Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng

Chi Pu lại thả thính người hâm mộ với đồ bơi 2 mảnh quyến rũ.

Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng - 1

Vóc dáng ngày càng hoàn mỹ của Chi Pu khiến người hâm mộ thích thú.

Chi Pu mới đăng tải loạt ảnh gợi cảm mặc đồ bơi tại Sa Pa. Cô chọn đồ bơi màu xanh khoe lợi thế hình thể hút mắt. Vòng eo nhỏ kỷ lục của nàng ca sĩ Hà thành một lần nữa được phô diễn đẹp mắt, chân thật qua góc chụp gần. Đặc biệt, áo tắm hình giọt nước tôn lên vẻ đẹp mềm mại cho người mặc - xu hướng đồ bơi hè 2020 được Chi Pu nhanh tay ứng dụng.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Chi Pu được nhắc tới như một nữ hoàng gợi cảm của làng giải trí Việt. Cô thoát mác thành công danh xưng hot girl để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Kiên trì theo đuổi đam mê âm nhạc, Chi Pu còn liên tục làm mới hình ảnh bản thân trước công chúng, ngày một quyến rũ, đàn bà hơn. Chính những yếu tố đó tạo nên sức hút cực lớn cho giọng ca "Đóa hoa hồng" trong nhiều năm liền. 

Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng - 2

Thân hình như đồng hồ cát của Chi Pu khiến bao người mơ ước.

Dù nhiều lần để lộ khoảnh khắc đời thường với cơ thể gày gò, mong manh nhưng qua những shoot hình cô đăng tải, Chi Pu vẫn giữ phong độ đỉnh cao của body. Tập luyện thường xuyên với gym, vũ đạo... giúp cô có được thân hình săn chắc. 

Tự tin với hình thể, các trang phục ôm dáng, đồ bơi siêu sexy, khoét hông cao, áo ngắn... được Chi Pu lăng xê thường xuyên. Chỉ sau dịch vài tháng, hình ảnh cô mặc đồ bơi luôn nhận được "bão like" từ người hâm mộ. Body đẹp nức nở như vậy nên Chi Pu cũng nhân tiện mượn lời bài hát của Binz để khẳng định "nghiện em không thể nào cai". Ai nghe xong cũng phải gật gù tán dương!

Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng - 3

Vòng eo nhỏ kỷ lục của Chi Pu đạt con số 54cm giúp cô chinh phục đẹp mắt mọi loại đồ bơi. Đồ bơi họa tiết da báo - xu hướng hè 2020 được cô lên đồ ấn tượng qua cách lựa chọn phom dáng. Không chỉ áo bơi khoe chân ngực kín hở, quần bơi khoét hông cao mà đường rãnh bụng chạy thẳng 1 đường mới là chi tiết hút mắt nhất của Chi Pu.

Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng - 4

Mặc đồ bơi khoe chân ngực là sở trường của Chi Pu. Thân hình chuẩn từng centimet của cô gây mê người nhìn qua cách pose dáng thông minh.

Chi Pu khẳng định "nghiện bikini không thể nào cai", khoe vẻ đẹp mỡ màng - 5

Chi Pu đẹp tới hoàn mỹ là những lời khen có cánh người hâm mộ dành cho cô. Nhất là khoản lên đồ với áo tắm, hình nào cũng điểm 10 vì gợi cảm nhưng tinh tế, góc chụp tôn dáng không phản cảm người nhìn.