Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng

Diện trang phục cắt hở mạnh tay, các cô gái có thể sẽ phải đối mặt với tình huống mặc hớ hênh. Câu chuyện của nữ streamer dưới đây chính là ví dụ điển hình cho những rủi ro mà trang phục hở bạo có thể gây ra cho phong cách nàng.

Những trang phục mang thiết kế cắt hở táo bạo vốn có thể giúp người diện hoàn thiện phong cách đầy gợi cảm, quyến rũ. Tuy nhiên, chỉ một chút bất cẩn, những trang phục này cũng có thể biến phong cách nàng trở nên phản cảm, kém duyên trong mắt người đối diện. Câu chuyện của cô gái dưới đây chính là ví dụ điển hình cho rủi ro mà trang phục cắt hở táo bạo có thể gây ra.

Cụ thể, mới đây, một nữ streamer có tên Lin Xinying đã thu hút không ít sự chú ý của dân tình khi diện trang phục có phần cổ trễ sâu lên sóng livestream. Cổ áo hở rộng giúp cô nàng khoe khéo thềm ngực căng tràn sức sống.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 1

Lin Xinying vốn được biết tới là một nữ streamer có tiếng tại Đài Loan. Cô nàng mới đây đã thu hút sự chú ý khi diện lên sóng livestream chiếc áo cổ trễ sâu.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có vấn đề gì xảy ra khi Lin Xinying không bế cả mèo cưng cùng lên sóng. Thay vì ngồi ngoan trong lòng cô chủ, chú mèo cưng nghịch ngợm lại vươn móng vuốt về phía cổ áo của Lin Xinying, làm cô nàng suýt nữa rơi vào tình huống hớ hênh trên sóng livestream. Giả sử khoác trên mình một chiếc áo kín đáo hơn, có lẽ nữ streamer này sẽ không gặp phải tình huống gây “đau tim” như thế.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 3

Chú mèo cưng tinh nghịch suýt làm Lin Xinying rơi vào tình huống diện đồ hớ hênh.

Được biết, dẫu không phải cố ý nhưng đoạn clip livestream này của Lin Xinying vẫn nhận phải không ít chỉ trích. Theo đó nhiều ý kiến cho rằng nữ streamer đang cố sử dụng chiêu trò, diện đồ phô phang vòng 1 để thu hút lượng người xem livestream, và thay đổi phong cách ăn mặc cho kín đáo, hợp nhãn hơn chính là điều mà cô nàng nên lưu tâm.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 4

Lin Xinying vốn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang vô cùng táo bạo.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 5

Cô nàng thường xuyên lên sóng với những trang phục mang thiết kế cắt hở mạnh tay phần ngực, phô diễn trọn vẹn vòng 1 căng tràn sức sống.

Thế mới thấy, việc diện đồ cắt hở táo bạo, nhất là đối với những cô gái sở hữu thân hình gợi cảm như Lin Xinying, sẽ rất dễ tạo ra cái nhìn thiếu thiện cảm từ phía người đối diện. Trong khi đó, vẫn còn có rất nhiều thiết kế trang phục tinh tế hơn giúp các cô gái khoe khéo ưu điểm vóc dáng, đồng thời bảo toàn hình ảnh xinh đẹp trong mắt người nhìn. So với đồ cắt hở bạo, những trang phục đó rõ ràng nên được ưu ái nhiều hơn cả.

Đọc đến đây, hẳn rất nhiều cô gái sẽ tự hỏi cụ thể đâu là những trang phục có thể đáp ứng trọn vẹn hai tiêu chí phô diễn dáng gợi cảm và bảo toàn phong cách phải không nào? Không để nàng chờ lâu, dưới đây chính là câu trả lời cho thắc mắc đó.

Trang phục dáng ôm sát

Những trang phục mang thiết kế ôm sát như áo thun, váy body, quần skinny,... tuy không làm hở da thịt nhưng vẫn có thể giúp nàng hoàn thiện phong cách đầy gợi cảm, cuốn hút. Diện lên kiểu trang phục này, đường cong hình thể của nàng sẽ được tôn lên triệt để. Riêng với váy liền dáng body, các nàng sở hữu vòng eo chưa thực sự hoàn hảo có thể sử dụng trang phục định hình vóc dáng nhằm giấu đi nhược điểm vóc dáng, tạo đường cong chữ S nuột nà, quyến rũ.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 6

Áo thun dáng ôm sát giúp nàng khoe khéo vòng 1 căng đầy, đồng thời tránh việc phô phang da thịt.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 7

Váy liền dáng body là gợi ý hoàn hảo giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể người diện.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 8

Chưa thực sự tự tin với vòng 2 của bản thân, nàng có thể diện bên trong váy body trang phục định hình vóc dáng để có được đường cong hình thể mềm mại, hoàn hảo hơn.

Trang phục hở vai, cut out

Bên cạnh trang phục dáng ôm sát, nàng có thể hoàn thiện phong cách thời trang gợi cảm, khoe khéo ưu điểm hình thể bằng cách lựa chọn trang phục hở vai hoặc cut out. Trong đó, trang phục hở vai sẽ giúp tôn lên triệt để bờ vai thon cùng thềm ngực đầy quyến rũ của nàng. Với trang phục cut out, nàng nên ưu tiên chọn những items mang khoảng cut out không quá lớn, nằm ở các vị trí thật tinh tế như trên ngực, phía chân ngực, hai bên hông hay phía sau lưng,... Chúng sẽ giúp nàng phô diễn một cách khéo léo ưu điểm ở vóc dáng, hạn chế tối đa những tình huống hớ hênh, kém duyên có thể xảy ra.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 9

Trang phục hở vai sẽ giúp nàng khoe trọn bờ vai trần gợi cảm.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 10

Nàng cũng có thể chọn các items với khoảng cut out vừa phải để tạo điểm nhấn, tôn lên ưu điểm hình thể.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 11

Áo/váy cut out phía trên ngực sẽ giúp ưu điểm vòng 1 của nàng trở nên nổi bần bật.

Trang phục xẻ tà

Sở hữu đôi chân thon nuột nà, các cô gái có thể chọn diện các mẫu váy, chân váy xẻ tà để khoe ra ưu điểm hình thể. Cụ thể, chân váy, váy liền xẻ tà cao tới ngang bắp đùi là lựa chọn an toàn nhất giúp nàng bảo toàn tuyệt đối phong cách. Ngoài ra, các cô gái cũng có thể chọn diện trang phục xẻ tà cao trong những dịp đi tiệc, tuy nhiên hãy sử dụng nội y chuyên dụng để tránh việc phong cách trở nên kém duyên.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 12

Chân váy xẻ tà giúp nàng khoe khéo đôi chân thon nuột nà.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 13

Ngoài trang phục xẻ tà bên, nàng có thể chọn chân váy/váy liền xẻ tà trước.

Trang phục mang chất xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu cũng là gợi ý không tồi giúp nàng phô diễn khéo léo ưu điểm vóc dáng. Tuy nhiên, nàng nên cân nhắc lựa chọn thiết kế trang phục xuyên thấu cũng như mẫu nội y phù hợp để hoàn thiện tổng thể hài hoà, hút mắt. 

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 14

Trang phục xuyên thấu giúp tạo hiệu ứng nửa kín nửa hở cho phong cách nàng thêm phần hút mắt.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 15

Thiết kế trang phục xuyên thấu với lớp lót ở những vị trí nhạy cảm sẽ giúp nàng bảo toàn tuyệt đối phong cách.

Diện áo cổ trễ sâu lên sóng livestream, cô gái suýt bị mèo cưng làm cho lộ hàng - 16

Diện trang phục xuyên thấu là gợi ý không tồi cho nàng khoe khéo ưu điểm vóc dáng.

Trời không cho ai tất cả nhưng cô gái này lại có vòng ngực, mông đều chạm ngưỡng một mét

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)