Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết

Mai Phương Thuý sở hữu bộ sưu tập đồng hồ khủng với mỗi chiếc trị giá bằng cả một căn nhà. Vậy mà có lúc, người đẹp 8X vẫn làm dân tình ngơ ngác trước màn bỏ quên đồ giá trị tiền tỷ.

Với những người quan tâm đến Hoa hậu Mai Phương Thuý, hẳn ai cũng sẽ không còn lạ lẫm gì khi cứ vài bữa lại thấy cô nàng khoe tậu đồng hồ mới. Đa phần, đồng hồ của nàng hậu đều đến từ các thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới như Hublot, Audemars Piguet, Patek Philippe... Mỗi chiếc trong số đó đa phần đều có giá trên 1 tỷ đồng, có chiếc lên tới 1,8 tỷ đồng. Và đến thời điểm hiện tại, có lẽ Mai Phương Thuý chính là người đẹp sở hữu nhiều đồng hồ đắt giá nhất Vbiz.

Có lẽ vì quá nhiều đồng hồ, chiếc nào chiếc nấy đều nặng tay như thế mà Mai Phương Thuý thường xuyên phải tháo ra khi đến chỗ làm rồi quên mất ở đó. Mới đây, một người bạn của Mai Phương Thuý đã chia sẻ về thói quen của nàng hậu “Lúc nào xong việc chụp hình, quay hình đều để lại đồng hồ cho tôi rồi đi về mất tiêu.”.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 1

Theo đó, chiếc đồng hồ mà Mai Phương Thuý để quên là mẫu đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Sapphire. Nếu như nhiều người để quên hay làm rơi đồ sẽ đều mất trắng, mỹ nhân họ Mai được cho lại nhận về cái kết có hậu khi còn có thể tìm lại được món phụ kiện tiền tỷ này. 

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 3

Được biết, chiếc đồng hồ này chỉ được sản xuất với 500 chiếc trên toàn thế giới và cũng là 1 trong 5 mẫu đồng hồ của Hublot được trông chờ nhất trong năm 2019. Và giá của nó lên tới 60.000 USD (khoảng gần 1,4 tỷ đồng).

Mai Phương Thuý cho biết, vì quá thích màu trong suốt của dây đồng hồ mà cô đã mua nó về. Tuy nhiên, nàng hậu cũng chia sẻ thật rằng cô chỉ diện nó vài lần để đi dạo phố rồi cất tủ.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 4

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thuý cũng từng chia sẻ hình ảnh cận cảnh về mẫu đồng hồ xịn sò này của mình.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 5

Và cũng một vài lần thấy cô đeo nó trên tay. Kết hợp với bộ vest thời thượng, nàng hậu làm dân tình ai cũng phải nổ đom đóm mắt vì quá chịu chơi. 

Tuy nhiên, chiếc Hublot kể trên cũng chưa phải là mẫu đồng hồ đắt giá nhất mà người đẹp Hà thành sở hữu. Ngoài phiên bản trong suốt cô còn có phiên bản màu vàng chanh, màu hồng. Bên cạnh đó, ngoài chất liệu làm bằng Sapphire, còn có chiếc được nạm kim cương sáng bóng.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 6

Trong dịp Giáng sinh năm ngoái, Mai Phương Thuý đã mua chiếc đồng hồ màu vàng chanh để tự thưởng cho mình. Đây là thiết kế Hublot Spirit of Big Bang Yellow mặt vuông, dây làm bằng tinh thể sapphire kết hợp dây cao su, có giá 72.000 USD (gần 1,7 tỷ đồng).

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 7

Nhưng Mai Phương Thuý chỉ đeo 1 vài lần rồi cho vào tủ cất vì nó “quá nặng”.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 8

Tiếp tục bằng một chiếc đồng hồ khác trong bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ của Mai Phương Thuý. Chiếc Hublot màu hồng này có giá vào khoảng 69.000 USD (1.6 tỷ đồng). Phần viền của mặt đồng hồ đính 42 viên kim cương và mặt nhựa hết sức tinh tế. Trên mạng xã hội, mới thấy Mai Phương Thuý đeo chiếc đồng hồ này 1 lần.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 9

Và không có gì ngoài điều kiện, Mai Phương Thuý còn mua đồng hồ hơn tỷ đồng cũng nằm trong bộ sưu tập trong suốt để tặng cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 10

Xuất hiện tại một sự kiện, chiếc đồng hồ 82.000 USD (khoảng hơn 1.8 tỷ) của Hoa hậu Việt Nam 2006 trở thành tâm điểm chú ý. Được biết, đây là một mẫu đình đám của Patek Philippe.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 11

Một chiếc đồng hồ khác của Patek Philippe với quai đeo màu trắng, mặt đồng hồ màu vàng được đính viền kim cương. Giá của chiếc đồng hồ này là khoảng 1.5 tỷ đồng.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 12

Bộ sưu tập đồng hồ khủng của Mai Phương Thuý. Nhiều mẫu được đính kết kim cương vô cùng tinh xảo, mẫu thấp thấp có giá vài chục triệu và cao nhất là gần 2 tỷ đồng.

Lần lượt từ trái sang là đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore Chronograph hơn một tỷ đồng, đồng hồ Patek Philippe khoảng 1,3 tỷ đồng và đồng hồ Hublot Big Bang Jeans Ceramic có giá 17.100 USD (khoảng 400 triệu đồng). Và chúng đều từng một lần được Mai Phương Thuý khoe.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 13

Đồng hồ Big Bang Unico King Gold White giá 48.800USD (hơn 1.1 tỷ đồng) với mặt đồng hồ được phủ kín kim cương.

Có cả gia tài đồ xa xỉ, Mai Phương Thuý bỏ quên đồng hồ 1,5 tỷ chẳng hay biết - 14

Có lẽ đây là một trong những chiếc đồng hồ có giá trị thấp nhất mà Mai Phương Thuý sở hữu song nó cũng là mẫu khá hot hit được nhiều người đẹp săn đón.

Dù giá không quá cao nhưng lại được Mai Phương Thuý ưu ái sử dụng nhiều lần. 

Mỗi lần xuất hiện, mỗi set đồ là một chiếc đồng hồ giá trị khác nhau, Mai Phương Thuý trông thần thái sang chảnh hơn rất nhiều.

Là mỹ nhân trong làng nhan sắc, Mai Phương Thuý từng mất tiền tỷ mới định hình được phong cách
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)