Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà

Đến dự tiệc cưới của Quý Bình, Lâm Khánh Chi cho thấy sự biến đổi phong cách có phần trang nhã, nền nã hơn xưa rất nhiều.

Những ngày qua, thông tin Quý Bình đã rước bạn gái doanh nhân về dinh cũng nhận được nhiều sự chú ý của không ít khán giả phim truyền hình Việt. Tại tiệc cưới được tổ chức riêng tư, Lâm Khánh Chi là một trong những khách mời người nổi tiếng có mặt. Nếu theo dõi tình trường của nam diễn viên, hẳn ai cũng biết nàng công chúa họ Lâm cũng từng là một trong những bóng hồng từng đi qua cuộc đời của anh.

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 1

Khi Lâm Khánh Chi lên xe hoa về nhà chồng, Quý Bình cũng từng song ca với cô trên sân khấu đầy ăn ý. 

Xuất hiện trong ngày vui của "tình cũ", Lâm Khánh Chi không còn "trưng trổ" ăn diện lộng lẫy như ngày thường hay như trong các bữa tiệc cưới trước đây cô có mặt. Thay vào đó, giọng ca chuyển giới diện đầm đen - hồng lệch vai và mix thêm món phụ kiện băng đô nhung điệu đà. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 3

Trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, giọng ca chuyển giới thu hút mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài điệu đà và kiêu sa. Cô chọn cho mình chiếc đầm đen lệch vai mang điểm nhấn là bông hoa hồng cách điệu trên ngực áo. Để hoàn thiện tổng thể, nữ ca sĩ chọn phối thêm chiếc cài tóc hoa bằng nhung rực rỡ và đầy sang chảnh. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 4

So với những lần "lên đồ" đi ăn cưới trước đây, bộ cánh này của Lâm Khánh Chi làm dân tình không tiếc lời khen ngợi vì dù nền nã và đơn giản nhưng cũng nổi bật theo 1 cách riêng. Thay vì cho loạt dây chuyền trang sức đính kim cương "siêu to khổng lồ", người đẹp chuyển giới chỉ cần phối thêm chiếc cài tóc là đủ trông ấn tượng. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 5

Quay ngược lại thời gian trước đây, công chúa họ Lâm từng vấp phải nhiều chê bai của công chúng khi thường xuyên chưng diện lộng lẫy, "lấn át" cả cô dâu khi đến làm khách mời tiệc cưới. Chính vì vậy, bộ cánh mà cô chọn lần này làm ai cũng phải dành nhiều sự khen ngợi. 

Và chưa dừng lại ở đó, điều đáng chú ý hơn cả chính là chiếc cài tóc mà bà xã Phi Hùng đang diện sau đó nhanh chóng được dân tình nhận thấy trông hao hao món phụ kiện từng được Tăng Thanh Hà hết mực sủng ái trước đây. Chính vì vậy, khi cùng trưng dụng 1 món đồ, cả hai cũng được đặt lên bàn cân so sánh. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 6

Là mỹ nhân sở hữu gout thời trang sang trọng và thời thượng, không quá bất ngờ khi món phụ kiện trendy này được Tăng Thanh Hà trưng dụng từ nhà ra phố. Tuy nhiên, dễ nhận thấy rằng trang phục mà bà mẹ 2 con trưng dụng khi sử dụng chiếc cài tóc nhung này luôn theo hướng quý tộc, có màu sắc cơ bản nhất như trắng, đen. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 7

Ngoài Hà Tăng, Elly Trần cũng từng làm dân tình ngắm không rời mắt trước màn "lên đồ" mãn nhãn khi sử dụng món phụ kiện này. Tuy nhiên trái ngược với ngọc nữ, Elly Trần lại ăn diện lộng lẫy với chiếc váy xẻ ngực sâu hun hút và tạo điểm nhấn bằng chiếc bờm hoa làm từ chất liệu nhung tone sur tone với màu váy. 

"Đụng hàng" 1 món đồ, tuy rất khó để phân định ai trội bật hơn ai nhưng dễ thấy được rằng cả Lâm Khánh Chi, Tăng Thanh Hà và Elly Trần đều chinh phục chiếc bờm hoa nhung này 1 cách thành công. Với 3 phong cách đặc trưng của từng bóng hồng, dân tình đều thấy được rằng kiểu cài tóc tưởng chừng "điệu chảy nước" này lại có thể phù hợp để mix match với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Đối với những chị em đang muốn "F5" cho phong cách thời trang ngày thường hay đi dự tiệc thêm phần đặc sắc hơn với món phụ kiện này, bạn có thể tham khảo những bí quyết phối đồ sau:

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 8

Với nàng công sở, sau khi đã hoàn thiện tổng thể trang phục với các item quen thuộc thường ngày như áo sơmi, quần jeans, blazer, bạn có thể biến set đồ trở nên ấn tượng hơn bằng cách mix thêm chiếc cài tóc nhung. Nếu cây đồ bạn diện đã có nhiều màu sắc, hãy ưu tiên trưng dụng bờm cài mang tông màu cơ bản như đen để vẻ ngoài thêm sang trọng và bớt rườm rà.

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 9

Ngược lại, khi diện trang phục mang màu sắc trung tính và đơn điệu, hãy ưu tiên trưng dụng cài tóc có màu nổi bật. Món phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và thời thượng.

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 10

Ngoài cách trên, chị em có thể chọn cài tóc mang màu sắc "ăn rơ" với bộ cánh. Độ hài hoà và liên kết giữa các item sẽ giúp nàng thêm phần cuốn hút. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 11

Với những kiểu trang phục vốn đơn giản, cài tóc nhung sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn làm mới phong cách. Nếu muốn tăng thêm điểm nhấn, có thể cân nhắc các kiểu bờm tóc nhung kết ngọc trai hoặc đinh tán.

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 12

Ngoài đi làm, đi dạo phố thường ngày, món phụ kiện trendy này còn có thể theo chân bạn đến những sự kiện quan trọng hơn. Đi dự tiệc, khi diện đầm lụa cam óng ánh, không gì thích hợp hơn là 1 chiếc cài tóc ton - sur - ton. 

Đi đám cưới tình cũ, Lâm Khánh Chi ăn mặc nền nã hơn xưa nhưng đụng hàng ngay Tăng Thanh Hà - 13

Nếu đã chọn cài tóc trùng màu với trang phục đều là tông tối, chị em còn có thể ưu tiên kiểu cài tóc có hoạ tiết đặc sắc hơn, đơn cử như item có nơ trên đây. Thêm thắt vào set đồ chiếc hoa tai bản to "ăn rơ" với phong cách của chiếc cài, đảm bảo rằng tổng thể của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi thảm hoạ, Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)