Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý

Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc cô gái mặc gợi cảm đi siêu thị mua sắm.

Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý - 1

Cô gái gây chú ý khi diện trang phục hở lưng đi siêu thị.

Mới đây, trên các diễn đàn về thời trang, thời trang đường phố của Trung Quốc đăng tải nhiều hình ảnh, clip một cô gái đi mua sắm trong siêu thị diện bộ trang phục khoe dáng với áo bra hở lưng, phối cùng quần jeans ống loe. 

Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng của cô gái đang đẩy xe hàng mua sắm ở siêu thị này như: "Nhìn từ đằng sau thôi mà đã thấy quá xinh đẹp rồi", "Body mà con gái ai cũng ao ước", "Mặc như thế này khoe dáng đẹp quá",... 

Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý - 3

Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý - 4

Trang phục giúp tôn lên vóc dáng nổi bật của cô gái này.

Tuy chỉ lộ bóng lưng, song tấm hình vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt yêu thích, bình luận. Trang phục giúp cô khoe được body thon thả, nuột nà với vòng eo nhỏ, làn da trắng mịn. Ánh nhìn của nhiều người mua hàng cũng đổ dồn về người đẹp này. Bên cạnh những bình luận khen ngợi vóc dáng mỹ miều của cô gái này thì theo Sohu, bài đăng đang làm dấy lên hai luồng ý kiến trái chiều trong dư luận. 

Theo đó, một số người cho rằng cô gái này đang mặc quá hở hang ở siêu thị. Họ cho rằng phụ nữ có quyền mặc đẹp, mặc gợi cảm, song thời trang phải phù hợp với hoàn cảnh. Số khác lại cho rằng, phụ nữ phải được tự do trong cách ăn mặc, chỉ cần không vi phạm pháp luật hay đạo đức. Hơn nữa, cô gái trong hinh mặc đồ gợi cảm chứ không hề phản cảm.

"Câu chuyện này khiến chúng tôi nhận ra rằng mọi người có những nhận thức và thái độ rất khác nhau về cách ăn mặc của phụ nữ. Chúng ta nên tôn trọng sự lựa chọn và quyền của mọi người, miễn là nó không phản cảm là được", "Mỗi người có cách lựa chọn trang phục riêng, song phải phù hợp chứ", "Mặc như thế này đi siêu thị thì không hợp cho lắm",... là những bình luận của dân mạng. 

Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý - 5

Thời trang đi siêu thị luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. 

Thời gian gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh những cô gái diện bra, áo dây hở lưng dạo phố, đi chơi, chụp ảnh mẫu hay đi siêu thị để mua sắm. Tùy vào chất liệu, kiểu dáng và độ hở của trang phục mà có những ý kiến khen chê khác nhau. Đây cũng không phải lần đầu tiên vấn đề trang phục của phái đẹp khi đi siêu thị gây tranh cãi trong dư luận. Từng có thời gian rộ xu hướng diện váy công chúa đi siêu thị. Bên cạnh tính thẩm mỹ, bắt mắt thì kiểu trang phục này được cư dân mạng chỉ ra một số hạn chế như cồng kềnh, dễ khiến người mặc gặp sự cố khi mua sắm, đi thang cuốn, gây khó khăn cho người mua hàng. Không hiếm những trường hợp mặc nội y, quần ngắn thậm chí là bikini đến trung tâm thương mại, chụp ảnh nhằm câu view. Mặc bra, áo hở lưng đi siêu thị cũng không ngoại lệ. 

Vào những ngày hè, thời tiết nắng nóng, nhiều người chọn diện những trang phục ngắn, cut-out nhằm mang lại sự thoải mái, mát mẻ. Song, trang phục có nhiều khoảng hở luôn tiềm tàng nhiều rủi ro ngoài dự đoán như lộ nội y hay dễ khiến hình ảnh của bạn trở nên phản cảm nếu đến những nơi được số đông cho là không phù hợp. Thế nên, khi diện kiểu áo, váy hở lưng như cô gái nêu trên, bạn cần chú trọng việc chọn nội y. Ngoài ra, nếu diện trang phục quá hở, quá mỏng cũng dễ khiến các cô gái rơi vào tình huống trớ trêu khi lựa chọn hàng hóa, di chuyển trong các trung tâm thương mại - nơi để mua sắm, có rất nhiều người. 

Cô gái diện áo hở buộc dây đi siêu thị, chỉ lộ bóng lưng vẫn gây chú ý - 6

Sohu bình luận: "Tự do ăn mặc không có nghĩa thích mặc gì thì mặc. Chúng ta phải ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh, xem xét lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể, tránh gây phản cảm".

Bạn gái rapper được like ảnh nhiều nhất hôm nay, mặt búp bê, body nảy nở, mặc gì cũng xinh