Cùng Ninh Dương Lan Ngọc “giải mã” định nghĩa về người phụ nữ kim cương

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc đã đạt được không ít thành công cho bản thân. Tại livestream “Phụ nữ Kim cương - Trân quý xứng kỳ tích” của PNJ, nữ diễn viên chia sẻ về “chìa khóa” tạo nên những thành tích ấy: “Tuổi tác chỉ là số đếm, ý chí nỗ lực và quyết tâm mới là điều làm nên người phụ nữ thành công, giúp họ đạt được kỳ tích”.

Vì sao ví thành công của phụ nữ xứng kỳ tích?

Dù đang trong giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho đêm công diễn 2 tại chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xuất hiện đầy năng lượng tại buổi giao lưu trên sóng livestream mang tên “Phụ nữ kim cương - Trân quý xứng kỳ tích” trên fanpage PNJ. Cô nàng thu hút sự chú ý với thần thái tự tin, rạng rỡ cùng cách trò chuyện duyên dáng.

Cùng Ninh Dương Lan Ngọc “giải mã” định nghĩa về người phụ nữ kim cương - 1

Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc ghi điểm với phong thái tự tin, rạng rỡ tại livestream “Phụ nữ kim cương - Trân quý xứng kỳ tích” của PNJ.

Chia sẻ về chiến thắng đầy ấn tượng của nhóm tại đêm công diễn đầu tiên, nữ diễn viên cho hay, đằng sau thành công đó là hành trình nỗ lực ngày đêm của không chỉ riêng Ngọc, mà cả rất nhiều Chị Đẹp khác: “30 Chị Đẹp mỗi người cũng đã, đang thành công trong những lĩnh vực riêng. Nhưng các chị em vẫn chọn tham gia chương trình, hy sinh một phần công việc, chấp nhận thử thách với những thứ không phải thế mạnh để vượt qua giới hạn bản thân.”

Có lẽ cũng chính vì thế mà Lan Ngọc chia sẻ, cô nàng rất yêu hai chữ “kỳ tích” trong chủ đề của buổi livestream cùng PNJ. “Kỳ tích không chỉ là sự công nhận của mọi người cho những thành tích mình đạt được, cho những thử thách mình vượt qua. Kỳ tích ở đây còn mang nghĩa âm thầm, là sự ghi nhận cho chính bản thân khi dám nỗ lực và theo đuổi những thứ mình thực sự muốn” - nữ diễn viên cho hay.

Và kỳ tích ấy đâu chỉ xảy ra với các Chị Đẹp như Lan Ngọc hay những người phụ nữ nổi tiếng. Nữ diễn viên “Cô Gái Từ Quá Khứ” cho hay, khi nhìn vào những người khác trong ekip, những bạn nữ chỉ vừa ra trường, hay những chị lớn đã có gia đình, Ngọc nhận ra phụ nữ dù ở vai trò, lứa tuổi nào, luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm được giao: “Ở phụ nữ luôn hiện diện sự kiên trì, bền bỉ, luôn tìm cách đạt được những điều mình muốn. Tuổi tác chỉ là số đếm, ý chí nỗ lực và quyết tâm mới là điều làm nên người phụ nữ thành công, giúp họ đạt được kỳ tích”.

Kim cương tinh tuyển: món quà xứng tầm để tôn vinh người phụ nữ

“Khi xưa, người ta vẫn thường ví vẻ đẹp của phụ nữ như những bông hoa. Đó là một hình ảnh rất đẹp, nhưng Ngọc nghĩ là chưa đủ. Ngọc thích cách chúng ta ngày nay tôn vinh phái đẹp với hình ảnh “phụ nữ kim cương” - nó thể hiện chính xác hơn sự mạnh mẽ, kiên cường và tỏa sáng của người phụ nữ, cũng như những kỳ tích mà họ đạt được!” - nữ diễn viên chia sẻ.

Cùng Ninh Dương Lan Ngọc “giải mã” định nghĩa về người phụ nữ kim cương - 2

Tham gia “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023”, Ninh Dương Lan Ngọc luôn cố gắng tập luyện hết mình để mang đến những màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả.

Phụ nữ đâu chỉ mong muốn được khen ngợi cho những cột mốc, thành tựu. Hơn hết, họ muốn được lắng nghe, thấu hiểu, và nhận được sự trân trọng xứng đáng cho sự kiên cường, cứng rắn và hành trình phi thường mà họ đã trải qua. Bởi phía sau thành công của người phụ nữ là rất nhiều cố gắng, nỗ lực âm thầm. Họ xứng đáng nhận được sự trân quý xứng tầm.

Đó cũng là lý do vì sao PNJ chọn hình ảnh “Phụ nữ kim cương - Trân quý xứng kỳ tích” làm thông điệp cho chiến dịch mới nhất của mình. Với tinh thần kiên cường, người phụ nữ được mài giũa bằng những thử thách theo tháng năm, tựa như viên kim cương trải qua thật nhiều giác cắt để bung tỏa vẻ đẹp rạng rỡ. Và cũng chỉ có kim cương, với vẻ đẹp quý giá độc nhất của nó, mới xứng tầm với những kỳ tích của những người phụ nữ trân quý.

Cùng Ninh Dương Lan Ngọc “giải mã” định nghĩa về người phụ nữ kim cương - 3

Tại buổi livestream, Ninh Dương Lan Ngọc chọn diện bộ trang sức Audax Rosa của PNJ. Thông qua BST với hình tượng đóa hồng vươn mình giữa những ngọn sóng này, cô muốn truyền cảm hứng đến tất cả phụ nữ hãy luôn tự tin tỏa sáng dù trong hoàn cảnh nào.​

35 năm rạng rỡ sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp đa dạng, PNJ, với quy trình tuyển chọn kim cương đầy gắt gao tỉ mỉ, đã tạo nên những trang sức đẳng cấp tinh tế hàng đầu, xứng đáng với tầm vóc và nội lực kiên cường, sẵn sàng “đạp gió rẽ sóng” của phái nữ. Cùng PNJ, hãy dành tặng sự trân quý xứng đáng nhất với kỳ tích của người phụ nữ kim cương.

Xem thêm thông tin và hình ảnh BST Audax Rosa tại đây.