Sở hữu vóc dáng tuyệt phẩm, cô giáo của Đỗ Thị Hà gây mê với nội y lọt khe

Nguyễn Đình Như Vân đã là mẹ 2 con nhưng phong cách ăn mặc vẫn vô cùng táo bạo. Nhìn ngắm cô nàng, ai nất gật gù về sự tự tin chất ngất của chân dài.

Nguyễn Đình Như Vân vốn nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò là người mẫu. Từ những ngày bước chân vào làng nghệ thuật, cô đã theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng. Chân dài sinh năm 1991 gốc Đà Lạt làm mẹ từ năm 18 tuổi và hiện tại đã là bà mẹ cắp nách 2 con. Bước sang tuổi 30, Như Vân dường như không có giới hạn về phong cách thời trang của mình. Ngắm nhìn cô, ai nấy đều xuýt xoa trước sự tự tin chất ngất của người mẫu.

Mới đây, quý cô lại được dịp làm cả mạng xã hội "thổn thức" khi tung trọn video hậu trường quay lại cảnh đang tác nghiệp làm mẫu nội y. 

Chân dài diện nội y màu cam với chất liệu ren cùng thiết kế cọng thun siêu gợi cảm. Như Vân dường như khiến người ngắm phải bối rối vì không biết nên khen nội y lọt khe đẹp hay vóc dáng của cô quá chất lượng.

Thực tế, bộ nội y màu cam neon này đã được chân dài hé lộ từ trước đó. Tuy nhiên, góc chụp chỉ lấp lửng chứ không full HD như lần này. Khi được nhìn ngắm toàn cảnh, có lẽ nhiều chị em như được mở mang tầm mắt về nội y thời đại 4.0.

Ngay sau khi hoàn thành trọng trách là người training kĩ năng catwalk cũng như trình diễn trên sân khấu của các bóng hồng tại Hoa hậu Việt Nam 2020, cô liền bay sang Mỹ đoàn tụ với chồng và con gái thứ 2. Như Vân cũng chính là cô giáo có công lớn trong việc đưa Đỗ Thị Hà chạm đến chiếc vương miện chung cuộc. Dường như ở trời Tây, phong cách ăn mặc gợi cảm của cô nàng lại càng thoải mái hơn bao giờ hết.

Nếu như ở Việt Nam có Ngọc Trinh là "nữ hoàng nội y" dám chụp ảnh chỉ mặc độc chiếc quần lót và lấy tay che ngực thì ở Mỹ có Nguyễn Đình Như Vân.

Sở hữu vóc dáng tuyệt phẩm, cô giáo của Đỗ Thị Hà gây mê với nội y lọt khe - 1

Bà mẹ 2 con thậm chí còn táo bạo tới mức chụp và tung cả ảnh nude lên trang cá nhân. Dẫu vậy, nhìn ngắm hình ảnh của cô, ai nấy chỉ mải mê ngắm và ngợi khen vì chân dài thực hiện concept rất nghệ thuật.

Vào mùa Giáng sinh năm ngoái, cô giáo dạy catwalk của Đỗ Thị Hà đã "đốt mắt" dân tình với trọn bộ sưu tập nội y đậm chất Hollywood. Vóc dáng của mẹ 2 con được phô diễn hoàn hảo qua các thiết kế lọt khe sexy.

Chắc chắn những ngày cuối năm, chân dài sẽ còn tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ thêm nhiều outfit khoe dáng mê ly nữa. Là người sở hữu hình thể đẹp đỉnh cùng làn da nâu chuẩn quốc tế, Nguyễn Đình Như Vân đâu chỉ gợi cảm với nội y mà còn cả streetstyle xuống phố.

Đây là cách bà mẹ 2 con thu hút ánh mắt người nhìn mỗi dịp xuống phố. Style của quý cô mang đậm hơi thở của những cô nàng Lolita, vừa sexy vừa đan xen chất ngây thơ, nữ tính.

Sở hữu vóc dáng tuyệt phẩm, cô giáo của Đỗ Thị Hà gây mê với nội y lọt khe - 3

Nếu như giới trẻ đam mê các item cọng thun, thiết kế lắt léo khoe hông, eo, ngực thì bà mẹ 2 con cũng "bắt trend" không trật nhịp nào.

Sở hữu vóc dáng tuyệt phẩm, cô giáo của Đỗ Thị Hà gây mê với nội y lọt khe - 4

Ngắm nhìn phong cách của cô diện nếu không nói ra, ít ai mới biết được đây là gái Việt 100%. Từ làn da, gương mặt tới vóc dáng và cách phối đều đúng chuẩn IT girl của xứ sở Hollywood.

Cô nàng còn "nghiện" mặc những set đồ bodysuit với chất liệu mỏng tang, bó sát body. Dẫu mặc đồ có độ khó cao nhưng chưa 1 lần, cô vướng vào lỗi kết hợp phụ tùng phản cảm. Tất cả đều rất mịn màng và trơn tru.

Như Vân còn không ngại đi "trẩy hội" event với thiết kế swimsuit. Cách cô biến tấu thành đầm dạ hội rất sáng tạo, đó là mặc thêm chân váy xuyên thấu quyến rũ.

Sở hữu vóc dáng tuyệt phẩm, cô giáo của Đỗ Thị Hà gây mê với nội y lọt khe - 5

Áo phông xuống phố đơn giản vào tay của Như Vân cũng biến thành món đồ gợi cảm. Chứng tỏ, gout thẩm mỹ cũng như nét thời trang của cô vô cùng cá tính. Chạm tuổi 30, có lẽ Như Vân là bóng hồng xây dựng được phong cách thời trang đậm chất riêng và được nhiều lời ngợi khen.

Ngọc Trinh đẹp mê hồn trong ảnh mới nhưng vẫn không qua ải nội y chiếu tướng
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)