Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ

Seolhyun được nhiều người gọi là "nữ hoàng quần jean", chỉ diện trang phục đơn giản cũng nổi bật.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 1

Seolhyun là mỹ nhân được ví như bảo vật quốc gia xứ Hàn.

Chỉ diện quần jean cũng tỏa sáng

Ngay từ khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc AOA, Seolhyun đã được đánh giá là gương mặt nổi bật với ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, tỉ lệ cơ thể chuẩn. Điều này khiến Seolhyun nhiều lần bị quấy nhiễu, thậm chí trong một sự kiện MC còn công khai sàm sỡ nữ ca sĩ. Mặc dù cô đã cố gắng cười để giữ bình tĩnh nhưng cư dân mạng đã lên tiếng bảo vệ Seolhyun.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 2

Chỉ với quần jean đơn giản, Seolhyun đã thu hút mọi sự chú ý.

Lợi thế ngoại hình đã giúp Seolhyun mặc đẹp các loại trang phục dù đó chỉ là item đơn giản và quen thuộc như quần jean. Khi nhắc đến những lần diện quần jean xuất sắc của Seolhyun không thể không nhắc đến quảng cáo vào năm 2016 của cô. Chỉ với trang phục đơn giản là quần jean cùng áo croptop và một đôi giày cao gót, Seolhyun đã khuấy đảo toàn bộ cộng động mạng.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 3

Seolhyun khiến cư dân mạng xôn xao vì mặc quần jean cũng nổi bật.

Seolhyun cũng từng được mời làm người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm quần jean. Ví dụ như trong CF này, Seolhyun diện áo croptop cùng quần jean và đi giày thể thao. Cư dân mạng nói rằng: "Seolhyun là số một", "giống như ma-nơ-canh sống",... Dù có rất nhiều người đẹp được khen ngợi khi mặc quần jean nhưng Seolhyun vẫn đứng đầu danh sách.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 4

Seolhyun thường xuyên được mời đóng quảng cáo cho sản phẩm quần jean.

Có thể một số người cho rằng đây là những video và hình ảnh đã qua chỉnh sửa nên khó đưa ra nhận xét chính xác nhất. Nhưng thực tế, kể cả khi chụp hình bình thường cũng cho thấy Seolhyun mặc quần jean rất đẹp. Thậm chí, cô còn mặc chúng khi tham gia các sự kiện, mặc khi lên thảm đỏ trong khi nhiều nghệ sĩ thường chọn những bộ đầm duyên dáng và gợi cảm.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 5

Thậm chí Seolhyun còn mặc quần jean khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Mặc quần jean đẹp như Seolhyun

Quần jean là món đồ phổ biến, có mặt trong tủ đồ của hầu hết các cô gái nhưng vấn đề là không phải ai cũng có thể biến trang phục đơn giản này thành một tuyên ngôn thời trang. Quần jean mang lại sự trẻ trung, năng động và có khả năng phối kết hợp trang phục hoàn hảo với nhiều item khác. 

Để diện quần jean đẹp như Seolhyun, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

- Chọn quần phù hợp với dáng người: Có thể thấy, Seolhyun thường chọn những chiếc quần jean bó, tôn được lợi thế vóc dáng gợi cảm. Nếu bạn không sở hữu thân hình đồng hồ cát giống cô ấy thì không nhất thiết phải bắt bản thân mặc những chiếc quần giống vậy. Quan trọng là phải chọn được cho mình những trang phục phù hợp nhất với vóc dáng của chính bạn.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 6

Muốn mặc đẹp trước hết bạn phải chọn đồ phù hợp với vóc dáng.

- Đơn giản những thời thượng: Khi kết hợp trang phục với quần jean, Seolhyun thường mặc áo croptop hoặc áo phông oversize và sơ vin đằng trước. Ngoài ra, có thể phối cùng với áo sơ mi cách điệu để không bị cứng nhắc. Đây đều là những item đơn giản, phổ biến nhưng khi mix với nhau lại tạo nên một set đồ thời thượng.

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 7

Đơn giản nhưng vẫn thời trang với áo sơ mi và quần jean.

- Biến hóa với giày thể thao và cao gót: Giày cao gót và giày thể thao tưởng đối lập nhưng hoàn toàn có thể được sử dụng khi mặc quần jean. Seolhyun cũng thường xuyên sử dụng hai loại giày này. Giày thể thao mang lại cảm giác thoải mái, năng động trong khi đó giày cao gót tôn dáng và quyến rũ hơn.  

Cô gái mặc quần jean đẹp nhất Hàn Quốc, thường bị đàn ông quấy rầy vì quá quyến rũ - 8

Bạn có thể thay đổi phong cách chỉ bằng việc chọn đi giày thể thao hay giày cao gót.