Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo

Khi bộ đôi chị đẹp Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà "đụng hàng", chỉ cần một sơ sẩy trong cách diện đủ tạo nên sự cách biệt phong độ thấy rõ.

​​Không chỉ là những bóng hồng có sự nghiệp âm nhạc đáng ngưỡng mộ giữa showbiz Việt và cuộc sống sang chảnh, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà còn từng nổi tiếng là cặp chị em thân thiết. Tuy nhiên, những năm gần đây, cả hai không còn xuất hiện cạnh nhau như những ngày đầu, dấy lên nghi vấn đã "cạch mặt".

Tưởng chừng sẽ chẳng có dịp để nhắc đến bộ đôi mỹ nhân trong cùng một dịp, thế nhưng vừa qua, nhiều tín đồ thời trang vô tình phát hiện cả Hà Hồ và Lệ Quyên đều yêu thích và cùng sở hữu một chiếc váy sequin cắt xẻ giống hệt nhau.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 1

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh "lên đồ" ra phố với chiếc váy không thể hở hang và nổi bật hơn. Với hình thể đạt độ hoàn mỹ, chẳng hề bất ngờ khi bà mẹ một con hoàn toàn chinh phục được thiết kế vô cùng kén dáng này.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 3

Trong hình ảnh chỉ khoe tấm lưng ong, bộ váy khoét mạnh tay đã giúp người tình Lâm Bảo Châu khoe triệt để đường cong uốn lượn quyến rũ.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 4

Với thiết kế đầy thách thức này, Lệ Quyên còn chứng minh được phong độ thời trang cao tay khi khéo chọn nội y để vừa tôn ngực đầy vừa không bị soi lỗi lộ “phụ tùng” cũng như cách mix&match phụ kiện trang sức đầy bắt mắt.

Và thời gian trước, bộ cánh sequin lấp lánh này cũng được Hồ Ngọc Hà “lăng xê” khi đi diễn. Với quý cô cũng sở hữu số đo hình thể chuẩn mực như bà xã Kim Lý, bộ cánh này cũng giúp cô làm bật được trọn vẹn mọi ưu điểm dáng dấp.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 5

Đã là gái 3 con, Hồ Ngọc Hà chẳng hề ngán kết thân cùng những bộ cánh cắt xẻ táo bạo. Thậm chí, bà mẹ bỉm sữa còn rất đầu tư cho chuyện tóc tai, layout makeup để tạo nên tổng thể ăn ý giữa trang phục và visual.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 6

Tuy nhiên, dù item này có thể giúp “Nữ hoàng giải trí” tăng vẻ sexy lên thấy rõ thì Hồ Ngọc Hà cũng khó cứu lại độ duyên dáng vì màn lộ miếng dán ngực khá kém duyên. Vì lỗi thời trang này mà giọng ca “Đêm nghe tiếng mưa” cũng mất điểm kha khá trong mắt người hâm mộ.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 7

Một lần khác khi “sửa sai” mặc lại bộ cánh này, bà xã Kim Lý được khen đã không còn làm lộ “phụ tùng”. Tuy nhiên, cách mặc với quần legging ngắn bên trong ngỡ là an toàn lại khiến cho tổng thể giảm đi sự sang trọng và sexy.

Đặt lên bàn cân so sánh, không ngoa khi cho rằng trong lần “mặc chung” đồ này, phần thắng có lẽ sẽ nghiêng nhẹ về Lệ Quyên vì bà mẹ một con hoàn toàn chẳng mắc phải lỗi thời trang nào.

Và theo dõi hành trình phong cách của Hồ Ngọc Hà lẫn người chị em từng thân thiết, đây không phải lần đầu cả hai bị phát hiện ăn mặc khá tương đồng nhau. Tuy mỗi người sẽ có một cách khẳng định phong cách riêng, nhưng cứ lần nào “đụng hàng” thì dân tình cũng đều thích thú đặt lên bàn cân so sánh.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 8

Trưng dụng cùng một mẫu áo phông trắng, trong khi Hồ Ngọc Hà phối layer với loạt item sành điệu, cá tính thì Lệ Quyên lại ghi điểm bằng hình ảnh sang chảnh, quý phái.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 9

Tuy nhiên, cả hai quý cô đều bị soi lỗi diện áo trắng mỏng manh “phơi bày” điểm kém duyên. Nếu như bà xã Kim Lý bị dân tình điểm nhạy cảm ở vòng 1 thì Lệ Quyên cũng chẳng khá hơn vì để miếng dán ngực “chiếu tướng” mọi ánh nhìn.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 10

Trót mê mẫu quần Gucci ống rộng đắt đỏ, cả hai còn khiến dân tình ngỡ ngàng vì lối mix&match khá tương đồng nhau. Trong khi Hà Hồ diện cùng áo tanktop màu nude, Lệ Quyên cũng “lăng xê” mẫu áo tương tự như dáng croptop. Màn “đụng độ” này của bộ đôi chị đại khiến dân tình khó phân thắng bại vì ai cũng thời thượng hết nấc.

Đã nghỉ chơi, Lệ Quyên-Hà Hồ vẫn “mặc chung” một chiếc váy: Người bị chê kém duyên, người quyến rũ áp đảo - 11

Không chỉ váy áo, cả hai đều chứng minh độ đầu tư không tiếc tay cho những món phụ kiện. Trong đó, đôi tất Gucci ngót nghét 8 triệu đồng cũng được 2 nữ ca sĩ đình đám sắm về để nâng tầm phong cách. Trái ngược với một Hà Hồ đầy quyến rũ khi diện cùng đầm, Lệ Quyên lại vô cùng kín đáo và quý phái. Vì vậy mà dân tình cho rằng mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười.

Thì ra không phải váy đầm, cô giáo Midu cứ mặc kiểu đồ nữ cường nhân là chẳng bao giờ bị chê 
Uyên Hoàng (Gia đình & Xã hội)