Đam mê diện trễ nải, bạn gái chồng cũ Lâm Khánh Chi bị chế nhạo khoe mẽ quá đà

Sau chia tay Lâm Khánh Chi chưa được bao lâu, Phi Hùng chẳng ngại công khai nắm tay tình mới. Bạn gái mới của anh chàng có body không góc chết, gout thời trang cũng bốc lửa chẳng kém vợ cũ của anh.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt. Ca sĩ có quyết định được sống là chính mình khi tuổi đời đã ngoài 30. Trải qua hàng chục ca phẫu thuật nặng đô, điều người ta nhìn thấy ở Lâm Khánh Chi là sự xinh đẹp, viên mãn bên cạnh chồng trẻ. Ấy vậy nhưng cuộc tình bỗng dưng đứt gánh giữa đường khiến người hâm mộ bàng hoàng.

Trong khi Lâm Khánh Chi vẫn luôn tỏ ra mạnh mẽ trong những status trên mạng xã hội thì chồng cũ của cô Trần Phi Hùng chỉ tính bằng ngày sau đó đã lấp lửng hình ảnh bên cô gái mới. Không còn giấu mặt bạn gái nữa, doanh nhân 8X nay đã công khai danh tính bạn gái của mình.

Đam mê diện trễ nải, bạn gái chồng cũ Lâm Khánh Chi bị chế nhạo khoe mẽ quá đà - 1

Hình ảnh cực ngọt đầu năm của chồng cũ Lâm Khánh Chi và bạn gái thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo đó, người yêu hiện tại của doanh nhân 8X - Phi Hùng nhận nhiều lời khen "có cánh" cho gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng, đặc biệt là phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Đó là Trần Yến. Cô nàng hiện đang là nàng mẫu lookbook khá nổi trong giới người mẫu. Trang cá nhân của cô nàng hiện đang sở hữu hàng chục nghìn lượt người theo dõi.

Ngắm cô nàng khoe body trong các thiết kế đồ tập đã đủ hiểu lí do cô nàng trở thành mẫu chụp thời trang.

Thả dáng trong các thiết kế đồ tập, Trần Yến như gài gắm nhiều nội dung thú vị về bản thân mình.

Đầu năm, bên cạnh các shoot hình chụp áo dài, áo yếm, cô nàng cũng tưng bừng chia sẻ luôn bộ ảnh nội y nóng "bỏng mắt". Sở hữu thần thái cũng như vóc dáng chuẩn mẫu, nhìn loạt ảnh dưới đây có lẽ ai nấy đều ngầm hiểu được lí do Phi Hùng lại chọn cô nàng làm bạn gái sau đổ vỡ hôn nhân.

Cô nàng diện set nội y đen và biểu cảm gương mặt rất từng trải.

Người đẹp còn táo bạo thực hiện concept chụp với phong cách "tụt quần" gợi cảm. Có quá nhiều đường cong trong bộ hình khiến người ngắm mê ly.

Phong cách thời trang đời thường của Trần Yến nhìn chung khá đơn giản nhưng cá tính. Cô nàng thích diện những thiết kế áo croptop 2 dây trễ nải. Thềm ngực lụa là có thể được bắt gặp trong mọi khung hình.

Các item thời trang này vốn là món đồ yêu thích của các con dân nghiện khoe body.

Đam mê diện trễ nải, bạn gái chồng cũ Lâm Khánh Chi bị chế nhạo khoe mẽ quá đà - 3

Dẫu vậy, đôi lúc mê diện trễ nải, cô nàng cũng bị góp ý thẳng thừng. Có người đã comment vào tấm hình này với nội dung bóc cô nàng khoe mẽ quá đà.

Đôi lúc cô nàng cũng trưng dụng thêm những chiếc áo khoác, tuy nhiên, cặp mắt nhìn của người đối diện khó lòng nào rời khỏi khoảng hở của chiếc áo push up bên trong.

Đam mê diện trễ nải, bạn gái chồng cũ Lâm Khánh Chi bị chế nhạo khoe mẽ quá đà - 4

Đam mê diện trễ nải, bạn gái chồng cũ Lâm Khánh Chi bị chế nhạo khoe mẽ quá đà - 5

Vốn là người mẫu thời trang, phong cách xuống phố của cô cũng biến hoá khôn lường với nhiều gam màu sắc. Các món phụ kiện như túi xách, kính mắt được bạn gái Phi Hùng mix khá nuột nà.

Xem chừng so với Lâm Khánh Chi, Trần Yến có phong cách thời trang biến hoá đa dạng và linh hoạt hơn hẳn. Âu cũng vì cô nàng trẻ tuổi hơn nhiều so với mẹ 1 con ở tuổi 44.

Màn đụng hàng chấn động Tết Nguyên Đán: Miss Grand gặp Ngọc nữ Bolero, fan khó lòng bình chọn

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)