. Ngoài ra, outfit còn có sự phá cách khi người mặc đeo thêm tất cao cổ. Không cầu kỳ trong phục trang nhưng hiệu quả mà những món đồ này mang đến lại không hề nhỏ bởi chúng vô cùng tôn dáng.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 3

Kết hợp với bộ đồ ngủ, Linh Ka và Jun Vũ chọn đi tất cao cổ theo tone màu hồng và trắng. Bởi trang phục hai người đang mặc mang phong cách mùa hè nên việc kết hợp thêm với tất khiến có người nhận xét trông không ăn nhập. Tuy nhiên, cũng có ý kiến khẳng định đây là ý đồ riêng của stylist.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 4

Vốn nổi tiếng với gương mặt mang nhiều nét ngây thơ, cả Linh Ka và Jun Vũ đều được make up theo tone cam nhẹ nhàng, chú trọng đến vẻ tự nhiên. Ngoài ra, mái tóc cũng tạo kiểu đơn giản, giữ màu nguyên bản là đen nhằm tạo nét tinh khôi tối đa cho người mẫu.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 5

Bối cảnh chụp hình không phải là ngoại cảnh, bộ ảnh được thực hiện trong không gian phòng ngủ mang gam màu pastel nhẹ nhàng. Thay vì tạo nên một background cầu kỳ và lộng lẫy, ekip chọn sự tối giản nhằm để làm nổi bật người mẫu.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 6

Linh Ka và Jun Vũ tạo dáng một cách tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng nhờ nét ngoại hình xinh đẹp. Có nhiều người nhận xét Linh Ka và Jun Vũ trông có nhiều phần giống nhau dù hai chị em một người 10x, một người 9x.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 7

Vì tập trung vào nét đẹp tự nhiên đang độ thanh xuân của hai người đẹp nên nước ảnh theo đó cũng được điều chỉnh mang hiệu ứng mờ ảo, tone hồng, "sương sương" để tăng thêm vẻ mơ màng khiến người nhìn dễ dàng xiêu lòng.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 8

Linh Ka và Jun Vũ đều là những gương mặt nổi tiếng với vẻ ngoài trong trẻo phù hợp với phong cách "kẹo ngọt". Nhưng sau đó cả hai đã có sự thay đổi táo bạo theo hình tượng trưởng thành và gợi cảm hơn. Chính bởi vậy hai người đẹp cũng gặp phải một số ý kiến trái chiều.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 9

Linh Ka tựa đầu vào vai Jun Vũ khoe vẻ đẹp ngây thơ. Mặc dù gương mặt của Jun Vũ chỉ được lấy một nửa trong khung hình nhưng vẫn toát lên sự dịu dàng khiến người nhìn khó có thể rời mắt. Trang phục, cách trang điểm đơn giản giúp vẻ đẹp của hai người mẫu thêm phần nổi bật.

Chị em Jun Vũ và Link Ka mặc áo quây, short ngủ khoe vẻ đẹp thanh xuân non tơ - 10

Linh Ka và Jun Vũ không phải là những người đẹp đầu tiên thực hiện bộ ảnh theo phong cách chị em song sinh như thế này nhưng vẫn nhận được các phản hồi tích cực của công chúng không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn nhờ sự tổng hòa các yếu tố từ trang phục, bối cảnh, góc máy, màu ảnh.