Chiếc váy "chẳng tày gang" lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt

Luớt MXH đâu đâu cũng thấy sự xuất hiện của những chiếc chân váy siêu ngắn. Style mặc váy ngắn nửa đùi dường như đã lạc mốt, thay vào đó, độ ngắn được nâng cao hơn nữa.

Mùa hè 2023 đánh dấu sự thay đổi của phong cách thời trang sau nhiều năm yên ắng vì dịch bệnh. Vẫn mang tinh thần của một mùa hè rực lửa với những thiết kế màu sắc, chất liệu thoáng mát, thời trang mùa này còn đặc biệt ở đường cắt may.

Với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, định nghĩa đồ hở bạo giờ đã được đón nhận và nhìn với con mắt thiện cảm hơn. Lí do là phái nữ đã biết cách ăn mặc, làm chủ được trang phục, tránh sự cố hớ hênh. Món đồ thời trang cắt khoét hay ngắn cũn vì vậy cũng được "châm chước" nhiều hơn.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 1

Nếu như năm xưa, chân váy ngắn thường được may tới giữa đùi thì giờ đây, chúng đã được nâng lên 1 tầm cao mới. Ngắn ngang ngửa so với quần shorts.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 3

Lương Thùy Linh từng có màn "lên đồ" khoe sắc dưới nắng khiến người nhìn thôi cũng thấy "thót tim". Item này có độc dài chắc chỉ cỡ 20cm. Lúc đứng chụp hình trông đã kịch tính, khi cô ngồi xuống, thiết kế lại co rút lên khiến fans thấp thỏm lo sợ.

Chiếc chân váy ngắn tới "giật mình" của Lương Thùy Linh khiến nhiều người hoài nghi về sự bất tiện. Tuy nhiên, đa số các mẫu váy hiện nay đều được may giả quần, phần bên trong có lớp lót mặc y như 1 chiếc quần bảo hộ. Đó là lí do giúp các cô nàng trưng diện vẫn di chuyển, đứng, ngồi tự tin đến thế.

Việc quần được may liền váy này còn giúp mang tới độ thẩm mỹ cao hơn khi sắc màu của trang phục mang tính đồng nhất. Bởi, quần bảo hộ để kết hợp với nhiều trang phục mặc ngoài khác nhau nên chúng chỉ có những gam màu cơ bản như trắng, đen, nude.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 4

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 5

Thúy Ngân cũng từng phải ép cân tới chóng mặt để body gần hơn 3kg mới có thể tự tin xuất hiện với concept thời trang váy "chẳng tày gang" này.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 6

Cứ tưởng món đồ này chỉ có thể xuất hiện trên sàn diễn thời trang nhưng không! Giờ đây, những cô nàng có cá tính mạnh, 3 vòng nảy lửa đã trưng dụng xuống phố nhiệt tình.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 7

Thế nhưng, một số thiết kế thời trang có phần may lót quá nhỏ nhắn khiến cho người nhìn cũng bao phen "thót tim" với các cô nàng tinh nghịch.

Chiếc váy ngắn chỉ 1 gang tay kể trên có lẽ phù hợp cho việc chụp hình thời trang thay vì ứng dụng trong cuộc sống đời thường. Ngoài ra, với độ ngắn quá mức này, khi bước đi di chuyển,  lên xuống cầu thang, đứng - ngồi đều vô cùng bất tiện. Đồng thời, item này chỉ phù hợp cho những cô nàng có thân hình cân đối, vòng eo thon vòng hông nở. Những người đẹp ghi điểm với kiểu váy ngắn tới mức "giật mình" đều có đặc điểm chung về hình thể chuẩn mẫu, đôi chân thon dài. 

Khi mặc những món đồ ngắn này, chị em cần khéo léo hết cỡ trong việc đi đứng và tạo dáng chụp hình.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 8

Đối với các item dáng xòe, nàng nên bắt chéo chân và chọn góc hơi nghiêng. 

Với các thiết kế có độ bo sát hay bằng chất liệu da, những cô nàng có "vòng 3" lớn nên khéo léo khi di chuyển vì rất có thể, nó sẽ co rút và váy chạy lên trên bụng khiến cho nàng "lọt hố" hớ hênh.

Những cô nàng mặc được item váy ngắn kể trên đều là những quý cô dũng cảm. Không tính về mặt hình thể đẹp thì cách xử lý hay mix & match ra sao để trông thời thượng cũng là điều đáng khen. Đa số hiện nay đều mix & match theo công thức đặc trưng của xu hướng ăn mặc Y2K, rất nhiều layer và phụ kiện.

Dù xu hướng mùa hè vẫn là đồ màu sắc rực rỡ nhưng phong cách mặc tối giản 1 màu vẫn không bao giờ lỗi thời khi đặt trong bối cảnh 4 mùa trong năm.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 9

Công thức phối quen thuộc của hội gái xinh sành mặc là xỏ chân với đôi boots cao cổ, boots đùi.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 10

Hoặc có khi bạn có thể đổi mới hơn với những đôi sling back, chân đi loại tất cổ chân chuyên dụng. Combo thời trang mang nét dễ thương, barbie này rất nịnh dáng và hack tuổi.

Những chiếc chân váy cạp trễ này mix cùng áo sơ mi croptop đã là hot trend từ mùa hè năm trước. Để sành điệu hơn, bạn có thể mix layering áo sơ mi với áo cổ chui mỏng khác bên ngoài.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 11

Đừng quên những thứ phụ kiện nhỏ nhưng "có võ" như bông tai, kính mắt phi công, dây xích.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 12

Chị em có tính cách nền nã hơn hay trình xử lý trang phục chưa cao tay thì có thể an toàn hơn với chân váy ngắn nhưng có độ dài thông dụng hơn.

Chiếc váy amp;#34;chẳng tày gangamp;#34; lên ngôi hè 2023, nhúc nhích một tí đủ làm người qua đường hoảng hốt - 13

Một cao kiến khác cho chị em muốn "đu trend" chân váy ngắn nhưng ngại hở quá là có thể phối hợp với áo dài.

Giảng viên Đại học đi biển, mặc giấu tiệt báu vật dài 1m22 vẫn gợi cảm ngẩn người