Con gái mặc áo tốt nghiệp cho Quyền Linh

Video Lọ Lem - con gái diễn viên Quyền Linh - mặc cho cha áo tốt nghiệp của mình thu hút hơn ba triệu lượt xem sau một đêm đăng tải.

Video được Lọ Lem đăng trên Tiktok tối 15/6. Cô diện váy dài thanh lịch, xuất hiện bên bố mẹ trong lễ tốt nghiệp cấp ba tại TP HCM. Trước ống kính của em gái Hạt Dẻ, Lọ Lem đội mũ tốt nghiệp của mình cho mẹ, khoác áo cho cha. Vợ chồng Quyền Linh không giấu được ánh mắt tự hào, cùng hôn má con gái.

Lọ Lem khoác áo tốt nghiệp cho cha

Chú thích cho hành động của mình, Lọ Lem cho biết: "Lem mặc đồ tốt nghiệp cho ba mẹ vì thành quả này không chỉ là của riêng Lem, mà còn là của ba mẹ. Lem tự hào và biết ơn vô cùng vì được làm con của ba mẹ. Không có sự chăm sóc, dìu dắt và tình yêu vô bờ bến của ba mẹ, Lem sẽ không thể đứng ở đây. Lem yêu cả nhà mình".

Lọ Lem, con gái lớn của MC Quyền Linh.

Lọ Lem, con gái lớn của MC Quyền Linh.

Quyền Linh chúc mừng con gái tốt nghiệp cấp ba, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho trang mới trong cuộc đời. Nam diễn viên nói anh vui và hạnh phúc vô cùng, suýt khóc mấy lần trong lễ trưởng thành của con. Quyền Linh từng nói anh tự hào về con gái và sẵn sàng hỗ trợ mọi điều Lọ Lem làm. Trong mắt anh, con gái đầu lòng rất hiền hậu, tình cảm và dễ xúc động. Cô bé từng bật khóc khi nghe hoàn cảnh khó khăn của một cụ già trong chương trình thiện nguyện do bố làm MC. Lọ Lem cũng nhiều lần trích tiền tiết kiệm để quyên góp, giúp đỡ người kém may mắn.

Lọ Lem sinh năm 2006, tên thật là Mai Thảo Linh, vừa tròn 18 tuổi hồi tháng 4. Gần đây, Lọ Lem thông báo trúng tuyển University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật London), trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu. Cô có năng khiếu về nghệ thuật, hội họa, thừa hưởng tình yêu thời trang từ mẹ - doanh nhân Dạ Thảo. Từ khi còn nhỏ, Lọ Lem đã được dự đoán trở thành mỹ nhân của showbiz Việt nếu hoạt động nghệ thuật hoặc thi hoa hậu bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo, vóc dáng cao ráo. Vợ chồng Quyền Linh để con tự quyết định tương lai, không ép buộc Lọ Lem nối nghiệp mẹ cha.