Diện áo dài trắng nền nã, nữ sinh đưa tay vén tóc tiện khoe luôn body phổng phao

Võ Ngọc Trân có đường thắt eo nhỏ nhắn, vòng một và vòng ba đẫy đà. Với ngoại hình bao cô gái hằng mong ước, hotgirl diện áo dài đơn giản vẫn đẹp.

Hot girl Ngọc Trân là cái tên đình đám trên mạng xã hội kể từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường và được chụp lại. Đến nay với gần 800K người theo dõi trên mạng, cô được xem là một trong những cô nàng xinh đẹp và quyền lực nhất nhì giới hot girl.

Mới đây, khi khoác lên mình tà áo dài trắng tinh khôi, Ngọc Trân một lần nữa làm dân mạng đứng ngồi không yên khi khoe triệt để lợi thế hình thể một cách ý nhị. Bức ảnh diện áo dài tuyệt đẹp của Trân được ghi lại và sau lớp vải lụa, body nuột nà của cô cũng được tà áo tôn vinh một cách triệt để.

Tà áo tung bay lại căng phồng vì đường cong của Ngọc Trân lộ rõ.

Cô nàng 2K cũng mê mẩn phong cách thời trang cut out gợi cảm.

Bikini như là món trang sức tô điểm thêm nét đẹp xuân thì của body.

Những set đồ thể thao cũng được Ngọc Trân yêu thích. 

Ngoài áo dài, có thể thấy Ngọc Trân có style đa dạng. Cô nàng nổi bật như thế cũng là nhờ biết cách mix kèm phụ kiện một cách cao tay. Bằng những món đồ nhỏ xinh hay phụ kiện đơn giản, cô đã lồng ghép vào trang phục để mang đến một ánh nhìn thời thượng và hoàn hảo nhất.

GIÀY THỂ THAO: 

Giày thể thao là món phụ kiện bất kỳ ai cũng phải có một đôi trong tủ đồ, ngày nay những đôi giày cá tính được nhiều cô gái yêu mến. Thậm chí xu hướng đưa giày cao gót lên hương khi phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau như váy, quần short, chân váy và crop top... của các nàng cũng góp phần mang đến sự đa dạng hoá cho món phụ kiện đình đám này.

Diện áo dài trắng nền nã, nữ sinh đưa tay vén tóc tiện khoe luôn body phổng phao - 1

Giày thể thao đế cao của nhà mốt Louis Vuitton làm Ngọc Trân thêm sang chảnh.

TẤT CAO CỔ: 

Tất cũng là món phụ kiện gắn liền với mọi cô gái, ngày nay thiết kế tất không chỉ làm ra để bảo vệ đôi chân hay giày mà còn là một điểm nhấn quan trọng để các nàng thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu dáng cũng như phong cách thời trang khác nhau, nhằm mang đến một hình ảnh khoẻ khoắn và trẻ trung.

Diện áo dài trắng nền nã, nữ sinh đưa tay vén tóc tiện khoe luôn body phổng phao - 3

Tất cao cổ giúp tổng thể trở nên ấn tượng hơn.

TÚI XÁCH MINI: 

Túi xách có nhiều dạng, tuy vậy những chiếc túi mini vẫn chiếm được tình cảm lớn đối với các nàng. Mặc dù không chứa đựng được nhiều đồ nhưng nó lại mang đến sự gọn gàng, sang chảnh và thời thượng đầy thu hút. Với thiết kế nhỏ nhắn bạn có thể mix kèm với vô số món đồ mà vẫn rất đẹp mắt, ngoài ra những cô nàng diện túi mini sẽ làm cho tỷ lệ hình thể trở nên hoàn hảo và đẹp mắt hơn nhiều.

Diện áo dài trắng nền nã, nữ sinh đưa tay vén tóc tiện khoe luôn body phổng phao - 4

Túi xách mini có thể làm tỷ lệ hình thể của bạn thêm hoàn hảo vì "hack" chiều cao ấn tượng.

Hot girl Tây Đô có cặp mông quả đào một mét mê diện quần bó chẽn
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)