Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây "tú ông" diện bikini khoe ngực bức thở

Màn ăn diện mát mẻ của Tường Linh mới đây làm người hâm mộ không khỏi "đỏ mắt nhìn".

Nhắc đến một trong những bóng hồng Việt sở hữu thành tích tham dự các cuộc thi sắc đẹp dài dằng dặc đáng nể, không nhiều người "vượt mặt" được Nguyễn Đặng Tường Linh. Trong suốt nhiều năm qua, dù đã có loạt danh hiệu như Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, Thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ..., độ nổi tiếng của Tường Linh vẫn ở mức trung bình.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 1

Nhan sắc xinh đẹp, body bốc lửa miễn bàn thế nhưng Tường Linh lại là một trong những Hoa hậu Việt gặp khá nhiều gian truân trên con đường sự nghiệp.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 3

Mãi cho đến khi cô nàng bị nghi ngờ có liên quan đến đường dây của "tú ông" nghìn đô, tên tuổi của nàng Hậu mới được chú ý hơn. Đến nay, dù đã được bảo vệ thanh danh, nàng Hậu vẫn thường được công chúng nhắc đến với "sự cố" hi hữu trong con đường sự nghiệp. 

Theo dõi Tường Linh thời gian gần đây, người hâm mộ đều nhận ra cô nàng đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng gia đình tại Mỹ. Trong mọi bức ảnh mà mỹ nhân 9X đăng tải trên trang cá nhân, ai nấy không khỏi xuýt xoa cho cuộc sống vi vu khắp phố của cô nàng. Và điều "đốt mắt" dân tình hơn cả chính là phong cách ăn mặc bốc lửa, khoe triệt để dáng dấp của chân dài Phú Yên.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 4

Vừa sang Mỹ, Tường Linh đã làm người hâm mộ quê nhà "đứng ngồi không yên" trước những khoảnh khắc ăn diện siêu mát mẻ. Đi dạo phố cùng mẹ, mỹ nhân 9X chọn lên đồ theo style áo bikini bé xíu phối cùng quần short, khoe thềm ngực căng tròn nảy lửa. 

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 5

Phần lớn thời gian trong ngày người đẹp đều dành để phơi nắng ở bể bơi. Đó là lí do cho thấy mọi hình ảnh gần đây của Tường Linh đều là ảnh diện bikini gợi cảm.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 6

Vốn có vòng 1 cỡ "khủng", kiểu dáng áo tắm mà cô nàng lựa chọn lại theo style tí hon, khiến khuôn ngực cứ phập phồng làm dân tình "đỏ mắt".

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 7

Không dừng lại ở đó, nhờ cách chọn kiểu áo tắm mang màu sắc neon nổi bần bật mà nước da nâu giòn của Tường Linh cũng được tôn lên triệt để, góp phần giúp cho mỹ nhân sinh năm 1994 trông quyến rũ bất bại. 

Và chẳng phải chờ đến khi sang Mỹ mới tự do ăn diện phong phanh, Tường Linh thời gian trước khi còn ở Việt Nam cũng rất chăm diện áo tắm trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ sở hữu BST bikini hai mảnh đủ màu sắc và kiểu dáng, Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 còn có muôn chiêu biến tấu với đồ bơi sang chảnh và gợi cảm ngất ngây. 

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 8

Tự tin với số đo hình thể chuẩn mực, nhất là vòng 1 căng đầy bức thở, sự lựa chọn cho thời trang đi biển của Tường Linh luôn là đồ bơi hai mảnh dáng tí hon.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 9

Để không làm dân tình chán mắt nhìn, cô nàng còn đầu tư mua sắm từng bộ bikini với màu sắc, hoạ tiết nổi bật khác nhau. Chính vì vậy mà dù quanh năm mê diện áo tắm cỡ nào, Tường Linh cũng hiếm khi mặc lại một bộ tận 2 lần. 

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân 9X còn là "cao thủ" trong khoản mix&match sáng tạo với đồ bơi. Qua đó mà những bộ áo tắm đơn giản lại trở nên sành điệu và còn được Tường Linh sử dụng đi dạo phố. 

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 10

Style phối khoác ngoài mỏng nhẹ cùng bikini mang đến cho cô nàng vẻ gợi cảm chừng mực và đầy duyên dáng. 

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 11

Tận dụng mẫu bikini liền thân, Tường Linh phối cùng quần lưng thun đơn giản là đã có ngay 1 set đồ "nửa kín nửa hở" để đi dạo biển. 

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 12

Có khi, cô nàng khiến người nhìn khó lòng rời mắt trước đôi chân dài miên man trong combo trang phục xanh dịu mát khi diện một chiếc áo bơi hoạ tiết kết hợp xuyệt tông với quần short.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 13

Đổi sang kiểu quần jeans mở toang nút phối cùng giày sneakers, combo trang phục vừa sexy vừa chất chơi của Tường Linh làm nhiều chị em xuýt xoa. Vừa phô diễn được vóc dáng vừa thể hiện gu thời trang ấn tượng, đó chính là lí do nàng Hậu lại chuộng mốt này đến thế.

Dạo phố Mỹ, Hoa hậu từng bị vu khống thuộc đường dây amp;#34;tú ôngamp;#34; diện bikini khoe ngực bức thở - 14

Có lúc, Tường Linh cũng làm "dậy sóng" mạng xã hội với style mặc như không cùng bikini. Theo đó, dù chọn cho mình chiếc quần dài tưởng chừng kín đáo, thế nhưng chất vải xuyên thấu của trang phục lại chẳng che được miếng da thịt nào.

Diệp Lâm Anh qua ống kính đời thường lùn 1 khúc, hoá ra hạt sạn nằm ngay ở chiếc quần
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)