Clip: Mách chị em U30 5 set "hack tuổi" để trông như gái 18!

Không quan trọng là bạn bao nhiêu tuổi, quan trọng là trông bạn như bao nhiêu tuổi thôi đúng không nào? Vậy thì học cách mix đồ hack tuổi cùng chúng mình ngay thôi.

Chắc chắn không có cô gái nào là không muốn mình luôn xinh đẹp trẻ trung nhưng lại chẳng ai có thể chạy thoát nổi thời gian. Chúng ta càng trưởng thành thì sẽ càng trông đứng tuổi hơn so với ngày xưa, nhưng cũng có rất nhiều cách để khiến mọi người không hề nhận ra rằng bạn đã gần 30 tuổi. Ngoài chăm sóc da, cho khuôn mặt và làn da luôn tươi trẻ thì hôm nay chúng mình sẽ mách các bạn mặc đồ sao cho không ai nhận ra rằng bạn sắp 30 nhé!

Luôn ăn mặc trẻ trung để trông như 18 tuổi nhé!

Look 1

Clip: Mách chị em U30 5 set hack tuổi để trông như gái 18! - Ảnh 2.

Để nói về những item hack tuổi thì không thể bỏ qua áo gile được đúng không nào? Ở bộ đồ đầu tiên này thì chúng mình sẽ mặc áo gile màu kem phối hợp với áo len cổ lọ trắng. Và để tổng thể trông sống động tươi tắn hơn thì chúng mình chọn 1 chiếc quần có màu sắc thật nổi bật và mix với túi xách cùng màu là trông sẽ xinh xắn và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều luôn nha!

Look 2

Clip: Mách chị em U30 5 set hack tuổi để trông như gái 18! - Ảnh 3.

Vẫn là quần ống suông nhưng ở set đồ này chúng mình chọn 1 chiếc quần jean nhạt màu để dễ phối hơn với chiếc cardigan màu sắc ở trên nha! Dù là cần lựa chọn những màu sắc nổi bật để bạn trông trẻ trung và "hack tuổi" hơn nhưng hãy lựa chọn 1 màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho set đồ thôi nhá, chứ nếu nhiều màu nổi quá là các màu sắc sẽ "đánh nhau" đó!

Look 3

Clip: Mách chị em U30 5 set hack tuổi để trông như gái 18! - Ảnh 4.

Ở set đồ này chúng mình tối giản màu sắc với 2 tone đen trắng nhưng hãy chọn màu trắng làm chủ đạo để tổng thể set đồ sáng sủa hơn nha! Thường thì những gam màu sáng luôn khiến cho chúng mình trông tươi trẻ hơn đấy. Áo gile len cổ V cũng là 1 item góp phần làm nên sự trẻ trung của set đồ này! Nếu thay túi xách bằng 1 chiếc ba lô là chúng mình sẽ "hack tuổi" trông như nữ sinh cắp sách tới trường ngay!

Look 4

Clip: Mách chị em U30 5 set hack tuổi để trông như gái 18! - Ảnh 5.

Vẫn là lựa chọn tone màu trắng làm chủ đạo với quần short trắng và áo gile sáng màu nhưng chúng mình tạo thêm điểm nhấn bằng 1 chiếc khăn quàng cổ có họa tiết đơn giản là được rồi! Nếu khăn quàng cổ có màu sắc hơi trầm thì chúng mình hãy lựa chọn 1 chiếc túi xách có tone màu nổi bật để giúp set đồ trông năng động hơn nhé!

Look 5

Clip: Mách chị em U30 5 set hack tuổi để trông như gái 18! - Ảnh 6.

Set đồ này ngoài quần short thì chúng mình cũng có 1 sự kết hợp khá lạ lẫm và mang hơi hướng men swear 1 chút! Đó là áo len cổ lọ phối với áo sơ mi ngắn tay dáng rộng! Bình thường mặc áo sơ mi ở bên trong và áo len bên ngoài là xưa rồi, giờ chúng mình mặc ngược lại quy tắc đó xem! Cũng vẫn là xinh luôn!

Mặc đồ sao cho trông trẻ trung "hack tuổi" như đang 18 thì có gì khó đâu đúng không nào? Điểm mấu chốt là chúng mình hãy chọn những trang phục có màu sắc tươi sáng và rực rỡ lên, đừng sử dụng những gam màu trầm hay tối quá là được rồi! Hãy yên tâm vì có chúng mình ở đây rồi.