Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích

Những mẫu áo ngực hàng hiệu được các mỹ nhân Việt yêu thích.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 1

Là tay chơi hàng hiệu có tiếng làng giải trí Việt, Lệ Quyên thường xuyên xuất hiện sang chảnh với những outfit lên tới hàng trăm triệu đồng. Một trong những mẫu áo nằm trong BST hàng hiệu thuộc nhà mốt Versace được cô lăng xê có giá lên tới 23 triệu đồng. Là con số không hề rẻ đẻ bỏ ra mua một chiếc áo ngực.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 2

Minh Hằng mới đây ghi danh đường đua hàng hiệu khi đụng hàng Lệ Quyên trong cùng 1 thiết kế. Trang phục với họa tiết nổi bật giúp cô thu hút tại sự kiện. Chính mẫu áo ngắn đã giúp nữ ca sĩ khoe vòng eo săn chắc, thon gọn đầy mê hoặc.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 3

Trước đó, Tiên Nguyễn cũng lăng xê mốt áo ngực đắt đỏ này. Nhưng, nàng hot girl có cách mix trẻ trung hơn cùng quần short chung họa tiết. Dường như cách để tôn vinh họa tiết trứ danh của Versace chính là sự kết hợp cả outfit rực rỡ như vườn hoa.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 4

Cận cảnh mẫu áo ngực 23 triệu đồng đắt đỏ khiến loạt mỹ nhân Việt say đắm thời gian qua.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 5

Một loại áo ngực có tên áo quây được các tín đồ thời trang lăng xê không biết chán những ngày hè. Tuyết Lan lựa chọn thiết kế của thương hiệu Puma với màu trắng basic. Thiết kế có giá gần 1 triệu đồng.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 6

Những mẫu áo này đơn giản lại giải nhiệt cơ thể hiệu quả, mang lại sự trẻ trung tinh nghịch. Bên cạnh đó, áo quây cũng mang lại sự quyến rũ khi để lộ vai trần cho các cô gái.

Chiếc bra top Versace 23 triệu đồng được sao yêu thích - 7

Puma tiếp tục là thương hiệu áo lót được Kỳ Duyên lựa chọn. Thiết kế với hình tam giác ôm ngực giúp nàng hậu gốc Nam Định phô diễn hết được sự tròn trịa, đầy đặn của vòng 1. Mẫu áo này có giá gần 500 nghìn đồng.