Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng

Nàng ngọc nữ xinh đẹp sắm nhiều túi xách mới để xúng xính xuống phố những ngày cuối năm.

Là gương mặt nữ diễn viên đắt giá của Vbiz, tần suất phủ sóng của Ninh Dương Lan Ngọc ngày một rộng rãi cũng như nhận được sự mến mộ của đông đảo công chúng. Bên cạnh tài năng diễn xuất, Lan Ngọc còn sở hữu con mắt thẩm mỹ ấn tượng được thể hiện qua từng set đồ hay từng chiếc túi mà cô nàng lựa chọn.

Những ngày cuối năm, ngọc nữ thế hệ mới cũng mạnh tay sắm loạt túi xách trị giá hàng trăm triệu để xúng xính xuống phố. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu làm nhiều người phải kinh ngạc khi sẵn sàng chi ra những khoản tiền khủng để tậu về những thiết kế mới trong các bộ sưu tập túi xách đắt giá để làm đẹp thêm cho phong cách.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 1

Cô nàng diện set váy màu xanh vô cùng ngọt ngào tựa nàng xuân xanh của NTK Lê Thanh Hoà. Cùng với đó trên tay là chiếc túi Hermes nhỏ xinh màu sắc đồng điệu. Thiết kế này có giá khoảng 188 triệu đồng.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 3

Nữ diễn viên lựa chọn những gam màu ngọt ngào trong ngày cuối năm. Cùng với set đồ màu xanh là một set phụ kiện màu hồng dịu dàng. Mẫu túi nữ tính của Chanel cũng ngốn hơn 138 triệu đồng của Lan Ngọc.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 4

Diện nguyên set đồ ấn tượng đều từ thương hiệu Chanel từ bông tai, vòng choker, váy cho đến túi xách. Mẫu túi xách Chanel 19 flap bag gần 140 triệu đồng. Đây cũng là mẫu túi đang rất được săn đón dù ra mắt đã lâu.

Không dừng lại ở đó, Lan Ngọc lâu nay vẫn là một yêu nữ hàng hiệu có tiếng, thường xuyên kết thân với túi xịn sò từ các nhà mốt có tiếng như Chanel, LV, Dior, Gucci... Chiếc nào chiếc nấy cầm cũng đều "nặng tay" và được nhiều người đẹp Vbiz cùng săn đón.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 5

Chiếc túi LV có sắc đỏ khá mới lạ và độc đáo được Lan Ngọc phối với set đồ gam màu trầm là chủ đạo. Chiếc túi có giá hơn 172 triệu đồng. Ngoài ra, còn khéo léo phối thêm chân váy cũng của LV để tăng thêm phần chanh sả.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 6

Diện set đồ màu vàng chanh rực rỡ, cô nàng khéo léo mix match cùng với túi Mini Boite Chapeau của LV hơn 47 triệu đồng.

Cũng thương hiệu của Ý này, cô cũng sở hữu loạt túi với các màu sắc và kích thước khác nhau với tổng giá trị lên tới vài trăm triệu đồng.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 7

Túi Louis Vuitton Dauphine có giá khoảng 80 triệu đồng được Lan Ngọc phối cùng set đồ cá tính và tạo dáng chuẩn fashionista trên tầng thượng.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 8

Một chiếc túi của Dior có kiểu dáng khá cổ điển với gam màu tối có giá khoảng 53 triệu đồng.

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 9

Túi Chanel Gabrielle màu đen có vân cá sấu cũng có mặt trong BST hàng hiệu của Ninh Dương Lan Ngọc. Thiết kế được loạt mỹ nhân Việt yêu thích có giá khoảng hơn 107 triệu đồng. 

Chưa đến Tết, Lan Ngọc xúng xính loạt túi hiệu tiền tỉ: Lên đời phong cách đón Xuân tưng bừng - 10

30 triệu đồng là giá của chiếc Dior Oblique Saddle vô cùng chanh sả này.

Với kho tàng đồ hiệu "khủng", khó có thể đếm đủ hết được Lan Ngọc có bao nhiêu chiếc túi hàng hiệu và cũng khó có thể thống kê hết là tổng giá trị lớn đến mức nào. Đây chắc chắn là một nhân tố nặng ký trong danh sách mỹ nhân nghiện mua sắm hàng hiệu của Vbiz.

Hậu ồn ào, Lan Ngọc diện váy thuỷ thủ mặt trăng tinh nghịch, gout ăn mặc biến hoá xoành xoạch
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)