Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ

Tự tin khoe ảnh "lên đồ" sexy vì chồng thích, nhưng có vẻ phong cách của Hari Won vẫn vấp phải nhiều nghi ngại của người hâm mộ.

Nổi tiếng là một trong những người đẹp Vbiz sở hữu visual ngọt ngào ngày càng lão hoá ngược, Hari Won dù ở tuổi 37 mà dân tình cứ ngỡ chỉ vừa qua đôi mươi. Chính diện mạo trẻ trung, "hack" tuổi mà bà xã Trấn Thành cũng thành công "cưa sừng làm nghé" với gout thời trang chẳng chị em nào hội 30+ chinh phục thành công. 

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 1

Dù ở mặt trận thảm đỏ, Hari Won khó có thể khẳng định danh tiếng nữ hoàng thời trang nhưng ở địa hạt street style, lối ăn mặc chuẩn style gái Hàn xinh tươi luôn được khối chị em ngưỡng mộ.

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 3

Không phải váy áo cầu kỳ, Hari Won sắm toàn item basic nhưng lại đầy màu sắc, nhờ đó mà hình ảnh của cô lúc nào cũng đáng yêu, nhí nhảnh. 

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 4

Thậm chí, dù kết thân cùng suit - kiểu đồ được cho là cứng nhắc, dễ khiến vẻ ngoài của người diện trở nên đứng tuổi thì cách chọn loạt combo áo quần mang toàn những màu sắc tươi sáng cũng là cách để Hari Won "ăn gian" cả chục tuổi.

Có lẽ chính vì phong cách ăn mặc quá đỗi trẻ trung, không sa đà vào chuyện khoe thân thế nên mới đây nhất, khi bà xã Trấn Thành khoe ảnh "lên đồ" theo kiểu sexy, nữ ca sĩ lại khiến dân tình không khỏi thích thú. Đặc biệt, đi kèm hình ảnh, Hari Won còn chia sẻ: "Nghe nói anh thích sexy nên em mặc thế này" phần nào cho thấy cô rất chiều ông xã. 

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 5

Sửa soạn ra phố, Hari Won chọn cho mình bộ váy hai dây chấm bi đen, phối cùng denim jacket đơn giản. Chốt hạ bộ cánh là chiếc túi hiệu Chanel mang sắc hồng được giọng ca "Hương đêm bay xa" rất mực yêu thích. 

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 6

Dù định hướng hình ảnh là sexy, quyến rũ thế nhưng người đẹp Hàn gốc Việt chỉ kéo hờ chiếc áo khoác ngoài lệch vai, để lộ xương quai xanh và một phần làn da trắng nõn nà. Đường cong nuột nà của Hari Won cũng bị giấu nhẹm trong outfit này. 

Ngay khi đăng tải hình ảnh ăn mặc theo phong cách chồng thích, dân mạng đều nhiệt tình phản hồi, chấm điểm cho Hari Won. Song, không may mắn là chẳng ai dành lời trầm trồ cho vẻ sexy của quý cô U40 mà ngược lại, outfit này chỉ được khen dễ thương, kín đáo. Nhiều người vì vậy còn thấy bất ngờ về định nghĩa sexy của Hari Won.

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 7

Đến cả chính chủ cũng phải phân trần rằng mình đã cố tỏ vẻ sexy nhưng lại nhận về cái kết "đắng".

Trên thực tế thì theo dõi Hari Won đủ lâu, nhiều người sẽ nhận ra nữ ca sĩ rất hiếm khi ăn diện gợi cảm, mát mẻ ở đời thường. Chỉ khi cần xuất hiện tại các thảm đỏ, bà xã Trấn Thành mới theo đuổi hình ảnh sexy, táo bạo hơn. Tuy nhiên, mọi sự lựa chọn của Hari Won chỉ dừng lại ở mức vừa vặn, nịnh mắt. Và về phía nam MC đình đám, cứ mỗi khi vợ mặc hở hang là anh lại khen lấy khen để. 

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 8

Có chồng rất thoải mái, thậm chí là ủng hộ chuyện vợ ăn mặc gợi cảm thế nên hầu như những lần xuất hiện cạnh Trấn Thành, sải bước thảm đỏ... Hari Won mới thật sự khoác lên mình những bộ cánh quyến rũ, tôn dáng triệt để.

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 9

Thời gian trước, khi Hari Won tham dự một sự kiện thời trang với bộ váy cut - out hiếm có trong tủ đồ, nam diễn viên "Bố già" không ngần ngại đăng tải hình ảnh của vợ trên trang cá nhân và dành lời khen đẹp. Chỉ một chữ đơn giản thế nhưng động thái của Trấn Thành đủ khiến dân tình được dịp thích thú.

Chiều chồng ăn mặc gợi cảm, Hari Won nhận về cái kết không như mơ - 10

Và nếu muốn ăn diện sexy, phóng khoáng ở đời thường, Hari Won cũng chỉ dừng lại ở những mẫu đầm dây điệu đà: lúc thì dáng yếm, lúc xẻ ngực sâu... Song nhìn chung thì so với hội mỹ nhân Vbiz chăm ăn mặc cắt xẻ tưng bừng, Hari Won là một trong số hiếm những quý cô không khoe da thịt mà vẫn đẹp hút mắt.

Thì ra không phải váy đầm, cô giáo Midu cứ mặc kiểu đồ nữ cường nhân là chẳng bao giờ bị chê 
Uyên Hoàng (Gia đình & Xã hội)