Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt

Trong sinh nhật 2 tuổi của 2 em Lisa và Leon, Subeo vẫn ăn mặc giản dị, thậm chí là đi dép bệt.

Có mẹ là một "nữ hoàng giải trí", Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và chồng cũ Cường Đô La cũng luôn xuất hiện trước công chúng với ngoại hình chỉn chu, hình ảnh cậu nhóc trong những chiếc áo sơ mi bảnh bao có lẽ khiến nhiều người không khỏi ấn tượng. Hiện tại, Subeo đã bước sang tuổi 13 và lớn phổng thành một cậu thiếu niên.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 1

Còn nhớ hình ảnh bảnh bao của Subeo ngày bé trong chiếc áo sơ mi, quần jean trông cực yêu từng gây bão mạng.

Càng lớn, Subeo cũng được bố mẹ tôn trọng quyền riêng tư hơn và ít khi xuất hiện trên mạng xã hội so với các các em. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh được cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đăng tải, có thể thấy, Subeo ngày càng lớn và ra dáng trưởng thành. 

Mới đây, Subeo tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ về ngoại hình của mình khi xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của em gái Suchin. Con trai Hồ Ngọc Hà nay lớn phổng và trông ngày càng ra dáng một cậu thiếu niên hơn. Cách ăn mặc cũng có chút trưởng thành hơn so với trước. Không còn những chiếc quần short năng động, Subeo nay diện quần dài cùng áo phông bảnh bao. 

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 2

Hình ảnh Subeo ngày càng ra dáng thiếu niên nhận được sự chú ý. Có thể thấy, cậu nhóc chỉn chu về ngoại hình hơn khi đã uốn tóc xoăn bồng bềnh, ăn mặc cũng bảnh bao hơn với quần dài và áo phông.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 4

So sánh với khi ăn sinh nhật 2 em song sinh Lisa và Leon vào cuối năm 2022 vừa qua, dễ thấy, không chỉ khác biệt về ngoại hình, cả cách ăn mặc của Subeo cũng trông trưởng thành hơn. 

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 5

Khi đó, anh 2 nhà Hà Hồ diện trang phục khá giản dị với quần short kaki, áo phông trắng và thậm chí còn đi dép lê.

Qua đó, có thể thấy rõ được sự thay đổi về phong cách của Subeo. Chỉ chưa đầy 1 năm nhưng Subeo đã ngày càng cao lớn, thậm chí vượt mặt cả bố và ngày càng ăn mặc chỉn chu, ra dáng một cậu thiếu niên. Tròn 13 tuổi, Subeo dường như cũng đã chú ý đến ngoại hình của mình hơn. Cách đây không lâu, Cường Đô La từng chia sẻ rằng Subeo đã tự tìm một salon để đến uốn tóc. Cu cậu cũng tự lựa chọn trang phục cho bản thân mà không cần sự trợ giúp của bố mẹ. 

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 6

Cường Đô La từng chia sẻ về việc "làm đẹp" của quý tử: "Riêng khoản làm tóc thì anh 2 tự lên mạng tìm chỗ làm và làm theo ý anh 2 chứ giờ không chịu theo ý ai cả".

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 7

Subeo cũng tự chọn trang phục cho bản thân. Có bố mẹ đều có điều kiện tốt, Subeo dường như cũng được tiếp xúc với thời trang từ bé. Subeo được ăn mặc những trang phục từ các thương hiệu có tiếng như áo, giày hay dép Nike,...

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 8

Bước sang tuổi 13, Subeo cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn. Cậu nhóc vì thế chúng chú trọng khoảng ăn mặc hơn, Subeo dần kết thân với những kiểu quần jogger vừa bảnh bao nhưng vẫn rất năng động, dễ dàng di chuyển.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 9

Chiếc quần này vừa trông bảnh bao nhưng vẫn đảm bảo co giãn tốt nên được Subeo trưng dụng nhiều nơi, khi tham gia tiệc sinh nhật của em gái, đến cả những hoạt động ngoài trời.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 10

Ngay cả trong khoảnh khắc đến bệnh viện thăm em trai mới sinh, Subeo cũng ăn vận khá chỉn chu với quần jogger như thường lệ và áo phông sáng màu.

​​​​​Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 11

Cách đây không lâu, hình ảnh Subeo tham gia trại hè bên các bạn quốc tế được Cường Đô La tự hào khoe trên mạng xã hội. Trong ảnh, có thể thấy, cậu nhóc ăn mặc khá chỉn chu. Thậm chí, so với các bạn cùng trang lứa, Subeo có phần bảnh bao và ra dáng thiếu niên hơn.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 12

Cậu nhóc cũng có những màn "lên đồ" sành điệu, bảnh bao như trai Hàn khi đi bên mẹ Hồ Ngọc Hà. Subeo đã biết cách phối layering với áo thun bên trong và áo sweater bên ngoài, đi cùng quần short. Subeo dùng giày và tất sáng màu, ton sur ton với chiếc áo bên trong, giúp bộ trang phục thêm nổi bật.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 13

Con trai Hà Hồ cũng dần ăn mặc có màu sắc hơn. Không cần quá nổi bật, Subeo vẫn có thể tạo điểm nhấn với chiếc áo phông màu đỏ, đi cùng quần jogger trắng và giày thể thao năng động.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 14

Khi trải nghiệm chơi golf cùng bố, Subeo cũng ăn mặc chỉn chu với quần dài và áo phông thể thao, trông hệt như một cậu thanh niên với chiều cao vượt trội.

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 15

Trở về với những khoảnh khắc thường nhật, Subeo vẫn quay lại với hình ảnh giản dị hệt như trước. 

Đi ăn sinh nhật 3 em, Subeo ở nhà Hà Hồ thoải mái đi dép lê, về với Cường Đô La mặc đồ khác biệt - 16

Subeo quay về với những chiếc quần short thoải mái và áo phông rộng rãi.

Mẹ U60 ra đường với con gái, nhiều người tưởng bạn học, xin bí quyết mặc chất như minh tinh