Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen

Các nàng mũm mĩm chẳng cần phải đau đầu mỗi khi shopping nữa nếu biết được các địa chỉ chuyên bán đồ big size dưới đây. Đảm bảo khi đến, nàng sẽ chỉ muốn rinh hết tất cả mọi đồ về nhà thôi.

Mỗi khi đi shopping, các cô nàng mũm mĩm lại đau đầu không biết phải chọn trang phục ra sao để phù hợp với bản thân. Thậm chí, nhiều cô gái vì tự ti ngoại hình mà không dám chọn quần áo cho mình.

Điều này sẽ chẳng còn đáng lo ngại nữa nếu các nàng biết đến các shop quần áo chuyên bán đồ big size dưới đây. Khi đến các địa điểm này, nàng nhất định sẽ tìm được những bộ trang phục hoàn hảo cho bản thân đấy. 

Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen
Những địa chỉ bán quần áo mà nàng mũm mĩm nên ghi nhớ. (Ảnh: @boram_jj)

>>> Xem thêm: 

Shop bigsize Nini

Với mức giá giao động từ 200.000-400.000 đồng, đây sẽ là cửa hàng hoàn hảo dành cho các nàng mũm mĩm lựa chọn. Chủ yếu các bộ trang phục tại đây đều hướng đến những người trẻ tuổi. Vì vậy nàng không cần phải quá lo sẽ bị "dìm" tuổi của bản thân.

Tất nhiên, bên cạnh việc chọn đồ vừa người thì các nàng cũng nên tìm mua những kiểu trang phục giúp bản thân thon gọn và tăng thêm chiều cao nhé.

Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen
Từ giờ, hội chị em mũm mĩm đã không cần phải đau đầu shopping nữa. (Ảnh: Bestie)

 Flora Store 75

Chẳng có ai nói rằng các nàng mũm mĩm thì không được diện những bộ cánh nữ tính, mềm mại cả. Chính vì vậy nên nếu nàng theo đuổi phong cách này, hãy đến ngay cửa hàng Flora Store 75. Đây là một địa chỉ thời trang vô cùng quen mặt của các cô nàng Sài thành. 

Không chỉ có đủ mọi kiểu dáng từ đầm công chúa, váy suông, váy trễ vai,... Flora Store còn đem đến nhiều trang phục với mức giá rất phải chăng. Vậy nên nàng nào còn đang phân vân không biết nên chọn váy sao cho vừa vặn cơ thể thì đến ngay địa chỉ trên nhé.  

Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen
Nàng mũm mĩm tự tin xuống phố nhờ biết chọn lựa trang phục. (Ảnh: Voh)

>>> Đọc thêm: 

Không chỉ ở TP.HCM, các nàng Hà Nội cũng có thể tìm mua đồ big size ở những địa chỉ thân quen sau:

Shop Bigsize B&T

Các nàng mũm mĩm ở Hà Nội cũng có rất nhiều địa chỉ bán quần áo big size "xịn xò". Trong đó có cả shop Bigsize B&T, một trong những thương hiệu uy tín dành cho phái đẹp.

Tại đây, các bộ trang phục được làm theo nhiều loại phong cách, từ công sở, nữ tính cho đến năng động, phóng khoáng. Nếu được, nàng có thể chọn cả 7 bộ quần áo để tha hồ thay đổi trong 1 tuần.

Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen
Nàng mũm mĩm đừng lo không thể tìm được đồ. (Ảnh: Voh)

Hà Nội big size

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, các kiểu trang phục của Hà Nội big size còn phù hợp với nhiều độ tuổi, từ 25 đến 40 đều có đủ. Nhằm đem lại thuận tiện nhất cho người mặc, cửa hàng còn ưu tiên chất vải nhẹ nhàng, thanh thoát.

Đặc biệt, các chị em mũm mĩm cũng chẳng phải lo sẽ không có trang phục vừa với cơ thể. Bởi đây là một trong số ít cửa hàng bán đồ theo nhiều size, từ S cho đến XL. 

Địa chỉ bán đồ big size cho nàng mũm mĩm: Flora Store là quán quen
Nàng mũm mĩm luôn có thể ăn mặc thật phong cách. (Ảnh: Kknews)

Tất nhiên, việc chọn lựa các cửa hàng thời trang còn phải phụ thuộc vào sở thích, độ tuổi của nàng nữa. Trên đây là một số địa chỉ bán quần áo big size được gợi ý, các nàng nên tham khảo ngay để sắm đồ xinh cho chính mình nhé.

Đọc thêm các bài viết về các bài viết:

Phần 1: 

Phần 2: 

Phần 3: 

NGUYÊN TẮC THỜI TRANG NÀNG MŨM MĨM CẦN NHỚ: LUÔN ƯU TIÊN VÁY SUÔNG

Ưu tiên lựa chọn váy suông: Khi diện váy suông, nàng mũm mĩm sẽ trở nên thon gọn và như có phần tăng chiều cao hơn. Đây là một trong những loại trang phục rất dễ mặc và đơn giản.

Nên diện váy có hoạ tiết nhỏ hoặc kẻ sọc: Để tạo hiệu ứng mềm mại và thon gọn cho cơ thể, các nàng mũm mĩm nên chọn ngay những kiểu trang phục có họa tiết hoa hoặc kẻ sọc. Đồng thời, để tăng tính thẩm mỹ, nàng có thể kết hợp thêm một số loại phụ kiện.

Màu sắc trang phục nên mang hơi hướng tối màu: Thông thường, bất kỳ cô nàng mũm mĩm nào cũng sẽ yêu thích màu đen. Bởi lẽ, đây là màu sắc vô cùng thần kì tạo cảm giác thân hình thêm dài và thon hơn đấy.  

>>> Xem thêm bài viết