Đây là món đồ "kẻ thù" của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm

So với các cô nàng có vòng 1 ngoại cỡ, chị em có thềm ngực khiêm tốn dễ mặc đẹp hơn, đặc biệt là với trang phục có khoảng hở, sẽ trông ít phô phang hơn. Tuy nhiên, nói điều này cũng không có nghĩa là các nàng ngực phẳng có thể thoả sức mặc tuỳ thích.

Vòng 1 đầy đặn từ lâu vẫn luôn là mơ ước của mọi phụ nữ vì đây là một trong những đặc điểm thể hiện sức quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, không riêng những cô nàng có "đầy đủ điện nước" mới quyến rũ, chị em có vòng 1 khiêm tốn cũng sở hữu nét đẹp rất cuốn hút. Hãy cứ nhìn vào tiêu chuẩn người mẫu mà các nhà tạo mốt lựa chọn: mảnh khảnh, cao gầy và đặc biệt là “ngực lép” là có thể hiểu rõ. So với các cô nàng có vòng 1 quá "phồn thực", những cô nàng "lép" dễ dàng kết thân cùng nhiều kiểu trang phục hơn. Đặc biệt là với những item có khoảng hở, nàng có vòng 1 khiêm tốn khi mặc vào sẽ trông ít phô phang hơn.

Tuy nhiên, nói điều này cũng không có nghĩa là các nàng ngực phẳng có thể thoả sức mặc tuỳ thích. Vẫn có một số trang phục càng tập trung sự chú ý vào vòng 1 và khiến đặc điểm về hình thể này càng rõ ràng hơn trước mắt bao người. 

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 1

Điển hình như cô gái này, vì chọn một chiếc áo có cúp ngực quá to lại là dáng áo quây cúp ngực, khuyết điểm về vóc dáng của cô ngay lập tức bị phô bày. 

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 3

Các nàng cũng nên tránh mặc một bộ váy ôm "suôn đuột" từ trên xuống dưới như cô gái này. Vì quá ôm sát và liền 1 mảnh nên chiếc váy bodycon dễ làm vòng 1 phẳng lì của nhiều cô nàng trông rõ ràng hơn. 

Thay vào đó, chị em nên lưu ý những nguyên tắc sau khi lựa chọn trang phục, để có thể hack dáng lại phát huy được lợi thế của mình: 

Để lộ da nhiều hơn

Cách phối đồ cho người có vòng một nhỏ là hãy để trần những vùng da không tì vết trên cơ thể để tạo vẻ ngoài ấn tượng. Vì bạn không có khe ngực để “khoe” nên để lộ một số da thịt bằng cách chọn áo trễ vai, cổ khoét sâu sẽ càng tăng thêm vẻ quyến rũ.

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 4

Tận dụng lợi thế

Có nhiều kiểu trang phục gợi cảm mà bạn có thể diện không cần áo ngực. Đấy là lợi thế của những cô nàng có ngực nhỏ. Bởi vì người ngực to thường phải nhờ đến áo ngực hỗ trợ.

Tạo điểm nhấn ở vòng eo, vai và cánh tay 

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 5

​​​​​​Hãy mặc trang phục làm nổi bật vòng eo thon gọn của bạn. Cách này sẽ làm cho vòng một của bạn trông lớn hơn.

Một cách khác để tăng vẻ ngoài cho vòng một của bạn là đeo thắt lưng bản rộng. Như bạn đã biết, thắt lưng bản rộng có thể kết hợp với hầu hết các loại trang phục. Tuy nhiên, hãy siết thắt lưng chặt hơn để không chỉ tạo dáng tuyệt vời mà còn làm nổi bật vóc dáng cân đối.

Bạn cũng có thể chọn những trang phục khoe vai và cánh tay, do đó thu hút sự chú ý khỏi ngực mà tập trung vào phần thân trên của bạn.

Trang phục màu sắc nổi bật

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 6

Màu sắc của quần áo bạn mặc cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Nếu bạn thực sự muốn vòng một trông lớn hơn, hãy chọn quần áo sáng màu cho phần trên và màu tối hơn ở phần dưới.

Bên cạnh những nguyên tắc trên, dưới đây là 5 món đồ sinh ra là để dành cho các nàng có vòng 1 khiêm tốn: 

Áo hai dây/Áo camisole

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 7

Đây là item đầu tiên phải kể đến trong danh sách các mẫu áo nữ đẹp dành cho nàng “ngực lép”. Chiếc áo hai dây với phần khoét ngực khá sâu ở cả đằng trước và đằng sau sẽ để lộ khá nhiều da thịt. Những cô nàng ngực nhỏ hoàn toàn có thể thoải mái diện áo hai dây mà chẳng lo hớ hênh. Vòng ngực nhỏ không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục mà nó là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Bởi được làm từ các chất liệu mỏng manh và mềm mại như lụa, tơ tằm, voan… nên những thiết kế này chỉ hợp với dáng người mảnh dẻ, và tuyệt đối kỵ vòng 1 đẫy đà. Bầu ngực lớn sẽ chỉ làm những món đồ mềm mại này thực sự trở thành đồ ngủ.

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 8

Những chiếc áo 2 dây cổ V cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng có vòng 1 kém nảy nở trong mùa hè này, chúng không chỉ thoáng mát, dễ mặc, mà với phần cổ V, các nàng có thể khoe khéo được phần cổ mềm mại, hay phần áo lót ren mà không sợ quá phô phang.

Đầm cổ chữ V

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 9

Nếu bạn muốn khoe cơ thể mình nhưng lại e ngại bộ ngực nhỏ, vậy thì váy cổ chữ V chính là trang phục dành cho bạn. Đừng ngại diện kiểu váy này nếu bạn thấy mình có khe ngực “thích hợp”. Những chiếc đầm cổ chữ V không chỉ giúp bạn trông gợi cảm hơn mà cũng tự tin hơn rất nhiều.

Váy babydoll

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 10

Mọi khuyết điểm đều có thể được che đậy hoàn toàn với item này. Từ ngực lép, eo to, bụng mỡ hay đùi to đều chẳng còn khi bạn mặc đầm babydoll.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn áo babydoll thay vì váy nếu muốn dễ hoạt động hơn. Phối cùng chân váy chữ A hay những chiếc quần short càng thêm năng động và khoẻ khoắn.

Áo cổ yếm

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 11

Những nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn thường có bờ vai mảnh dẻ với đường xương quai xanh lộ rõ, nên những kiểu trang phục tôn bờ vai như những kiểu áo cổ yếm là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Mọi ánh mắt của người đối diện sẽ hướng về bờ vai của các nàng thay vì vòng 1.

Áo có bèo ở vùng ngực (Ruffles)

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 12

Ruffles không chỉ là một trong những thiết kế nữ tính nhất mà còn giúp tăng thêm khối lượng cho vòng ngực của bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể đi với bất kỳ áo cánh hoặc áo sơ mi nào có bèo ở vùng ngực để tạo ảo giác ngực đầy đặn hơn.

Áo trễ vai

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 13

Trong khi những cô nàng ngực lớn buồn rầu vì không diện được áo trễ vai vì nhìn quá "xôi thịt" thì các chị em ngực lép lại cảm thấy vui vẻ vì item này rất ưu ái dáng người "màn hình phẳng". Bạn có thể chọn những em áo có thêm thiết kế nhún bèo ở ngực hay phần cổ viền đăng ten,... để nhìn vòng một thêm cân đối.

Mặc áo nhiều lớp

Đây là món đồ amp;#34;kẻ thùamp;#34; của nàng ngực lép, mặc vào chỉ càng lộ khuyết điểm - 14

Các chị em ngực lép vào mùa đông sẽ có lợi thế hơn bởi bạn có thể mặc được nhiều kiểu áo mà những cô nàng ngực lớn không thể diện được. Ngực nhỏ mặc áo len cũng giúp cho bạn nhìn gầy và thon thả hơn. Và mùa đông, chị em có thể mặc quần áo nhiều lớp để che đi vòng một khiêm tốn của mình.

Mùa tựu trường, nhiều mẹ đưa con đi học mặc như minh tinh, người lại khư khư đồ riêng tư giữa lớp