Cứ cẩn thận với 3 kiểu quần dài sau vì dù chúng không xấu nhưng lại khiến bạn "dừ" đi một cơ số tuổi

Bạn vẫn nên hạn chế diện 3 kiểu quần dài sau và hướng đến những lựa chọn tươi mới, sành điệu hơn nếu muốn trẻ hóa phong cách.

Quần dài là một mảnh ghép quan trọng của set đồ nên nếu bạn chọn sai, item này có thể khiến cả set trang phục bớt đẹp. Chẳng hạn, trong trường hợp bạn ưu ái những mẫu quần sau đây, tổng thể trang phục không xấu nhưng dễ khiến bạn trông "dừ" hẳn đi. Tất nhiên, bên cạnh những mẫu quần dễ cộng thêm cho người diện vài ba tuổi, bạn cũng sẽ biết được những kiểu quần giúp vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới hơn hẳn.

1. Quần ống rộng thênh thang, vải mềm

Cứ cẩn thận với 3 kiểu quần dài sau vì dù chúng không xấu nhưng lại khiến bạn dừ đi một cơ số tuổi - Ảnh 1.

Những chiếc quần ống siêu rộng, chất liệu vải mềm mại tuy diện lên siêu thoải mái, mát mẻ nhưng phom dáng lùng bùng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn kém chỉn chu, gọn gàng và còn trông như "bà thím" già đinh, nhất là khi chọn quần tối màu. Nếu bạn muốn có được sự nhẹ nhàng, thoải mái, những chiếc quần ống rộng vừa phải, mang gam màu tươi sáng nhưng đủ nền nã sẽ lý tưởng hơn rất nhiều.

2. Quần âu ống vẩy, có đường li giữa, màu trầm

Cứ cẩn thận với 3 kiểu quần dài sau vì dù chúng không xấu nhưng lại khiến bạn dừ đi một cơ số tuổi - Ảnh 2.

Quần ống hơi loe nhẹ dưới gấu, có thêm đường li giữa chỉn chu là kiểu quần cơ bản của dân công sở. Item này mang đến vẻ ngoài đứng đắn, chững chạc nhưng không hữu ích lắm trong khoản hack tuổi. Nhất là khi chọn những gam màu tối, bạn cứ xác định sẵn là vẻ ngoài của mình trông sẽ già dặn hơn. Muốn vẻ ngoài trông trẻ trung mà vẫn giữ được độ thanh lịch, bạn hãy ưu ái quần ống đứng màu tươi sáng.

3. Quần họa tiết hoa to bản

Cứ cẩn thận với 3 kiểu quần dài sau vì dù chúng không xấu nhưng lại khiến bạn dừ đi một cơ số tuổi - Ảnh 3.

Nhìn chung, quần họa tiết to bản, trầm màu đều có thể khiến vẻ ngoài của bạn hóa "bà cô" trong vòng một nốt nhạc. Đôi khi, diện quần hoa còn mang đến cảm giác như bạn chưa kịp thay trang phục mà diện luôn đồ ở nhà đi xuống phố vậy. Vẫn là quần họa tiết nổi bật nhưng nếu bạn ưu ái những chiếc quần kẻ sọc hay kẻ ô, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung, sành điệu.