Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả

Gen Z đỉnh nhất, nhất Gen Z luôn nên mình lượn vòng quanh cõi mạng xem dạo này các bạn ấy dẫn đầu xu hướng, diện đồ “bùng cháy” thế nào nha!

Còn nắng là còn khoe dáng với những kiểu áo sexy làm "bỏng mắt" con dân. Đồ len đang lên ngôi trong năm nay nên cô bạn @_mia.ngn đã sớm bắt trend với chiếc áo yếm len màu xanh "nổi bần bật", thêm một chiếc kính hồng siêu chất khiến ai cũng phải trầm trồ.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 1.

Sexy hút mắt quả đúng là phong cách đỉnh nhất giúp hội chị em khoe từng đường cong quyến rũ của mình. Hãy thử phối đồ như cô gái @ha.vy.ng nè! Một chiếc váy dây trơn ôm sát tôn lên vòng eo thon gọn bao người mơ ước, đeo thêm phụ kiện vòng cổ là thôi sexy "xịt máu" con dân.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 2.

Nửa kín nửa hững hờ, @miemyii lại đem đến outfit xuống phố đậm sự "chất". Mái tóc ngắn cá tính càng ấn tượng hơn khi cô bạn kết hợp áo dây màu be với quần suông và áo khoác tối màu. Mau học theo cô nàng này kéo hờ vai áo, pose dáng tự tin để cho ra bức hình làm "chao đảo" toàn cõi mạng thôi nào.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 3.

"U là trời" chất chơi. Nhìn cách @huynhhanhnhii phối đồ để ra phố mà chỉ biết vỗ tay cảm thán. Áo ngắn khoe eo phẳng lì thế kia đi cùng chiếc quần phá cách độc lạ thì còn chê được vào đâu. Bạn ấy cũng không quên làm mình nổi bật hơn với chiếc mũ đen rộng vành cùng dây quai bay bay tự nhiên nữa chứ.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 4.

Tưởng team khoe dáng "mát mẻ" áp đảo nhưng không đâu, các cô gái Gen Z vẫn chuộng phong cách nữ tính, dịu dàng lắm luôn. Set đồ phối màu tươi sáng được @adriedrose khen hết lời vì dịu dàng hết mức. Đồ hoa lại còn kết hợp với gam màu pastel thế này thì nàng nào mặc vào cũng "full điểm" dịu dàng cho xem.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 5.

Cứ mỗi lần xuất hiện là @chaichanh lại cho thấy thần thái người mẫu không phải dạng vừa của mình. Đậm chất mùa thu thẩn thơ, cô nàng đã mang tới một chiếc váy xanh pastel cực kỳ dịu dàng, nữ tính. Màu sắc đã đủ xinh nhấn nhá cùng phần bèo nhún khiến chiếc váy lại càng nhẹ nhàng, mê hoặc hơn.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 6.

Bạn đang tìm outfit kín đáo trong ngày "back to work" thì nhanh học theo @zicky.lee thôi nào. Chiếc váy liền có cổ với gam màu cơ bản sẽ không hề nhàm chán nếu bạn biết tạo điểm nhấn cho chính mình cùng mái tóc buộc cao lộ ra đôi khuyên tai tuyệt xinh.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 7.

Những cô nàng dễ thương chẳng thể bỏ qua tất tật mọi thứ liên quan tới màu hồng. Cô nàng @kami.ij cũng vậy này. Ra phố ngày trời mát mẻ thì phải diện ngay style "trên đông dưới hè", chiếc áo khoác hồng in họa tiết đáng yêu sẽ biến các gái thành cô nàng kẹo ngọt hết đó.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 8.

Để set đồ thêm phần hoàn hảo, @imaychi đã khéo léo kết hợp với nhiều loại phụ kiện khiến bức hình xuống phố càng thêm thu hút. Mũ đen, túi đen rồi cả bộ đồ đen tạo dáng cùng chiếc ô trong suốt, nhìn cô nàng là muốn lao ngay ra đường bất kể thời tiết ra sao rồi.

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 9.

Lượn một vòng cõi mạng thôi đã thấy chóng mặt vì Gen Z biến hóa đủ phong cách đa dạng quá luôn. Giờ phải học theo lên đồ xịn xò như vậy, tạo dáng trước gương và bắt trọn khoảnh khắc xuất thần của mình post ngay lên Instagram hay Facebook thôi. Đã mất công diện outfit lung linh thì nhất định đừng bỏ qua thử thách Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc cháy trọn cuộc chơi đang bước vào khúc gay cấn nhé. "Tạo nét" căng đét, diện đồ lôi cuốn trên nền nhạc chất chơi dành riêng cho cuộc đua lần này và bạn sẽ rinh về những phần quà siêu giá trị. Còn chờ gì mà không tải ngay nhạc về để thỏa sức sáng tạo thôi nào!

Cùng với sự đồng hành của Kenh14.vn và nhãn hàng Samsung Galaxy A52s 5G, cuộc đọ sắc "Nhà lên đèn em lên đồ" là sân chơi dành cho những tín đồ tự tin diện đồ xinh và đam mê bắt trọn mọi khoảnh khắc. Dù ở nhà hay ra phố, dù background lung linh hay trong chính căn nhà quen thuộc, chỉ cần thần thái ngút ngàn là bạn đã trở thành người dẫn đầu xu thế và "bùng cháy" trong mọi cuộc chơi.

Ngay bây giờ, hãy sẵn sàng cho cuộc đua "Nhà lên đèn em lên đồ - Nét trọn khoảnh khắc, cháy trọn cuộc chơi" chính thức diễn ra từ ngày 4/10/2021 đến 24/10/2021.

Thỏa sức sáng tạo và cháy trọn thử thách để có cơ hội nhận các giải thưởng công nghệ cùng hiện kim hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 60 triệu VNĐ.

Đừng bỏ qua Thể lệ cuộc thi để cháy trọn cuộc chơi Nhà lên đèn em lên đồ nha các bạn!

Tải nhạc sẵn có của chương trình tại đây

Tham gia ngay TẠI ĐÂY

Ảnh: Instagram NV

Ngó nghiêng Gen Z lên đồ: Từ dịu dàng, thanh lịch tới cá tính hay sexy đều có cả - Ảnh 11.