Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác "bơi" giữa áo quần?

Thấp bé nhẹ cân thì mặc đồ đông sao cho chuẩn nhỉ? Đừng lo đã có chúng mình đây rồi!

Những ngày mùa đông đang dần về với Hà Nội rồi, mà cứ mùa đông đến thì ai cũng loay hoay vì "chẳng có gì để mặc". Nhưng thật ra là không biết mặc sao cho đẹp vì đông đến muốn mặc đẹp thì sợ lạnh mà mặc nhiều đồ quá thì lại như những "củ khoai tây". Vậy thì hôm nay chúng mình sẽ mách bạn cách mặc đồ sao cho vừa ấm lại vừa xinh nha! Nhất là đối với các cô nàng thấp bé nhẹ cân, cao 1m58 mà chỉ nặng 41kg như mình!

Tips mặc đồ mùa đông cho các cô nàng chân ngắn

Những cô nàng nấm lùn thì thật sự mùa đông rất sợ mặc nhiều đồ vì vốn dĩ vóc dáng đã thấp bé nay lại mặc nhiều áo bông nữa thì lại thành "củ khoai tây tròn vo" mất! Nên điểm mấu chốt ở đây là hãy mặc quần cạp cao nhé! Dù là quần ngắn hay quần dài thì cạp cao luôn là chân ái!

Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác bơi giữa áo quần? - Ảnh 2.

Tone nâu, trắng, be luôn là sự lựa chọn bất bại

Look đầu tiên này với tone nâu, trắng, be sẽ luôn là sự lựa chọn sáng suốt trong mùa đông vì màu nâu luôn đem đến cảm giác ấm áp cho người nhìn mà. Thêm vào đó là áo len cổ lọ trắng kết hợp cùng cardigan màu be sẽ giúp các cô nàng trông thanh lịch, nhẹ nhàng mà vẫn rất trẻ trung. Cuối cùng là chiếc túi tone sur tone với quần và đôi giày màu trắng ăn gian chiều cao. Trông có ai bảo là cao mét rưỡi không nào!

Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác bơi giữa áo quần? - Ảnh 3.

Áo khoác dạ dáng dài vừa ấm lại vừa cá tính

Look thứ hai này thì không mặc quần ngắn nữa, nhưng vẫn phải là quần cạp cao nha! Đi kèm với 1 chiếc măng tô họa tiết kẻ nhã nhặn lại cá tính, và tạo thêm điểm nhấn là chiếc khăn quàng cổ màu vàng nổi bật. Trông bạn vẫn trẻ trung mà lại cá tính hơn rất nhiều!

Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác bơi giữa áo quần? - Ảnh 4.

Mùa đông mặc hoodie là chân ái!

Look thứ ba này vẫn là tone nâu be nhưng sporty hơn một chút với chiếc hoodie đỏ xinh xắn. các bạn có thể mặc hoodie cùng quần đùi hoặc mặc style giấu quần cũng được luôn nha! Ở trong thì vẫn mặc 1 chiếc áo len cổ lọ trắng để giữ ấm nha.

Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác bơi giữa áo quần? - Ảnh 5.

Đen trắng vẫn là dễ phối đồ nhất

Look thứ tư này thì đổi hẳn sang tone đen trắng cho dễ phối đồ nè! Chúng mình thay áo len cổ lọ trắng thành áo cổ lọ đen, đội mũ beret, khoác ra ngoài 1 chiếc áo khoác ngắn vải tweed lấp lánh và đi chelsea boot cùng tone đen luôn. Nhấn nhá bằng 1 chiếc quần đùi cạp cao màu trắng để tổng thể không bị tối quá và thêm phụ kiện túi xách hoặc cài áo là xong! Với look này thì chúng mình vừa có thể đi chơi, đi làm hoặc thậm chí là đi ăn cưới người yêu cũ cũng vẫn nổi bần bật luôn!

Clip: 41kg mặc đồ đông thế nào cho xinh mà không tạo cảm giác bơi giữa áo quần? - Ảnh 6.

Mặc đồ màu sắc tươi sáng cho thêm phần năng động

Look cuối cùng này sẽ nhiều màu sắc hơn với màu vàng sẫm là màu chủ đạo, kết hợp cùng áo len cổ lọ màu baby blue khiến bộ đồ tươi sáng hơn và nhấn nhá bằng chiếc mũ cùng tone là set đồ trông năng động hơn rất nhiều đúng không nào!

Những món đồ quen thuộc trong tủ của các bạn mặc theo phong cách khác cũng sẽ mang đến một cảm giác hoàn toàn khác đấy. Chúc các bạn luôn xinh!!!