Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu

Kylie Jenner diện thiết kế bikini tí hon chụp ảnh trong biệt thự mới tậu.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 1

Kylie Jenner đăng tải hình ảnh diện bikini tại biệt thự triệu đô mới mua.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 2

Mới đăng tải chưa được nửa ngày mà hình ảnh của Kylie Jenner đã nhận được gần 10 triệu lượt thích.

Mới đây, nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới là Kylie Jenner đã đăng tải hình ảnh diện bikini siêu nhỏ trên Instagram cá nhân. Tỷ phú 23 tuổi khoe vẻ ngoài quyến rũ trong bộ đồ bơi tí hon và tạo dáng tại bể bơi trong căn biệt thự tiền tỷ của mình. Theo Dailymail, Kylie Jenner đã chuyển đến biệt thự mới tậu tại Holmby Hills có giá là 36,5 triệu USD (khoảng 857 tỷ đồng). 

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 3

Vẻ gợi cảm của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới 2 năm liên tiếp.

Kylie Jenner chọn diện thiết kế bikini dây mỏng manh, phần áo có gọng tôn ngực đầy. Màu sắc cầu vồng tươi mới hợp với không khí mùa hè. Mới chỉ 11 tiếng kể từ lúc Kylie Jenner đăng ảnh, bài viết của cô đã nhận được gần 10 triệu lượt like. Bên cạnh những bình luận tích cực cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh mới của Kylie Jenner, có người cho rằng nó phản cảm và mang tính khoe thân.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 4

Kylie Jenner lựa chọn thiết kế bikini dây mỏng manh giúp tôn tối đa lợi thế vóc dáng.

Dễ thấy Kylie Jenner thường chọn những thiết kế bikini nhỏ để tôn lên tối đa lợi thế vóc dáng. Ngoài ra, khi mặc monokini cô thường ưa diện kiểu dáng khoét hông cao khoe khéo "cặp đùi mật ong" và "mông quả táo". Tuy nhiên, cũng không thiếu những ý kiến cho rằng Kylie Jenner ham mặc đồ hở da thịt, vóc dáng là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 5

Dễ thấy điểm chung trong các thiết kế bikini được Kylie Jenner lựa chọn là kiểu khoét hông cao, các mảnh được nối với nhau bằng dây đai hoặc xích.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 6

Lần khác, cô phá cách với trang phục có chi tiết khoét lớn ở bụng với thiết kế thân áo dáng quây còn phần dưới vẫn là kiểu khoét hông cao quen thuộc.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 7

Kylie Jenner diện bikini mỏng manh chụp hình trên du thuyền hạng sang. Điểm nhấn cho bộ đồ là chiếc khăn in hình họa tiết hoa lá đồng thời giúp trang phục kín đáo hơn.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 8

Kylie Jenner còn có kiểu mix & match bikini với giày thể thao, cách mà ít người thường kết hợp. Ở đây cô chọn đi đôi giày sneaker màu xanh neon cùng màu với bộ đồ.

Tỷ phủ trẻ nhất thế giới diện bikini "tí hon" trong biệt thự 857 tỷ đồng mới tậu - 9

Bikini được xem là phát minh táo bạo của làng mốt bởi nó cho phép nữ giới được thể hiện vẻ đẹp hình thể trời cho. Tuy nhiên, nếu ăn mặc không khéo thì rất dễ bị chê phản cảm.