Đẳng cấp như "Á hậu bị ghét nhất Vbiz": đi chơi đeo túi Hermes, ở nhà chăm con mặc Gucci

Lấy chồng đại gia sau khi đăng quang Á hậu, Ngô Thanh Thanh Tú có cuộc sống nhung lụa "vạn người mơ" với phong cách thời trang sang chảnh, đẳng cấp khó rời mắt.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú với sắc vóc vượt trội và học thức cao được kì vọng trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của người hâm mộ nhan sắc Việt, mỹ nhân Hà Thành sau đó nhanh chóng theo chồng bỏ cuộc chơi, tận hưởng cuộc sống nhung lụa.

Thời điểm đó, Thanh Tú bị chỉ trích là người thiếu trách nhiệm vì đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm danh hiệu và lấy chồng đại gia. Dù một số bộ phận khán giả đến nay đều thông cảm cho chuyện cá nhân của cô nàng, song khi nhắc đến mỹ nhân 9X, phần lớn tín đồ nhan sắc đều gắn mác cho chân dài là "Á hậu bị ghét nhất Vbiz."

Vượt qua thị phi, đến nay, khi nhắc đến nàng Á hậu từ chối hào quang showbiz, nhiều người đều không khỏi ngưỡng mộ về cuộc sống giàu sang, ngập tràn hàng hiệu của 9X. Mới đây, khi đăng tải hình ảnh đời thường, bộ trang phục đắt đỏ mà cô nàng khoác lên mình cũng đủ làm dân tình ngẩn ngơ.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 1

Ở nhà chăm con, Thanh Tú chọn cho mình mẫu đồ ngủ bằng lụa, dáng rộng. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều mang đến cho cô sự thoải mái, năng động và không thiếu phần quý phái. Tuy nhiên, điều làm nhiều người hâm mộ "đứng hình" chính là giá tiền của bộ cánh. Được biết, mẫu trang phục pyjamas của nhà mốt Gucci rơi vào khoảng hơn 50 triệu đồng. 

Chỉ bằng một chiếc ảnh "nhá hàng" lối ăn mặc sang chảnh, hẳn ai cũng đủ thấy được độ chịu chi cho phong cách thời trang của nàng Á hậu như thế nào. Và không chỉ mặc sang xịn khi ở nhà, gout ăn mặc khi ra phố của Thanh Tú cũng đắt giá không thua gì. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 3

Không theo đuổi hình ảnh cá tính hay gợi cảm ngút ngàn như bao bạn bè đồng trang lứa, Thanh Tú trung thành với phong cách thanh lịch, trẻ trung đầy cuốn hút. Hầu hết những item cô nàng chọn diện thường nghiêng về các tông màu cơ bản như trắng, đen, xanh dễ dàng mix match. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 4

Với chiều cao chuẩn chỉnh, bà mẹ một con dễ dàng chinh phục được những cây đồ kén dáng như quần ống suông phối cùng áo khoác dáng dài và áo len cổ lo đậm chất Hàn Quốc.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 5

Để nhấn nhá cho set váy áo đen thêm phần nổi bật và sành điệu, nàng Á hậu mix match thêm cho tổng thể một chiếc khăn lụa mang họa tiết nổi bật. Chỉ một chi tiết nhỏ ấy thôi cũng đủ làm nên độ sang xịn ngút ngàn cho vẻ ngoài. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 6

Khi ra phố hẹn hò với hội bạn, Thanh Tú chứng minh đẳng cấp thời trang không phải dạng vừa đâu của mình bằng cách phối váy áo đi kèm các phụ kiện đắt đỏ. Trong đó, gia tài túi xách của bà mẹ một con đều tập hợp những item đến từ các thương hiệu hàng đầu làng mốt sở hữu giá thành cao ngất.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 7

Diện áo phông quần jeans đơn giản, nhưng chiếc túi Hermes cô nàng đeo trên vai không hề giản đơn. Bởi với giá thành ngót nghét 250 triệu đồng, không phải ai cũng khả năng tậu về. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 8

Đối với dòng túi Hermes Kelly, Á hậu Thanh Tú sở hữu khá nhiều phiên bản mang kích thước và màu sắc khác nhau. Cô thường trưng dụng những thiết kế này khi tham gia các sự kiện giải trí.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 9

Hẹn hò ăn tối cùng chồng đại gia, Thanh Tú mặc điệu đà và sang chảnh hệt tiểu thư với chiếc váy đen phối lớp vải xuyên thấu gợi cảm. Để hoàn thiện tổng thể, cô nàng chọn mix cùng chiếc Hermes nhỏ xinh da cá sấu.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 10

Hầu như các mẫu túi của bà mẹ một con đều nghiêng về tông màu trung tính như đen, nâu... để dễ dàng phối với các set đồ mang màu sắc và phong cách đa dạng khác nhau. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 11

Dường như trong mọi set đồ của Thanh Tú đều có sự tính toán kĩ lưỡng giữa việc lựa chọn trang phục thế nào để ăn ý với phụ kiện nhất có thể. Và đen, trắng luôn là cặp màu quen thuộc mà "Á hậu bị ghét nhất Vbiz" thường xuyên trưng dụng. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 12

Mẫu túi Lady Dior kinh điển của nhà mốt Pháp cũng được nữ siêu mẫu tậu về với mức giá 75 triệu đồng. Bộ váy trắng đen thanh lịch nhờ vào món phụ kiện đắt giá này như được tăng thêm phần sang chảnh và cuốn hút ngút ngàn.

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 13

Đi tham quan mua sắm cửa tại store Hermes, Thanh Tú chọn đeo túi dáng balo đỏ năng động, đồng điệu với cả set đồ tweed sang chảnh của Chanel. Tất nhiên, giá thành của item này cũng không hề bình dân mà khá đắt đỏ, lên đến hơn 80 triệu đồng. 

dang cap nhu "a hau bi ghet nhat vbiz": di choi deo tui hermes, o nha cham con mac gucci - 14

Không ngần ngại chi hơn 100 triệu sắm về chiếc túi chỉ đựng được vài món đồ trang điểm cơ bản của nhà LV, Á hậu 9X kết hợp cùng với những bộ cánh thanh lịch, thời thượng hết nấc. Chính nhờ gout thời trang đơn giản nhưng toàn kết hợp những món đồ hiệu đắt đỏ, Thanh Tú luôn bảo toàn trọn vẹn hình ảnh đầy hút mắt trong mỗi lần xuất hiện.

Cặp chị em Á hậu bị ghét nhất Vbiz và cuộc sống nhung lụa khi theo chồng bỏ cuộc chơi

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)