Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời

Đã rất nhiều lần Địch Lệ Nhiệt Ba dính phải sự cố váy áo, thời trang kể cả trong phim lẫn ngoài đời.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 1

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn cô nàng Chu Phong trong bộ phim “Hạnh phúc trong tầm tay”, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự ủng hộ cũng như ghi nhận từ khán giả. Vì với vai diễn ấn tượng này, “Mỹ nhân Tân Cương” đã được đánh giá là thoát khỏi mác “bình hoa di động” bao lâu nay và vươn lên top diễn viên có thực lực.

Vì sức hấp dẫn của bộ phim và sự góp mặt của dàn diễn viên hot nên bộ phim nhanh chóng chiếm được spotlight. Đặc biệt, mới đây, trong tập mới của bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có khoảnh khắc hớ hênh khi vô tình cởi đồ thay áo ngay trong lúc đang livestream. Và ngay lập tức, cô đã bị chỉ trích nghiêm trọng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý bênh vực rằng đây đơn giản chỉ là một cảnh quay nên mọi việc đều không phải xuất phát từ lỗi của người đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 2

Hình ảnh được cắt từ màn hình.

Và đây không phải lần đầu người đẹp dính những sự cố “ơ kìa” liên quan đến thời trang trong phim. Cách đây khá lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba bị soi mặc áo rách trong bộ phim “Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa”. Theo đó, khi giơ cánh tay chỉ về phía trước, một mảng rách lớn dưới nách Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện. Hầu hết công chúng đều cho rằng, khâu trang phục khả năng có nhiều sơ suất và nếu không có chỗ rách, hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vô cùng hoàn hảo. Dù là lỗi khách quan nhưng hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 3

Trước đó, cô cũng từng dính sự cố rách áo ở nách trong một bộ phim.

Dù Địch Lệ Nhiệt Ba đang được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" thế hệ mới của Cbiz và rất hiếm khi bị chê mặc xấu nhưng cô cũng nhiều lần gặp rắc rối bởi những sự cố liên quan đến váy áo.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 4

Ham diện váy ngắn, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt rơi vào sự cố hớ hênh khi bất ngờ 1 cơn gió thổi qua.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 5

Hay trong bộ váy múa ba-lê, cô từng "vồ ếch" khá xấu hổ trước sân khấu đông khán giả khi vấp phải tà váy dài phía sau.

Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần dính tai nạn váy áo để đời - 6

Hay phải dùng tay che chắn khi diện đầm cúp ngực cắt xẻ khá gợi cảm.