Có vòng eo gần 100cm nhưng với tips phối đồ che mỡ siêu đỉnh từ loạt váy áo basic "hạt dẻ", chẳng ai nghĩ cô nàng này béo luôn á!

Phải học lỏm ngay tips phối đồ và địa chỉ mua loạt item xinh xắn giống cô bạn này thôi!

Với hơn 153K lượt follow cùng 3,3 triệu lượt thích trên TikTok, cô nàng Ngân Béo 1m54 (@nganneee163) được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ những clip về tips phối đồ "che mỡ" siêu đỉnh của mình. 

Theo như Ngân chia sẻ, cô bạn cao 1m54, có vòng eo gần 100cm và vòng đùi 56cm. Với số đo này thì Ngân thuộc hàng những cô nàng mũm mĩm rồi đó. Tuy nhiên không vì thế mà Ngân tự ti, ngược lại cô nàng vô cùng "enjoy cái moment này", yêu chính body của mình và không ngại chỉ cho dân tình những cách phối đồ cực xịn khiến bản thân "mi nhon" hơn. 

Ngân Béo 1m54 tự tin phối đồ che "bé mỡ"

Diện set đồ xinh xắn này ai mà nghĩ Ngân Béo 1m54 có vòng eo 100cm đây

Nhìn chung cô nàng Ngân Béo 1m54 thường lựa chọn những chiếc váy hoặc quần cạp cao - một bí kíp "thần thánh" mà bất kỳ ai muốn che khuyết điểm vùng bụng cũng cần ghi nhớ. Bên cạnh đó, Ngân cũng cực kỳ thông minh trong việc "xấu che, tốt khoe", phần nào chưa đẹp hoặc có nhiều mỡ 1 chút thì sẽ lựa chọn trang phục có thể che đi được khuyết điểm của mình. 

Nếu các nàng thích style giống Ngân thì phải nghía ngay loạt đồ từ gợi ý của cô nàng dưới đây nhé: 

Chiếc áo len lệch vai hot hit này chắc chắn phải là item trong mọi tủ đồ của các cô nàng bởi khả năng che khuyết điểm thần thánh nhưng vẫn tôn lên nét sexy cho nàng. Em này đang được sale còn 239K thôi đó. 

[Box We Buy] - k14 len nữ

Áo len lệch vai cách điệu nếu nàng đã chán với những mẫu len thông thường giá chỉ 270K thôi nha. 

[Box We Buy] - k14 áo len lệch vai
[Box We Buy] - k14 chân váy xếp ly

Hầu hết tủ đồ của Ngân đều có giá rất vừa túi tiền. Style đi học đi làm với áo len họa tiết đám mây và quần ống rộng, đơn giản nhưng vẫn xinh xắn nha. Đặc biệt, mình tìm được cho các nàng địa chỉ bán quần giống Ngân với đủ size từ S đến 2XL giá chỉ 75K thôi. 

[Box We Buy] - k14 quần ống rộng
[Box tag giá] - áo đám mây

Set đồ che khuyết điểm hoàn hảo của Ngân với công thức: Áo dây + cadigan + quần bò ống rộng. Chiếc áo cadigan len mỏng được cô nàng giới thiệu có giá chỉ 55K thôi đó mọi người. "Hốt" luôn và ngay thôi! 

[Box We Buy] - k14 cadigan
[Box tag giá] - quần ống rộng

Nguồn: TikTok @nganneee163