Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang

Không so kè hàng hiệu hay lên đồ lộng lẫy như nhiều hội chị em nổi tiếng khác, những cô công chúa nhà Nhã Phương gây bất ngờ khi cùng nhau "đụng hàng" thời trang đồ ngủ.

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình rất đông anh chị em, gồm 4 chị em gái và em trai út, nghiễm nhiên gia nhập hội chị em nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Bà xã Trường Giang vốn có nhan sắc xinh đẹp "cân" màn ảnh nhỏ, nhưng một khi đứng cạnh chị em mới đúng là khiến dân tình cảm thán không thôi, bởi độ sắc nước hương trời cứ thế mà nhân 3 nhân 4. Không chỉ đông nhân khẩu mà gia đình của nữ diễn viên còn sở hữu quá nhiều mỹ nhân, chỉ cần xuất hiện cùng nhau là đủ "gây bão".

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 1

Ngoài chị gái Bảo Yến sống tại nước ngoài, Nhã Phương thường xuyên đọ sắc cùng chị gái Bích Trâm và cô em Phương Anh. Dù không tham gia showbiz nhưng chị em của Nhã Phương đều được khen ngợi là có nét đẹp vô cùng thu hút.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 2

Những lần lên đồ na ná nhau và có cách trang điểm tương đồng, hội chị em xinh đẹp này lại khiến cư dân mạng phải bối rối để tìm ra điểm khác nhau về diện mạo.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 4

Không chỉ thu hút nhờ vẻ ngoài giống nhau, ba chị em còn gây ấn tượng khi đều là những bà mẹ bỉm sữa trẻ trung, cuốn hút, sở hữu dung nhan lẫn dáng vóc bất chấp thời gian.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 5

Chị em nhà Nhã Phương còn đặc biệt mê ăn mặc cùng kiểu đồ, hoặc nhấn nhá màu sắc sao cho ăn ý với nhau.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 6

Những mỹ nhân giống hệt nhau này có vô số khoảnh khắc "gây lú" vì cùng đụng độ chung item, hay chỉ đơn giản là ăn mặc ton sur ton.

Vốn dĩ đã có nhiều điểm tương đồng trên gương mặt, hội chị em của Nhã Phương vẫn thích trở thành bản sao của nhau qua những pha ăn mặc giống hệt. Để chứng minh tình chị em khăng khít, những cô nàng này còn cùng nhau... diện đồ ngủ ra đường. Trong hình ảnh mới nhất được đăng bải trên Facebook của cô em gái Phương Anh, bộ tứ xinh đẹp đã có những khoảnh khắc tề tựu vô cùng đặc biệt.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 7

Ba chị em Nhã Phương cùng cô em dâu Tường Vy rủ rê nhau diện đồ ngủ giống hết để nấu ăn, vui đùa. Thay vì lên đồ sang chảnh, kiểu cách, hội chị em "gen trội" chọn cho mình thời trang ngọt ngào, dễ thương như thiếu nữ đôi mươi.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 8

Đồ ngủ hoa hoè tươi trẻ cùng kiểu tóc "xì tin" đã giúp cả 4 mẹ bỉm trẻ ra cả chục tuổi, F5 hình ảnh của mình mà không lo ngại mất điểm tinh tế.

Nếu đã là người theo dõi Nhã Phương và hội chị em này đủ lâu thì có thể nhận ra đây không phải là lần đầu bộ tứ rủ nhau diện đồ ngủ nhóm. Dường như không hẳn vì chị em cùng nhà nên có cùng chung gu ăn mặc, mà đây chính là "ngôn ngữ thời trang" đặc biệt của bốn cô nàng xinh đẹp, cũng là cách bày tỏ mối quan hệ thân thiết.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 9

Dù có đổi concept sang chảnh tiểu thư, chị em Nhã Phương vẫn mê diện áo choàng ngủ màu hồng phấn, có đai thắt eo giúp tạo cảm giác quyến rũ, eo ót.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 10

Đồ ngủ lụa kín đáo, thanh lịch mà 3 cô nàng đang diện sẽ cực phù hợp cho những buổi tiệc ngủ của hội con gái hay những dịp gia đình sum họp đầm ấm, vui vẻ như thế này.

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 11

Dù không ghi điểm về thời trang nhưng 4 bộ đồ vải lanh chuẩn style mẹ bỉm Việt lại mang đến những khoảnh khắc dí dỏm để đời cho chị em Nhã Phương.

Ăn diện đồng bộ, theo nhóm luôn là cách để kéo gần các cô nàng lại với nhau hơn, đặc biệt là với những ai tâm đầu ý hợp với nhau trong khoản ăn mặc. Vậy nên, diện đồ ngủ nhóm cũng trở thành gợi ý hay ho cho những hội chị em còn đang bí ý tưởng lên đồ. Để giúp cho item này không rơi vào trường hợp phô phang, mất điểm, nàng trước khi học theo Nhã Phương thì cần đọc qua những gạch đầu dòng dưới đây:

- Diện cả set pyjama kín đáo:

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 12

Diện cả set pyjama đã từng là xu hướng hot hit một thời với những quý cô thanh lịch, thời thượng. Nàng tốt nhất nên chọn những thiết kế gọn gàng, có cổ V hay đai thắt eo và kết hợp với giày có gót để tránh trở nên lùng bùng, nuốt dáng.

- Phối đầm ngủ cùng áo khoác ngoài quyến rũ:

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 13

Phối một chiếc đầm lụa hai dây với áo sơ mi hay trench coat bên ngoài là sự lựa chọn hàng đầu cho chân dài thích quyến rũ, sang chảnh. Váy có form tôn dáng và chất liệu bóng bẩy, dày dặn sẽ là yếu tố ghi điểm.

- Nói không với item hở hang quá độ:

Đâu chỉ có gương mặt giống hệt, chị em Nhã Phương ra đường mặc đồ bộ cũng phải y chang - 14

Hãy tạm biệt những item đồ ngủ quá mỏng manh, cắt khoét hay dễ nhăn nhúm, vì sẽ làm nàng trở nên "bô nhếch" khi ra phố. Không phải kiểu đồ ngủ nào khi diện ra đường cũng sẽ được hoan nghênh.

Ở nhà bô nhếch, hotgirl Trâm Anh lên đồ đi sinh nhật với bộ váy nổi lấn át nhân vật chính
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)