Cô gái nóng giận cắt đứt đôi Air Jordan hàng hiếm của bạn trai, lên mạng cầu cứu nhận ngay đánh giá "1 sao" từ netizen

Hiện tại, cô gái đang rất bối rối, liên tục tìm nơi sửa lại đôi giày Air Jordan này.

Mới đây, 1 cô gái Hàn đã đăng bài cầu cứu trên diễn đàn mạng. Cô gái này trong cơn nóng giận không ngần ngại thẳng tay dùng kéo cắt đứt đôi giày hàng hiếm của bạn trai. "Lỡ tay cắt mất đôi giày của người yêu rồi, phải làm sao đây?" - cô chia sẻ. Được biết, đôi giày đau thương gánh chịu cơn phẫn nộ của cô gái chính là Nike Jordan 1 x Travis Scott, có giá khoảng 34 triệu VNĐ.

Cô gái nóng giận cắt đứt đôi giày hàng hiếm của bạn trai, lên mạng cầu cứu nhận ngay đánh giá 1 sao từ netizen - Ảnh 1.

Có thể thấy, anh chàng bạn trai là 1 "tay chơi" giày rất ra gì và này nọ. Còn cô bạn gái cũng biết chọn giày lắm cơ, Vans Old Skool hay Nike Air Jordan thì không "xẩu", cứ hàng hiếm, hàng đẹp mà phá

Cô gái nóng giận cắt đứt đôi giày hàng hiếm của bạn trai, lên mạng cầu cứu nhận ngay đánh giá 1 sao từ netizen - Ảnh 2.

Đôi Nike Jordan 1 x Travis Scott bị cô gái cắt nát đến biến dạng, nhìn mà đau từng khúc ruột. Dân "nghiện" giày đứng trước hình ảnh này chắc đổ lệ cả vạn dòng sông

Còn đâu đôi "chiến mã" rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Chất liệu, phom dáng giày rõ ràng rất cứng cáp, dày dặn. Không biết cô gái ấy dùng cây kéo thần thông quảng đại nào mới có thể cắt nát khủng khiếp đến vậy

Cô gái nóng giận cắt đứt đôi giày hàng hiếm của bạn trai, lên mạng cầu cứu nhận ngay đánh giá 1 sao từ netizen - Ảnh 4.

Giá của Nike Jordan 1 x Travis Scott ngày càng tăng cao

Bên dưới bài đăng, rất nhiều netizen đã lên án gay gắt hành động của cô gái này:

- Chị gái giận cái gì mà cầm kéo cắt được cả đôi giày luôn vậy? Vải nó dày dặn lắm chứ đâu có mỏng. Nóng giận gì đến mức cắt sâu như thế, nát tan hết rồi mới thấy hối hận à. Mấy thứ dễ vỡ khác chắc bình thường chị đập ngay lúc nổi điên quá. Đáng sợ.

- Cầu cứu gì nữa. Tích tiền mà mua đền người ta đi chứ sửa làm sao được đôi giày đấy.

- Vote chia tay ạ. Giờ ngược lại, mấy ông nam mà làm vỡ lọ nước hoa hay kem nền, các bà có nhảy đổng lên không? Mỗi người đều có sự riêng tư nhất định cần tôn trọng và chị gái vượt quá giới hạn đó rồi. Chia tay tha cho anh trai kia đi chị.

- Có gan cắt thì có gan mua trả, thế cũng hỏi. Trả giày cho người ta đi rồi chia tay, em lạy chị, tha cho anh trai kia đi ạ.

- Nhìn thôi mà trái tim nó cũng đau đớn xót xa luôn á. Tưởng tượng mà xem, đôi giày mình "cưng nựng" giữ gìn bấy lâu giờ bị cắt xẻ tan nát thế này coi có tức không.

- Chị đưa đống mỹ phẩm đắt đỏ, chị yêu quý nhất cho anh kia phá đi, ok thì coi như hòa.

- Nóng giận mấy cũng không nên phá hoại đồ đạc, dù là của mình hay của người khác.

Ảnh: Internet