"Chị em sinh đôi" của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu

Tia Tavee làm người hâm mộ thích thú với tà áo dài đỏ may mắn như một nàng dâu thực thụ.

Cụ thể trưa ngày 23/3, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand International đã đặt chân đến Việt Nam. Đồng hành cùng ông là 8 thí sinh của Miss Grand Thái Lan gồm: Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta.

Theo đó, cô nàng Tia Li Taveepanichpan chính là nhân vật được chú ý nhất đoàn Thái Lan. Cô nàng được xem là bản sao hoàn hảo của Hoa hậu Kỳ Duyên. Từ khi trở thành thí sinh của The Face Thái Lan mùa 3, Tia đã làm dân mạng vô cùng bất ngờ vì có vẻ đẹp, vóc dáng và làn da đẹp như chị em sinh đôi của Kỳ Duyên. Cô diện chiếc áo dài cưới màu đỏ để tỏ lòng hiếu khách đối với Việt Nam, tà áo làm người hâm mộ Việt thích thú và yêu mến Tia hơn. Bên cạnh đó nhiều người hâm mộ còn đùa rằng hôm nay như ngày đoàn Thái Lan đưa cô dâu Tia về nhà chồng. 

Tia Tavee sinh ngày 26/5/1996. Là con lai 3 dòng máu: Thái Lan - Nam Phi - Trung Quốc, Tia may mắn sở hữu đôi mắt hạnh đào, làn môi mọng gợi cảm và vẻ đẹp tươi mới hút mắt người xem. Hiện cô đang là người mẫu chuyên nghiệp đồng thời là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng quảng cáo lớn ở Thái Lan. Mỹ nhân bằng tuổi với Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoà Bình Thái Lan 2023.

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 1

Tia xuất hiện rạng rỡ và nổi bật tại sân bay.

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 3

Nàng hậu diện áo dài và đội mấn đó dính hoa tuyệt đẹp. 

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 4

Người hâm mộ hài hước với bức ảnh diện áo dài nổi bật của Tia. 

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 5

Hai mỹ nhân giống nhau như chị em sinh đôi. 

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 6

Không chỉ cùng tuổi mà còn là cùng một gương mặt.

Trên trang cá nhân, chủ tịch Miss Grand International đăng tải dòng trạng thái vui mừng, bày tỏ lời cảm ơn khi công ty Sen Vàng cùng đông đảo fan sắc đẹp đã nhiệt tình đón tiếp. Chuyến đi này để phục vụ cho việc chuẩn bị của Miss Grand International diễn ra vào tháng 10 tới. Bên cạnh đó, ông cũng tận dụng thời gian để khám phá một số điểm đến đặc biệt ở Việt Nam. Ông cho biết đây chính là cơ hội để hiểu thêm về Việt Nam, từ đó chương trình Miss Grand International 2023 có thể phần nào góp phần quảng bá du lịch, văn hoá của đất nước hình chữ S. 

Trong buổi chiều chào đón đoàn Miss Grand International, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đặc biệt dành thời gian để gửi lời chào, nhiệt tình đón tiếp ông Nawat. Bên cạnh đó, 4 Á hậu của Miss Grand Vietnam 2022 gồm Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tuyết Như, Minh Thư, Mai Ngô cũng hiện diện. Trước đó, Thiên  n cũng cho biết cô vắng mặt vì vướng lịch trình riêng. Trong buổi đón đoàn ngày hôm nay, cả bốn nàng hậu của Việt Nam vô cùng chỉn chu và xinh đẹp, cả bốn cô nàng được khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 7

Bà Kim Dung, Hoàng Nhật Nam và Mai Ngô trò chuyện vui vẻ cùng ông Nawat. 

amp;#34;Chị em sinh đôiamp;#34; của Hoa hậu Kỳ Duyên đến Việt Nam, diện áo dài cưới xinh như cô dâu - 8

Dàn á hậu đình đám có mặt chúc mừng và chào đón đoàn Thái Lan. 

Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023. Thông tin này đã từng khiến đông đảo fan Việt “phát sốt” khi đây là một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn, uy tín trên thế giới. Trong họp báo gần nhất do Sen Vàng tổ chức, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã đại diện ban tổ chức để trình bày về lịch trình của cuộc thi năm nay. Theo thông tin đã được công bố, chương trình sẽ diễn ra trong tháng 10/2022 với nhiều phần thi hấp dẫn. Đến thời điểm hiện tại, đây vẫn đang là một trọng những đấu trường sắc đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm hộ khắp nơi.

MC Kỳ Duyên cân đẹp đôi giày từng dìm Minh Hằng chân ngắn cũn, U60 sành chẳng thua U30