Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí

Muốn phong cách thời trang ngày Thu Đông năm nay sành điệu hơn hẳn năm trước, chị em đừng bỏ qua những bí quyết mặc đẹp "cộp mác" Tăng Thanh Hà.

Phong cách thời trang cuốn hút của Tăng Thanh Hà. 

Sở hữu nhan sắc vạn người mê, Tăng Thanh Hà còn ghi điểm với phong cách thời trang tinh tế, thời thượng. Bất kì mùa nào trong năm, trang phục bà mẹ 2 con lựa chọn khoác lên mình đều mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho hội chị em.

Nếu như ngày Xuân - Hè tươi mát, ngọc nữ một thời sẽ ưu tiên “lên sóng” với muôn kiểu váy áo mang hoạ tiết trẻ trung, năng động…

…thì đến ngày se lạnh, Hà Tăng lại chuyển sang style sành điệu, cá tính mang sắc màu trầm ấm hơn.

Với những chị em mong muốn “F5” phong cách thời trang mùa Thu năm nay thêm sành điệu và sang chảnh hơn hẳn năm trước, bạn có thể “học lỏm” Hà Tăng những bí quyết phối đồ với các item cơ bản nhất.

Áo sweater

"Ứng cử viên" đầu tiên cho phong cách thời trang mùa Thu của Hà Tăng chính là sweater. Kiểu áo len chui đầu thoạt nhìn qua vô cùng đơn giản và kín đáo nhưng không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các quý cô thời thượng. Một phần là vì khả năng giữ ấm cơ thể, điểm cộng còn lại chính là sự dễ chiều của item này khi có thể mix match với nhiều item khác nhau. Cứ mặc sweater và phối cùng chân váy hay quần dài, quần ngắn... vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên thời thượng và cuốn hút miễn bàn. 

Đối với Hà Tăng, cô thường chọn kết thân cùng những kiểu áo sweater mang màu sắc tươi sáng như cam đất, hồng pastel dịu dàng để trông trẻ trung hơn. Khi chọn áo tông màu tối, ngọc nữ sẽ mix cùng 1 chiếc quần jeans sáng màu nhằm giúp cho tổng thể không bị nhạt nhoà. 

Ngoài cách mặc cùng 1 chiếc áo bên trong, bạn có thể dùng sweater như 1 món phụ kiện khoác hờ hững lên vai để làm cho set đồ ấn tượng, đồng thời giúp bạn cảm thấy thoải mái, không bị bí bách như các quý cô Hàn Quốc. 

Blazer

Dù blazer có thể mặc quanh năm, nhưng mùa Thu mới chính là thời điểm hội chị em xúng xính mọi outfit với chiếc áo vừa thanh lịch nhưng vẫn rất năng động này. Đối với Hà Tăng, bà mẹ 2 con thường mang đến nhiều bản phối sáng tạo với blazer khi kết hợp cùng jeans, quần vải, áo sơ mi hay áo phông, váy liền hoặc chân váy... Mặc blazer đi làm hay đi chơi những ngày sẽ lạnh sẽ giúp bạn giữ ấm trước những cơn gió cũng như tăng thêm phần sành điệu cho style ngày thường. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 1

Để xoá bớt đi sự u ám, xám xịt của ngày se lạnh, Hà Tăng thường ưu tiên khoác lên mình những kiểu blazer có hoạ tiết. Đơn cử là hoạ tiết kẻ ô cổ điển vô cùng phù hợp với tiết trời mùa Thu Đông. Dù chỉ diện quần jeans và áo sơmi đơn giản, khoác nhẹ 1 chiếc blazer đỏ caro là đủ giúp bà mẹ 2 con chiếm spotlight. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 3

Ngoài cách mix match cùng quần, blazer đi kèm chân váy đồng bộ và phối cùng sweater bên trong cũng là 1 công thức ăn mặc sành điệu mà Hà Tăng gợi ý cho chị em. Với quý cô ngoài tuổi 30, hãy ưu tiên những bộ cánh mang màu sắc trung tính hay các tông pastel để đẹp nền nã và trang nhã hơn. 

Không thích trưng dụng blazer kẻ ô, bạn có thể ưu tiên diện những chiếc blazer trơn màu. Tuy nhiên, để trông thật phong cách vào ngày Thu, nàng nên sắm cho mình những mẫu áo mang tông nude/be/nâu.

Áo trench coat

Bên cạnh blazer, trend coat vẫn là món đồ kinh điển của mùa Thu Đông. Không chỉ dễ mặc mà item này còn giúp mang đến diện mạo chuẩn thanh lịch và sang chảnh cho người mặc. Và chẳng cần phải mix match cầu kì, Hà Tăng cứ diện quần jeans, áo phông đơn giản rồi khoác nhẹ chiếc trench coat là đã có set đồ đẹp mỹ mãn diện đi muôn nơi.

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 4

Với người đẹp yêu thích phong cách tối giản như Hà Tăng, những chiếc trench coat mang tông màu trầm hay trung tính luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi dù có diện bên trong bộ cánh mang màu sắc nào đi chăng nữa, áo màu trung tính đều có thể "ăn rơ", hoà hợp.

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 5

Đôi khi, ngọc nữ một thời còn làm dân tình truỵ tim với cây đồ đen đậm chất cá tính và sang chảnh. Nhờ cách kết hợp tinh tế và tôn dáng của các item bên trong như quần tây, áo len cổ lọ mà khi khoác thêm 1 chiếc áo bên ngoài, vóc dáng của Hà Tăng vẫn không bị "dìm". 

Quần skinny jeans

Không trưng dụng những kiểu quần ống suông, quần ống rộng, Hà Tăng yêu thích diện skinny jeans cho những ngày trời se lạnh. Bởi kiểu quần này sẽ giúp cô khoe được lợi thế đôi chân dài, cũng như tạo sự cân bằng cho tổng thể với công thức trên rộng, dưới ôm. Không dừng lại ở đó, skinny jeans luôn là item có thể mặc đẹp với bất kì phong cách nào.

Mặc những chiếc áo bồng bềnh che dáng, cách Hà Tăng chọn skinny jeans sẽ giúp cho tổng thể trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 6

Những chiếc quần skinny jeans tối màu dễ mặc, dễ mix match luôn được bà xã Louis Nguyễn kết thân khi ra đường trong ngày se lạnh. 

Chân váy midi xếp ly

Công thức phối đồ đơn giản nhưng vô cùng thời thượng khác dành cho phong cách thời trang ngày Thu của Hà Tăng còn gọi tên chân váy midi xếp li. Thiết kế chân váy dáng dài có thêm những nếp gấp thời thượng, khi mix match với bất kì món đồ nào cũng giúp tạo nên cho phái đẹp sức quyến rũ khó phai. Vào những ngày se lạnh, bạn có thể phối đồ theo công thức ton - sur - ton để giúp vóc dáng cao ráo và thanh thoát hơn. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 7

Áo tay dài đi cùng chân váy midi đích thị là combo mặc đẹp không cần phải suy nghĩ quá nhiều về cách mix match hay sợ phối đồ sẽ bị lạc quẻ. Với set đồ đen toàn tập này, Hà Tăng khéo léo chọn mang đôi giày sandal đỏ như 1 cách để tạo điểm nhấn. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 8

Bạn có thể tận dụng áo hai dây của mùa Hè phối cùng chân váy dài, và sau đó khoác thêm bên ngoài 1 chiếc blazer hay mặc cùng sweater là đủ để tạo nên 1 set đồ mùa Thu Đông thời thượng. 

Giày boots

Mỗi khi mùa lạnh bắt đầu, những đôi boots đen luôn là item chiếm được vị trí cố định trong lòng phái đẹp. Và đối với Hà Tăng cũng như thế. Món đồ này có thể kết hợp cùng muôn kiểu đồ và phong cách, từ đơn giản, cá tính đến nữ tính, sang trọng. 

Đến mùa se lạnh Hà Tăng đổi style sành điệu, chất chơi, chị em ngoài 30 học theo không uổng phí - 9

Vừa giữ ấm hoàn hảo, vừa tôn lên vẻ đẹp của đôi chân cũng như phong cách thời trang cá nhân, Hà Tăng trong set đồ trắng kết hợp với món phụ kiện này gần như hoàn hảo. 

Sắm cho mình 1 đôi boots phù hợp với vóc dáng và phong cách theo đuổi, đảm bảo rằng style ngày Thu năm nay của chị em sẽ thăng hạng muôn phần. 

Hà Tăng ngày càng trẻ là vì ngưng diện đen trắng, chuyển sang kết thân đồ màu mè hack tuổi
Uyên Hoàng (Phụ Nữ Việt Nam)