Coperni tạo nên lịch sử thời trang với váy chất lỏng trên người Bella Hadid

Coperni tạo nên lịch sử thời trang cùng Bella Hadid.
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Paris đang diễn ra tốt đẹp cho mùa Xuân / Hè 2023, và cho đến nay đã có một số show diễn hoành tráng, nổi bật là Coperni. Mặc dù bắt đầu khá muộn nhưng Giám đốc Sáng tạo / Đồng sáng lập Sébastien Meyer và Giám đốc điều hành / Đồng sáng lập Arnaud Vaillant đã mang đến một khoảnh khắc thực sự kỳ diệu trong thời trang được lưu danh trong sử sách. Thể hiện một Bella Hadid khỏa thân, người mẫu bước lên một bục chiếu sáng trước khi được hai kỹ thuật viên phun sơn cho thứ có vẻ như được sơn.

Tuy nhiên, hóa ra sản phẩm đó là Fabrican, một loại vải phun liền được làm từ polyme và sợi tự nhiên hoặc tổng hợp, khi gặp không khí sẽ khô lại để tạo ra vải không dệt. Nhiều khán giả và nhiều người trong làng thời trang đã quyết định rằng khoảnh khắc này là một trong những phần hay nhất của bất kỳ buổi trình diễn nào không chỉ tại Tuần lễ thời trang Paris SS23, mà cho đến mùa này, vì nó gợi nhớ đến sự hào nhoáng của buổi trình diễn mùa xuân 1999 của Alexander McQueen - một khi Shalom Harlow bị phủ một lớp sơn màu đen bởi hai cánh tay robot khi cô quay xung quanh.

Coperni tạo nên lịch sử thời trang với váy chất lỏng trên người Bella Hadid - 3

Chiếc váy của Hadid được hoàn thiện bằng không khí tạo nên một thiết kế màu trắng siêu bó sát vào da, sau đó hoàn toàn có thể mặc được. Sau khi cô ấy được sơn vải lên người, Hadid di chuyển dây đai vật lý lên cánh tay của cô ấy và bước đi, với khe chân và viền của chiếc váy di chuyển theo cô ấy.

Coperni tạo nên lịch sử thời trang với váy chất lỏng trên người Bella Hadid - 4

Coperni tạo nên lịch sử thời trang với váy chất lỏng trên người Bella Hadid - 5