Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh

Chi Pu dạo gần đây bạo dạn trong khoản ăn mặc quá. Đua về độ hở, có lẽ chỉ có cô mới đủ khả năng để áp đảo "Nữ hoàng nội y" - Ngọc Trinh.

Từ hình tượng hot girl 9X đình đám mạng xã hội một thời, Chi Pu đang dần lột xác và thử sức mình trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Mẫu ảnh, diễn xuất, MC và giờ đây là ca hát. Cứ mỗi lần "chuyển nghề", cô nàng lại có xu hướng ăn diện táo bạo hơn trước theo cấp số nhân. Phong cách dễ thương, nhí nhảnh đã là quá khứ, giờ đây, nữ ca sĩ đóng đinh với style phá cách, độc lạ và quyến rũ "chết người".

Những ngày gần đây, cô nàng đang có màn tổng "tấn công" mạng xã hội với liên hoàn ảnh ăn diện khoe body nuột nà, không tì vết. Cộng thêm việc sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, cô nàng đã chinh phục hoàn toàn những mẫu đồ... khó cảm. 

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 1

Từ một chiếc váy tím đổ màu loang đơn giản, cô nàng đã nâng tầm đẳng cấp diện lên một trang mới khi phối cùng loạt phụ kiện độc lạ. Đôi boots mũi nhọn, buộc dây lẫn đinh tán cầu kì là một điểm nhấn bắt mắt.

Ngoài ra cô còn đeo thêm chiếc găng tay ren đen để tăng tính ma mị, độc lạ cho diện mạo. Chuỗi phụ kiện vòng cổ bản to cùng nhẫn ngọc trai tưởng không hợp nhưng lại càng tôn lên nét riêng không lẫn vào đâu được của Chi Pu.

Bộ ảnh với chiếc váy tím này vừa được cô đăng tải và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì liền 1 ngày sau đó, cô lại tiếp tục gây sốt với bộ cánh cắt xẻ siêu táo bạo. Có lẽ đây chính là bộ táo bạo nhất từ trước đến nay của người đẹp 9X.

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 3

Ngay khi lướt tấm hình đầu tiên, người xem đã bị ngất ngây với thần thái sắc lẹm, đỉnh cao của cô nàng.

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 4

Bộ jumpsuit bó sát lại chi chít những đường cắt xẻ gợi cảm khiến người xem không thể rời mắt khỏi thân hình đồng hồ cát tuyệt mỹ của người đẹp.

Từng khoảng hở khoe da thịt cùng cách tạo dáng quyến rũ, Chi Pu đã thực sự làm nên "cơn địa chấn". Cô chọn cách làm tóc đính khuyên cùng layout sương sương nhưng nhấn vào đuôi mắt đi kèm bộ đồ có phần khó ai có thể áp dụng.

Điều đáng nói, từ trước đến nay, phong cách cắt xẻ, gợi cảm và có phần khó copy này vốn dĩ luôn được Ngọc Trinh thống trị đầu bảng. Mỹ nhân tỉnh Trà Vinh là người có thân hình chuẩn tỉ lệ vàng và đặc biệt là... không ngại cởi. Tuy nhiên, tình thế giờ đây có lẽ đang dần thay đổi khi có sự xuất hiện của Chi Pu. Thoạt nhìn, bộ cánh màu đen của nữ ca sĩ đều mang dáng dấp của "Nữ hoàng nội y".

Cách đây vài tháng, đàn chị thân thiết của cô đã từng thực hiện bộ ảnh với bộ cánh có chất liệu len tăm tương tự. Tuy nhiên, độ cắt xẻ mới chỉ dừng lại ở mức cá tính và bộ đồ này hoàn toàn có thể được nhiều chị em chưng diện theo.

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 5

So với bộ đồ "cái bang" Ngọc Trinh từng "quẩy" hôm giao thừa vừa rồi thì bộ của Chi Pu cũng nặng kí chẳng kém. Quả đúng không hổ danh là chị em thân thiết gợi cảm bậc nhất Vbiz!

Xu hướng ăn mặc ngày càng hở bạo của Chi Pu nhận không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, người đẹp sinh năm 1993 thực sự là một nhân tố đặc biệt của showbiz Việt. Cứ mỗi lần đăng ảnh là dân tình lại được dịp trầm trồ với thời trang chưng diện của nữ ca sĩ.

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 6

Chắc chắn một điều rằng, item cut out đang chiếm tỉ trọng rất lớn trong tủ đồ của giọng ca "Cung đàn vỡ đôi". Từ streetstyle cho đến thời trang đi diễn của cô đều có những khoảng cắt gợi cảm.

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 7

Lối phối đồ của Chi Pu luôn đem đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ. 

Chiếc váy tím chưa hạ nhiệt, Chi Pu lại táo bạo với bộ cánh cắt xẻ hơn cả Ngọc Trinh - 8

Dù có hở bạo thật sự nhưng cô nàng vẫn rất tinh tế khi biết cách tiết chế để không dẫm vào vạch phản cảm. 

Hà Hồ ăn vận xinh đẹp rạng ngời, hội mẹ bỉm chỉ ra điểm sau sinh hay mắc phải
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)