Kylie Jenner vừa bán đồ bơi đã dính "phốt", khách hàng than vãn: "Quần áo kiểu gì mà hở hết da thịt!"

Thậm chí nhiều người còn cho rằng sản phẩm của Kylie Jenner không khác gì đồ cho... búp bê mặc.

Trở thành triệu phú Gen Z nổi bật nhất Hollywood, dẫn đầu và trở thành một trong số những KOL quyền lực sở hữu hàng triệu người hâm mộ, lọt Top 25 người trẻ có sức ảnh hưởng trên MXH toàn cầu do tờ Times công bố,... ngần ấy thành tựu khiến Kylie Jenner trở thành cô đào kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh thời trang và làm đẹp. 

Nhưng đường kinh doanh của cô có vẻ không mấy bằng phẳng khi mới đây, em út nhà Jenner nhận "phốt" do bán đồ bơi kém chất lượng, chất liệu ở mức trung bình và gia công khá ẩu. Trước đó, Kylie Jenner chính thức tung ra bộ sưu tập Kylie Swim bao gồm các mẫu bikini tam giác cổ điển giá 80 USD (hơn 1,8 triệu đồng), áo tắm liền thân 80 USD và khăn quấn hông 45 USD (1 triệu đồng).

BST Kylie Swim của Kylie Jenner là những mẫu monokini cut out khắp mọi vị trí khiến bộ đồ chỉ vừa đủ che những vùng "hiểm"

Kylie Jenner vừa bán đồ bơi đã dính phốt, khách hàng than vãn: Quần áo kiểu gì mà hở hết da thịt! - Ảnh 3.

Tài khoản TikTok Kindred nhận xét khá gay gắt sau khi mua bikini, monokini và hai chiếc khăn quấn: "Chất liệu mỏng như giấy, không có lớp lót nên gần như phô bày mọi thứ. Đường may cũng khủng khiếp. Khăn quấn thì nặng nề, giống miếng vải lớn hình chữ nhật"

Kylie Jenner vừa bán đồ bơi đã dính phốt, khách hàng than vãn: Quần áo kiểu gì mà hở hết da thịt! - Ảnh 4.

Quả thực ngoài đường may ẩu tả, chất liệu siêu mỏng còn làm lộ điểm nhạy cảm

Bên cạnh ý kiến của TikToker trên, có không ít bình luận phản ánh chất lượng sản phẩm này:

- "Khá là tệ! Chất lượng vải trung bình, sẽ không bao giờ tôi mua hàng của cô ta nữa".

- "Kylie dường như thường xuyên bán những sản phẩm chất lượng không tương xứng giá tiền nhỉ? Cô có định kinh doanh nữa không?".

- "Đồ trông xinh đó nhưng tôi chỉ dùng khi selfie, hở hang quá không mặc được".

- "Đường may khá ẩu, rất dễ bục chỉ. Nhìn qua còn tưởng đồ bơi cho búp bê".

Hiện phía Kylie Jenner vẫn chưa có phản hồi gì trước những bình luận trên. Trước đó, thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics của cô bị đánh giá là "một thất bại tệ hại" khi vướng hàng loạt scandal như: có xác kiến trong sản phẩm, nhân công bị bóc lột và suy giảm sức khoẻ do chất độc hại, sản phẩm trưng bày mất vệ sinh,...

Các khách hàng cho biết họ đã bị phớt lờ khi than phiền về chất lượng mỹ phẩm của Kylie Jenner 

Ảnh: Sưu tầm