Đã mắt với BST toàn váy chuẩn vibe tiên tử của Lưu Diệc Phi

Ngắm nhìn diện mạo tuyệt sắc giai nhân của Lưu Diệc Phi trong những tà váy bồng bềnh, lộng lẫy, dân tình lại khó có thể rời mắt và gửi hàng loạt lời khen ngợi "có cánh".

Được mệnh danh là mỹ nhân sở hữu nét đẹp "thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi luôn là cái tên khiến dân tình mê mẩn nhiều năm qua. Hiện tại dù đã ở ngưỡng ngoài 30 nhưng Lưu Diệc Phi không những không xuống sắc mà còn đạt cảnh giới visual thời đỉnh cao.

Đặc biệt người đẹp họ Lưu càng nhận được nhiều lời tán dương từ công chúng hơn khi biết toả sáng bằng những item hết sức lộng lẫy. Bộ sưu tập váy hệt như tiên nữ của Lưu Diệc Phi làm bao người cảm thán mỗi khi chứng kiến cô trưng dụng.


Những hình ảnh mới đây bảo chứng cho nhan sắc "cực phẩm" của mỹ nhân họ Lưu. Ảnh: Weibo

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đóng phim cổ trang ở tuổi 30: Diệc Phi, Lệ Dĩnh xinh xỉu


Dương Mịch - Lưu Diệc Phi: Người làm phù dâu, kẻ quyết không dự đám cưới của "bạn thân" Đường Yên.

Là một ngôi sao hạng A trong ngành giải trí Cbiz ở thời điểm hiện tại, Lưu Diệc Phi là cái tên mang tới nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ về diện mạo. Ngoài 30 tuổi mỹ nhân họ Lưu không chỉ lên hương về sự nghiệp diễn xuất mà diện mạo cũng không thể chê. Gần đây nhất cô nàng còn gây bão khắp các trang mạng nhờ xuất hiện trong sự kiện Đêm hội Điện ảnh Weibo.

Điều đáng nói là ai nấy đều coi Lưu Diệc Phi như "thần tiên tỷ tỷ" ngoài đời thực vì cả outfit và vẻ ngoài quá đỗi nổi bật, xinh đẹp, lộng lẫy. Lần này nữ chính Mộng Hoa Lục đã trưng dụng mẫu váy độc đáo màu trung tính vừa tạo cảm giác sang chảnh lại rất quyến rũ.


Thiết kế váy công chúa dáng xoè có điểm nhấn ở phần cánh tay và khoe khéo "toà thiên nhiên" của người diện. Ảnh: Weibo


Trong bất kỳ góc chụp nào Lưu Diệc Phi đều được khen ngợi xinh như tiên nữ. Ảnh: Weibo

Đặc biệt, bộ váy mới nhất này còn giúp Lưu Diệc Phi toả sáng hơn bởi phần họa tiết lung linh nổi bật như đang phát sáng. Thiết kế còn nhấn nhá ở cổ khoe ngay "cổ thiên nga" dài và thon nhỏ của mỹ nhân 8X.


Không biết bao người phải "đổ gục" trước sự xinh đẹp, yêu kiều, vibe chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" của Diệc Phi. Ảnh: Weibo


Mỹ nhân 8X hệt như công chúa ngủ trong rừng. Ảnh: Weibo

Cách đây không lâu Diệc Phi cũng từng trở thành cái tên nhận được nhiều sự tò mò, chú ý của công chúng nhất khi xuất hiện tại một sự kiện ở Vũ Hán. Vốn sở hữu vẻ đẹp thoát tục đậm chất "thiên thần" nay Diệc Phi còn chọn cho mình chiếc váy lộng lẫy màu trắng tinh khôi. Điều này khiến cô nàng ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Đây cũng là một trong những chiếc váy đậm chất tiên nữ giáng trần của Diệc Phi. Ảnh: Weibo


Chiếc váy thanh lịch khẳng định vẻ đẹp thuần khiết của nữ diễn viên. Ảnh: Weibo


Thế nhưng thực chất thiết kế xẻ cao phần đùi lại càng làm mỹ nhân quyến rũ. Ảnh: Weibo

Ngay cả ở những bức ảnh chụp vội cũng không thể đánh bại thần thái, vẻ đẹp của Diệc Phi trong tà váy màu trắng duyên dáng. Đây đều là những item sinh ra như để "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên 8X.


Thiết kế có phần cut-out nhưng không hề hớ hênh. Ảnh: Weibo


Diệc Phi tự tin khoe dáng trong từng bức ảnh. Ảnh: Weibo

>> Xem thêm: Hậu lùm xùm, Diệc Phi thoải mái khoe sắc: Bạn diễn mất ngủ vì cô quá đẹp

Dường như mỗi lần mỹ nữ họ Lưu tham gia sự kiện là fan lại được dịp loá mắt với gu thời trang ấn tượng mà cô nàng mang tới. "Thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung rất ưu ái các thiết kế nhã nhặn tôn lên vẻ ngoài như công chúa, nữ thần.


Thiết kế váy xoè rộng màu đỏ phần trên ôm sát cơ thể mảnh mai giúp Diệc Phi khoe trọn body. Ảnh: Pinterest

Trong item màu đỏ lộng lẫy, Lưu Diệc Phi khoe được toàn bộ làn da trắng như phát sáng cùng với vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Đặc biệt, mái tóc dài buông xoã uốn xoăn tự nhiên, nhẹ nhàng càng làm cô nàng nổi bật hơn.


Nét đẹp thanh tú, nhẹ nhàng của Diệc Phi luôn làm fan mê mẩn. Ảnh: Weibo


Nhìn từ xa Lưu Diệc Phi chẳng khác nào tiên nữ. Ảnh: Weibo

Khi diện những chiếc váy xoè rộng như tiên nữ cùng với đeo vương miện, Lưu Diệc Phi càng chiếm trọn sự chú ý của dân tình. Diệc Phi mỗi lần gắn liền với những chiếc váy thướt tha chưa khi nào khiến fan thấy chán.


Tà váy xoè rộng càng tăng thêm nét nữ tính, nền nã của người đẹp. Ảnh: Weibo


Người đẹp có khi còn lấn át cả mẫu gốc khi diện váy chuẩn tiên nữ. Ảnh: Pinterest


Nét kiêu sa, diễm lệ của người đẹp luôn là điểm cộng cho nhan sắc. Ảnh: Weibo


Diệc Phi có cả một bộ sưu tập những chiếc váy xoè xinh đẹp này. Ảnh: Weibo

>> Xem thêm: Phim mới của Lưu Diệc Phi: Liên tục đạt thành tích khủng

Ngay cả khi diện item màu xanh trẻ trung có khoe trọn tấm lưng ong nõn nà, Diệc Phi cũng nhận điểm 10 về nhan sắc. Những chiếc váy này quả thực rất phù hợp để nữ diễn viên tôn nhan sắc đẳng cấp, đẹp không có chỗ chê.


Vẻ quyến rũ làm fan "xịt máu mũi" của Diệc Phi. Ảnh: Pinterest


Thiết kế đặc biệt từng gây bão khi người đẹp 8X trưng dụng. Ảnh: Weibo

Nhờ sở hữu diện mạo, phong cách đều nổi bật, xinh đẹp nên Lưu Diệc Phi thường cân gọn mọi loại item. Trong đó, những chiếc váy lộng lẫy toát lên vẻ ngoài tiên nữ được người đẹp áp dụng nhiều hơn cả. Bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên Bestie!

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ ĐƯỢC VẺ ĐẸP "THẦN TIÊN TỶ TỶ" CỦA LƯU DIỆC PHI

Không có vẻ đẹp nào là tự đến và không có bí quyết, đặc biệt với người đẹp triệu fan như Lưu Diệc Phi. Để có thể giữ gìn vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn, "mi nhon" nhiều năm liền, Lưu Diệc Phi rất chăm chỉ vận động. Ngoài ra cô còn có những bài múa được áp dụng thường xuyên để cơ thể vừa dẻo dai vừa giảm cân hiệu quả.

Bổ sung các loại vitamin nhất là vitamin E cùng với thực phẩm chức năng cũng giúp cơ thể khoẻ khoắn, trẻ trung hơn. Ăn sáng đầy đủ nhưng không ăn tinh bột mà sử dụng yến mạch cũng là phương pháp nên áp dụng.