Lưu Diệc Phi giảm 5kg trong 5 ngày chỉ với thực đơn đơn giản, áp dụng luôn để có dáng xinh đón Tết

Hãy tham khảo ngay thực đơn giảm cân của Lưu Diệc Phi nếu bạn đang tìm kiếm phương thức đơn giản mà hiệu quả.

Được biết tới với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữLưu Diệc Phi luôn nhận được vô vàn lời khen từ công chúng nhờ nhan sắc băng thanh ngọc khiết cùng vóc dáng mảnh mai vừa phải, không tạo cảm giác thiếu sức sống. Ở độ tuổi U40, sắc vóc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn thường xuyên lên hot search Weibo mỗi khi cô xuất hiện tại các sự kiện hay trên thảm đỏ.

Lưu Diệc Phi giảm 5kg trong 5 ngày chỉ với thực đơn đơn giản, áp dụng luôn để có dáng xinh đón Tết - Ảnh 1.

Sắc vóc cuốn hút của Lưu Diệc Phi ở độ tuổi 36

Những bức hình đời thường do chính chủ đăng tải nhận về nhiều lời khen nhờ thân hình mảnh mai và thon thả

Mới đây, nàng tiểu hoa 85 tiếp tục trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng, sau khi thực đơn giảm 5kg trong 5 ngày của cô được đăng tải trên Tiểu Hồng Thư (MXH của Trung Quốc). Đáng chú ý, ngay ở bên dưới comment nhiều netizen chia sẻ rằng bản thân đã thực hiện theo phương pháp giảm cân của Lưu Diệc Phi và đã nhận được kết quả như ý. Nếu bạn đang muốn giảm cân giữ dáng ở thời điểm cận kề Tết, tham khảo ngay thực đơn này nhé.

Ngày 1: Chỉ ăn trứng

Một người dùng Tiểu Hồng Thư cho biết bản thân cô đã ăn ngày 3 món trứng chế biến đơn giản: luộc, omlet, rán,... Kết quả, cô nàng đã giảm được 1,2 kg sau ngày đầu tiên. Tuy nhiên, cần phải chú ý rằng nếu bạn là người có chỉ số cholesterol cao, cần cân nhắc trước khi áp dụng thực đơn này.

Ngày 2: Chỉ uống sữa, nước ép

Trong ngày thứ hai, thực đơn của nữ diễn viên "Đi về nơi có gió" nạp năng lượng bằng các chất lỏng: sữa bò, nước ép, sữa hạt,... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn các món dạng lỏng như súp. Tuy nhiên cần đảm bảo hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể để chế độ ăn có thể đạt được hiệu quả tối đa.

Ngày 3: Chỉ ăn protein động vật

Ngày thứ 3 của chế độ ăn kiêng cho phép chúng ta ăn các món như thịt gà, thịt lợn, tôm,... với cách chế biến đơn giản, hạn chế gia vị và chiên rán. Bên cạnh đó, cần đảm bảo các món ăn có hàm lượng mỡ thấp.

Ngày 4: Chỉ ăn hoa quả

Hoa quả trong ngày thứ 4 của thực đơn được khuyên là cần phải có hàm lượng đường thấp. Các nàng có thể tham khảo các loại quả như: bưởi, ổi, cam, táo, lê, chuối, thanh long.

Ngày 5: Chỉ ăn rau

Các món rau xanh nhiều chất dinh dưỡng sẽ là món chủ đạo của thực đơn ngày thứ 5. Để tránh ngán, chị em có thể tham khảo các cách chế biến khác nhau như trộn salad, luộc, xào,... Mặc dù vậy, cần hạn chế dầu mỡ và gia vị để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Trong cả 5 ngày ăn kiêng theo thực đơn này, các chị em cần chú ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, sau khi kết thúc chế độ ăn này, nên từ từ quay trở lại thói quen ăn uống bình thường với các món thanh đạm và được chế biến đơn giản. Ngoài ra, đây không phải là thực đơn chúng ta nên áp dụng về lâu dài, bạn cần lưu ý tình trạng sức khoẻ của bản thân để có thể đạt được trạng thái tốt nhất.