Dàn sao hội ngộ tại thảm đỏ thời trang: Nhã Phương sang chảnh, đọ sắc cùng Kaity Nguyễn, Hàn Hằng

Nửa showbiz Việt cùng quy tụ tại thảm đỏ show thời trang nhộn nhịp nhất tối qua có gì?

Tối qua14/6, show thời trang của 2 thương hiệu NGUYEN CHI NGHIA và CEM do Stylist Lê Minh Ngọc và NTK Hứa Lê Đức Anh cùng trình làng, đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông khi quy tụ được dàn sao khủng của Vbiz cùng góp mặt. Mỗi người một vẻ tạo nên những màn đọ sắc nét căng.

Toàn cảnh thảm đỏ fashion show nhộn nhịp tối qua

Bà xã Trường Giang - Nhã Phương là một trong những mỹ nhân thu hút tiếng reo hò nhiều nhất. Nữ diễn viên khoác lên mình một thiết kế tông vàn tươi tắn cùng phụ kiện là chiếc túi Lady Dior sang trọng.

Trương Quỳnh Anh là 1 trong số khách mời đến sớm nhất, cô diện một thiết kế váy lưới xuyên thấu màu đỏ táo bạo.

Siêu mẫu Anh Thư gây chú ý với mái tóc bạch kim cuốn hút. Cô tỏa ra khí chất của 1 "chị đại" sàn catwalk khó ai sánh bằng, nữ siêu mẫu còn sánh vai cùng 2 người mẫu nam, tạo thành 1 team gồm celeb và 2 "cận vệ"?

Thảm đỏ tối qua cùng chào đón dàn khách mời vô cùng chất lượng, từ diễn viên, ca sĩ, người mẫu đến các nhà sáng tạo nội dung.

Diễn viên Kaity Nguyễn, Ngọc Thanh Tâm cùng DJ Mie và KOL Hàn Hằng cùng diện những thiết kế ngắn, không quá cầu kỳ nhưng tạo ra những màn đọ sắc đáng xem.

2 danh ca hàng đầu showbiz là Hồng Nhung và Phương Thanh cũng bất ngờ có mặt tại sự kiện thời trang nhộn nhịp này với những bộ cánh chỉn chu.

Người đẹp "chiếm sóng" nhất ngày hôm qua không ai khác là bà xã Anh Tú Atus. Sự xuất hiện của Diệu Nhi đã tạo nên không khí sôi động hơn cho thảm đỏ show thời trang này. Nữ diễn viên diện 1 chiếc váy khá rộng rãi, được dìu bước bởi 2 người anh là Lê Minh Ngọc và Hứa Lê Đức Anh, làm dấy lên nghi vấn có tin vui.

Á Hậu Thảo Nhi Lê, Bùi Lý Thiên Hương và Mai Ngô là 3 cô nàng nóng bỏng cùng diện những thiết kế váy dài, cổ v.

Dàn thí sinh bước ra từ hot show "The Shoppertainer - Ngôi Sao Chốt Đơn" gồm có: Quán quân Yên Đan, Á quân Marko. Cặp chị em Tikka Hoàng Hiền và Cody gây ấn tượng mạnh với trang phục thần thái khá đầu tư.

DJ Matoom đến từ Thái Lan cũng góp mặt trong show diễn có người bạn thân Hương Giang sải bước lần này. Cặp đôi TikToker Sơn Hồng Phạm và bạn trai trao nhau cái nhìn tình cảm trước ống kính truyền thông.


https://ahadep.com/dan-sao-khung-hoi-ngo-tai-tham-do-thoi-trang-nha-phuong-dien-mau-vang-chat-chem-anh-thu-mang-theo-ve-si-20240615104716476.chn