Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual "thắp sáng" sân khấu

Cập nhật nhanh nhất mọi thông tin về Chung kết Miss World 2021.

40 thí sinh nhảy mở màn với trang phục cocktails

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 1

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 2

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 3

Đại diện đến từ Mongolia trình diễn phần thi tài năng

Đỗ Thị Hà cùng 39 thí sinh đồng diễn tiết mục "Dances of the World"

"Dances of the World" là một trong những màn trình diễn đặc trưng của Miss World. Phần thi này là cơ hội để các thí sinh giới thiệu một phần văn hóa truyền thống của đất nước qua điệu nhảy, trang phục truyền thống. 

Xuất hiện trong bộ trang phục Nhuỵ Kiều Tướng Quân, cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, nàng Hậu mang đến hình ảnh tràn đầy năng lượng. 

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 4

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 5

Sau 3 tháng tạm hoãn, vòng Chung kết Miss World 2021 đã chính thức được tổ chức tại San Juan, Puerto Rico vào 20 giờ tối 16/3 theo giờ địa phương, tức 7 giờ sáng ngày 17/3 theo giờ Việt Nam. Hiện tại, đại diện Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng 39 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới đang tất bật chuẩn bị để mang đến đấu trường nhan sắc đình đám nhất hành tinh những màn trình diễn xuất sắc nhất. 

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 6

40 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã trở lại Puerto Rico để tranh tài vào đêm Chung kết để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 7

Với sự thể hiện ấn tượng, Đỗ Thị Hà được kì vọng sẽ lọt sâu tại đêm Chung kết.

Trước giờ G, Đỗ Thị Hà cũng đã tung đoạn clip nhá hàng một vài bộ trang phục mang sang Puerto Rico để "thắp sáng" sân khấu đêm Chung kết. Dù chỉ là những khung hình đơn giản, thế nhưng vóc dáng và sắc vóc rực rỡ của nàng Hậu đã được tô điểm ấn tượng nhờ vào loạt xiêm y lộng lẫy hết nấc. 

Đỗ Thị Hà hé lộ sương sương loạt outfit cô nàng mang đến chung kết Miss World 2021.

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 8

Trong vòng phỏng vấn kín trước đó, Đỗ Thị Hà chọn cho mình cây suit xanh nổi bật, mang đậm chất thanh lịch và quyền lực. Sau buổi phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh, chân dài xứ Thanh còn được một trong các vị giám khảo là Jacqueline Aguilera - Miss World 2015 like hình và bình luận icon trái tim trên bài post của mình ở Instagram như một tín hiệu rất đáng mong chờ.

Theo như thông báo được đưa ra chính thức trước đó, số lượng thí sinh dự thi đêm Chung kết Miss World 2021 đã được rút lại. BTC đã công bố top 40 thí sinh xuất sắc dự chung kết, trong đó có 15 người đẹp từng thắng các vòng thi phụ, gồm: Karolina Vidales (Mexico), Burte-Ujin Anu (Mông Cổ), Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà), Namrata Shrestha (Nepal), Bethania Borba (Paraguay), Alejandra Conde (Venezuela), Palesa Mofele (Botswana), Audrey Monkam (Cameroon), Tracy Perez (Philippines), Olivia Yacé (Bờ Biển Ngà), Sheynnis Palacios (Nicaragua), Shudufhadzo Musida (Nam Phi), Sharon Obara (Kenya), Rehema Muthamia (Anh), Shree Saini (Mỹ).

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 9

15 gương mặt giành được chiếc vé lọt thẳng top 30 nhờ dành được thành tích cao tại các vòng thi phụ. 

25 người đẹp còn lại do ban giám khảo bình chọn gồm: Việt Nam, Indonesia, Trinidad & Tobago, Argentina, Canada, Cộng hòa Dominica, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Sri Lanka, Iceland, Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, Cộng hòa Czech, Northern Ireland, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Maylaysia, Brazil, Madagascar.

Về phía đại diện Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã ghi điểm với fans sắc đẹp thông qua những thành tích ấn tượng trong suốt hành trình vừa qua của Hoa hậu GenZ như top 16 Thuyết trình đối đầu, top 27 Tài năng, top 13 Siêu mẫu. phần nào có thể giúp cô nàng có được một vị trí trong top 12.

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 10

Bản thân Đỗ Thị Hà trước đó cũng cho biết cô nàng đặt mục tiêu vào Top 12. Tuy nhiên, nếu may mắn góp mặt trong top 5 hoặc trở thành Á hậu, mỹ nhân xứ Thanh cho biết điều đó không hoàn toàn vô lý. Bởi thành tích này chứng tỏ năng lực và sự nỗ lực của cô nàng hoàn toàn xứng đáng trước thời gian qua.

Chia sẻ từ Puerto Rico, Đỗ Thị Hà cho biết, cô đã sẵn sàng để thể hiện hết mình trong đêm Chung kết của cuộc thi Miss World 2021. “Hiện tại, Hà đang rất nóng lòng chờ tới đêm Chung kết Miss World 2021. Bên cạnh đó là cảm giác lo lắng, hồi hộp nhưng Hà mong muốn được thể hiện và đón nhận kết quả sau hành trình của mình” - Hoa hậu Đỗ Thị Hà bộc bạch.

Chung kết Miss World 2021: Đỗ Thị Hà chào mở màn với visual amp;#34;thắp sángamp;#34; sân khấu - 11

Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties mới đây cũng đã tung ra bảng xếp hạng dự đoán Top 11 chung cuộc trước thềm Chung kết. Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã vắng bóng khỏi danh sách này. 

VTV có một BTV tắc kè hoa đình đám: Lên sóng nền nã bao nhiêu, đi thảm đỏ táo bạo bấy nhiêu
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)